"ดุ๊ก-ภาณุเดช" ควงลูกสาว "น้องโคโค่" กิน เที่ยว ช้อป ครบจบที่เดียว@พาราไดซ์ พาร์ค - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2564

"ดุ๊ก-ภาณุเดช" ควงลูกสาว "น้องโคโค่" กิน เที่ยว ช้อป ครบจบที่เดียว@พาราไดซ์ พาร์ค



"ดุ๊ก-ภาณุเดช" ควงลูกสาว "น้องโคโค่" กิน เที่ยว ช้อป ครบจบที่เดียว@พาราไดซ์ พาร์ค

ไม่เพียงแค่เป็นนักแสดงมากฝีมือ ที่เข้าถึงทุกบทบาท หรือเป็นผู้จัดฝีมือดี แต่ “ดุ๊ก-ภาณุเดช วัฒนสุชาติ” ยังขึ้นแท่น เป็นยูทูปเบอร์อันดับต้นๆ ของเมืองไทยไปแล้ว ด้วยความที่ขยันเสิร์ฟคอนเทนต์ปังๆ มาให้ติดตามบ่อยๆ ทั้งเรื่องราวความน่ารักของ “น้องโคโค่” “น้องฮิวโก้” แอนด์เดอะแก็งค์ เรื่องงาน หรือแม้แต่ไลฟ์สไตล์ชีวิตส่วนตัวที่คูลๆในวันว่าง ล้วนได้รับความสนใจจากแฟนๆ ทั้งสิ้น

ล่าสุด พอว่างจากการถ่ายละคร จึงไม่รอช้า พาลูกสาวสุดเลิฟ “น้องโคโค่” ออกไปทำกิจกรรมร่วมกันที่ พาราไดซ์ พาร์ค ศูนย์การค้าชื่อดังย่านศรีนครินทร์ งานนี้ทำเอาทำเอาเจ้าตัวฟินสุดๆ เพราะไปที่นี่เดียว แต่มีครบหมดทุกอย่าง ทั้งโซนอาหาร โซนแฟชั่น หรือโซนเฟอร์นิเจอร์ที่เพิ่งเปิดใหม่เรียกว่าเข้าทางมากๆ รวมทั้งเพ็ทช็อปอาณาจักรของสัตว์เลี้ยงที่ครบวงจรแห่งแรกในเมืองไทย

ไปติดตามชมกันแบบเต็มๆว่า “ดุ๊ก-ภานุเดช” จะพาไปเลือกช้อปของตกแต่งบ้านแบบไหน หรือพาไปกินเมนูสุดโปรดที่ร้านไหน และพา “น้องโคโค่” ไปทำอะไรบ้าง ติเดตามทางเฟซบุ๊กและยูทูป DUKE BHANUDEJ กันได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad