เมืองไทยประกันชีวิต อำนวยความสะดวกช่องทางแจ้งความประสงค์ เพื่อใช้สิทธิลดหย่อนภาษี - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2564

เมืองไทยประกันชีวิต อำนวยความสะดวกช่องทางแจ้งความประสงค์ เพื่อใช้สิทธิลดหย่อนภาษี

 


เมืองไทยประกันชีวิต อำนวยความสะดวกช่องทางแจ้งความประสงค์


เพื่อใช้สิทธิลดหย่อนภาษี


ให้ลูกค้าไม่พลาดการใช้สิทธิประโยชน์ทางภาษี


นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ภายใต้นโยบาย MTL Everyday Life Partner ที่พร้อมเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต ด้วยบริการที่ครบครัน ให้ลูกค้าเลือกใช้บริการได้ตามไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบ ทั้งแบบ Face to face หรือ Self-Service ผ่านช่องทาง Digital หรือNon-Digital อาทิ บริการ Video Call ที่เสมือนยกศูนย์บริการลูกค้ามาไว้ในมือคุณ โดยลูกค้าสามารถทำธุรกรรมต่างๆ ได้ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน สามารถซื้อหรือสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของเมืองไทยประกันชีวิตผ่านเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ แบบ Real Time รวมไปถึงการพัฒนาแอปพลิเคชัน MTL Click ที่รวบรวมทุกบริการของเมืองไทยประกันชีวิตเอาไว้อย่างครอบคลุม ทั้งหมดนี้เพื่อการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในทุก Journey ของลูกค้า นอกจากนี้บริษัทฯ ยังคงตระหนักถึงความรับผิดชอบในการดูแลสิทธิประโยชน์ของลูกค้า ทั้งในด้านความคุ้มครองตามกรมธรรม์ ตลอดจนสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ลูกค้าพึงได้รับ

 

ทั้งนี้ ตามที่กรมสรรพากรกำหนดให้ผู้มีเงินได้ที่ต้องการใช้สิทธิลดหย่อนภาษีจากเบี้ยประกันภัย ต้องแจ้งความประสงค์ให้กับบริษัทประกันชีวิต เพื่อให้บริษัทประกันชีวิตนำส่งข้อมูลการชำระเบี้ยประกันภัยให้กับกรมสรรพากรนั้น เมืองไทยประกันชีวิตจึงพร้อมอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ด้วยหลากหลายช่องทางการแจ้งความประสงค์ อาทิ ศูนย์บริการลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตทุกสาขาทั่วประเทศ (ในวันและเวลาทำการ) หรือแจ้งออนไลน์ผ่านเว็บไซต์www.muangthai.co.th หรือแอปพลิเคชัน MTLClick ทั้งนี้ สำหรับผู้เอาประกันภัยที่ซื้อประกันสุขภาพ ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2561 เป็นต้นไป และสำหรับผู้เอาประกันภัยที่ซื้อประกันชีวิต ประกันชีวิตแบบบำนาญ และประกันสุขภาพบิดามารดาของผู้มีเงินได้และคู่สมรส ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2563 เป็นต้นไป จะต้องแจ้งความประสงค์ให้กับบริษัทฯ เพื่อให้บริษัทฯ นำส่งข้อมูลการชำระเบี้ยประกันภัยรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ให้กับกรมสรรพากร มิเช่นนั้นลูกค้าจะไม่สามารถใช้สิทธิลดหย่อนภาษีจากเบี้ยประกันภัยได้ โดยหลังจากที่ลูกค้าได้ทำการแจ้งความประสงค์แล้ว บริษัทฯ จะนำส่งข้อมูลการชำระเบี้ยประกันภัยของคุณให้กับกรมสรรพากรโดยอัตโนมัติทุกปี  อนึ่ง บริษัทฯ จึงขอยกเลิกการจัดส่ง

  

 

หนังสือรับรองการชำระเบี้ยประกันภัยรูปแบบกระดาษ ตั้งแต่ปีภาษี 2564 เป็นต้นไป ซึ่งหากลูกค้าเคยแจ้งความประสงค์ต่อบริษัทฯ แล้ว ไม่ต้องแจ้งความประสงค์อีกในปีภาษีปัจจุบัน

 

“จุดยืนในการมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการประกันชีวิตและสุขภาพของเรา ไม่ใช่แค่เข้าใจว่าลูกค้าต้องการอะไร แต่เราจะคิดเผื่อไปมากกว่านั้น และสิ่งที่เรานำมามอบให้แก่ลูกค้า ไม่ใช่แค่เรื่องของประกัน การเคลม หรือการติดต่อตัวแทนประกันชีวิต แต่เป็นการดูแลลูกค้าผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ที่ถูกออกแบบโดยการคิดเผื่อรอบด้านเพื่อตอบโจทย์ความต้องการในทุกช่วงชีวิต” นายสาระ กล่าว

 

หมายเหตุ :

1. การใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของกรมสรรพากร

2. เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต กำหนด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad