(Airbnb เผยที่พักไทยครองใจนักเดินทางทั่วโลก รั้งอันดับ 9 ที่พักในฝัน และเอ็กซ์พีเรียนซ์ ออนไลน์ที่มีคนจองมากที่สุดในประเทศไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2564

(Airbnb เผยที่พักไทยครองใจนักเดินทางทั่วโลก รั้งอันดับ 9 ที่พักในฝัน และเอ็กซ์พีเรียนซ์ ออนไลน์ที่มีคนจองมากที่สุดในประเทศไทย

 (Airbnb เผยที่พักไทยครองใจนักเดินทางทั่วโลก รั้งอันดับ 9 ที่พักในฝัน

และเอ็กซ์พีเรียนซ์ ออนไลน์ที่มีคนจองมากที่สุดในประเทศไทย

 

Airbnb เผยสุดยอดที่พักไทยในภูเก็ต ติดอันดับ ของที่พักในฝันของนักเดินทางทั่วโลก พร้อมคลาสทำอาหารไทยคือ เอ็กซ์พีเรียนซ์ ออนไลน์ ที่มีการจองมากที่สุดในประเทศไทย 

แม้ปีที่ผ่านมาผู้คนจะใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการอยู่บ้านแต่ความต้องการในการออกเดินทางก็ยังไม่หมดไป ประเทศไทยยังคงเป็นจุดหมายปลายทางในดวงใจของนักท่องเที่ยวหลายๆ คน เห็นได้จากการที่ที่พักพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวที่ภูเก็ตแห่งนี้ครองอันดับ ของที่พักในฝันที่นักเดินทางอยากไปมากที่สุดทั่วโลก ซึ่งพวกเขาได้บันทึกไว้ใน Wish List หรือลิสต์บันทึกสถานที่ที่ต้องการไปบนแพลตฟอร์ม Airbnb 

 

เพื่อเอาใจนักเดินทางระหว่างรอวันออกท่องเที่ยวอีกครั้ง Airbnb ได้เปิดเผยที่พักที่ได้รับการจัดอันดับว่าน่าไปมากที่สุด รวมทั้งเอ็กซ์พีเรียนซ์ ออนไลน์ที่มีคนจองเข้าร่วมมากที่สุดในประเทศไทยของปี 2563 เพื่อเป็นแรงบันดาลใจอย่างต่อเนื่อง



White Breeze Pool 1BD Apartment (ภูเก็ต): ที่พักในประเทศไทยที่อยู่ใน Wish List ที่คนอยากไปมากที่สุด 

และครองอันดับ ของที่พักที่น่าไปมากที่สุดทั่วโลก


ที่พัก Airbnb พร้อมสร้างแรงจูงใจให้กับนักเดินทางเสมอ ไม่ว่าจะเป็นที่พักพร้อมวิวทะเลที่ภูเก็ต บ้านต้นไม้ที่เชียงใหม่ ไปจนถึงที่พักที่ตกแต่งอย่างสวยงามในกรุงเทพฯ โดยที่พักที่มาพร้อมวิวทะเลและแวดล้อมด้วยธรรมชาติเขียวชอุ่มเหล่านี้ล้วนถูกบันทึกไว้ใน Wish List ที่พักที่อยากไปของนักเดินทาง Airbnb ทั่วโลกเมื่อปีที่ผ่านมา 

 

ที่พักในประเทศไทยที่นักเดินทางบันทึกใน Wish List ว่าอยากไปมากที่สุดในปี 2563 ได้แก่

1.      ที่พักพร้อมสระว่ายน้ำสุดส่วนตัว (ภูเก็ต)

2.      วิลล่าหรูวิวทะเล (ภูเก็ต)

3.      บ้านสวยพร้อมสวน (กรุงเทพฯ)

4.      ที่พักในเมืองชมวิวทะเล (พัทยา)

5.      บ้านต้นไม้รายล้อมด้วยธรรมชาติ (เชียงใหม่)

6.      บ้านพร้อมสระริมน้ำ (กระบี่)

7.      บ้านไร่ใกล้ธรรมชาติ (ชียงใหม่)

8.      ที่พักเก๋ในเมืองกรุง (กรุงเทพฯ)

9.      บ้านเปิดโล่งรับวิวสวย (สมุย)

10.   บ้านไม้ริมทะเล (กระบี่)

 

อีกความโดดเด่นของ Airbnb คือ อ็กซ์พีเรียนซ์ ออนไลน์ ที่เปิดโอกาสให้นักเดินทางจากทั่วมุมโลกได้ท่องเที่ยวประเทศไทยผ่านหน้าจอจากที่บ้านของตัวเอง โดยเอ็กพีเรียนซ์ ออนไลน์ที่ชื่อ จากบ้านฉันสู่บ้านคุณ ทำอาหารไทยไปด้วยกัน มีคนจองมากที่สุดในประเทศไทยในปี 2563 จัดโดยคุณตติยา อุตรธิยางค์ นักธรณีวิทยาที่ผันตัวมาเป็นเจ้าของที่พักและผู้จัดเอ็กซ์พีเรียนซ์ Airbnb แบบเต็มตัว ซึ่งได้สอนทำอาหารไทยอย่างผัดขี้เมา ห่อหมกปลา และอีกมาก รวมไปถึงขั้นตอนการทำอาหารรสชาติไทยแท้ให้กับผู้คนทั่วโลกติดใจผ่าน Zoom 

 

นอกจากเอ็กซ์พีเรียนซ์เกี่ยวกับการทำอาหารจะเป็นที่นิยมแล้ว เอ็กซ์พีเรียนซ์ ออนไลน์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นอย่าง ความลับของเชียงใหม่ เต้นแนวสตรีทกับสไมล์จากภาพยนตร์ Step Up และความลับเบื้องหลังเลดี้บอย ก็ได้รับความสนใจจากนักเดินทาง Airbnb เป็นอย่างมากในปีที่ผ่านมา 




จากบ้านฉันสู่บ้านคุณ ทำอาหารไทยไปด้วยกัน

เอ็กซ์พีเรียนซ์ ออนไลน์ที่มีคนจองมากที่สุดในประเทศไทยในปี 2563

 

หาแรงบันดาลใจใหม่ๆ ได้จาก เอ็กซ์พีเรียนซ์ ออนไลน์ ที่มีคนจองมากที่สุดในประเทศไทยในปีที่ผ่านมา ดังนี้:

1.      จากบ้านฉันสู่บ้านคุณ ทำอาหารไทยไปด้วยกัน

2.      ทำอาหารเหนือกับคนเหนือแท้ๆ

3.      ความลับเบื้องหลังเลดี้บอย

4.      ความลับของเชียงใหม่

5.      เพิ่มสีสันให้ชีวิตด้วยอาหารไทย

6.      เรียนรู้การทำของทานเล่นไทยและน้ำจิ้มไก่

7.      เยี่ยมชมหมู่บ้านไทยดำ

8.      เต้นแนวสตรีทกับสไมล์จากภาพยนตร์ Step Up

9.      ปีนเขาชมพระอาทิตย์ตกกับนักธรณีวิทยา

10.   ตำน้ำจิ้มและปิ้งย่างสไตล์เหนือ

 

ไม่ว่าทริปหน้าของคุณจะเป็นการเดินทางไปพบปะผู้คนต่างถิ่นหรือนั่งท่องโลกอยู่ที่บ้าน สามารถเข้าไปหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ ให้กับตนเองได้ที่ เว็บไซต์ Airbnb

หมายเหตุ รายการบ้านพักและเอ็กซ์พีเรียนซ์ที่นำมาอ้างอิงนี้มีจุดประสงค์เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและเพื่อเป็นตัวอย่างประกอบบทความเท่านั้น Airbnb ไม่ได้จงใจแนะนำหรือมีการรับรองรายการบ้านพักและเอ็กซ์พีเรียนซ์ใดๆ ที่ปรากฏบนแพลตฟอร์มเป็นพิเศษ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad