เงินติดล้อ ปล่อยหนังโฆษณา “ใครๆ ก็รู้” ชูประกันรถยนต์แบ่งจ่ายได้จริง ไม่มีดอกเบี้ย พร้อมคุ้มครองทันที - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2564

เงินติดล้อ ปล่อยหนังโฆษณา “ใครๆ ก็รู้” ชูประกันรถยนต์แบ่งจ่ายได้จริง ไม่มีดอกเบี้ย พร้อมคุ้มครองทันที

                       เงินติดล้อ ปล่อยหนังโฆษณา “ใครๆ ก็รู้”

ชูประกันรถยนต์แบ่งจ่ายได้จริง ไม่มีดอกเบี้ย พร้อมคุ้มครองทันที

เงินติดล้อ ปล่อยหนังโฆษณาชุด “ใครๆ ก็รู้” นำเสนอผ่านการสนทนาระหว่างผู้ขับขี่รถยนต์ที่กำลังมองหาประกันภัย นายหน้าประกันภัย และเด็กขายพวงมาลัย โดยมีเรื่องราวการนำเสนอรูปแบบการแบ่งจ่ายเบี้ยประกันภัยรถยนต์ ซึ่งถือเป็นทางเลือกที่แพร่หลายในยุคปัจจุบัน โดยเงินติดล้อนำเสนอทางเลือกในการแบ่งจ่ายค่าเบี้ยประกันรถยนต์ด้วยเงินสดได้จริง ไม่มีดอกเบี้ย ระยะเวลาสูงสุด 6 งวด  พร้อมคุ้มครองทันทีที่ชำระค่าเบี้ยประกันภัยตั้งแต่งวดแรก โดยหยิบยกเรื่องราวมานำเสนอในรูปแบบตลกสอดแทรกสาระแบบฉบับเงินติดล้อ กำกับโดย คุณต่อ ธนญชัย ศรศรีวิชัย ผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณาระดับประเทศ สนใจรับชมภาพยนตร์โฆษณาชุด “ใครๆ ก็รู้” ได้ที่ช่องทาง YouTube เงินติดล้อ และ Facebook Fan pageเงินติดล้อ สอบถามรายละเอียดผลิตภัณฑ์ได้ที่เงินติดล้อทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ call center หมายเลขโทรศัพท์ 088-088-0880



  

บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) บริษัทนายหน้าประกันภัย ที่มีนายหน้ามืออาชีพมีใบอนุญาตถูกต้อง พร้อมให้คำปรึกษาด้านประกันภัยผ่านสาขามากกว่า1,000 แห่ง ทั่วประเทศ ดำเนินธุรกิจเพื่อส่งเสริมให้ผู้คนสามารถเข้าถึงความคุ้มครองด้านประกันภัยได้ง่ายขึ้น อาทิ ประกันภัยรถยนต์ แบ่งชำระด้วยเงินสด ไม่มีดอกเบี้ย สูงสุด 6 งวด คุ้มครองทันที มีกว่า 16 บริษัทประกันชั้นนำให้เลือก นอกจากนี้ ยังมีส่วนช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้ประชาชน สามารถนำเงินทุนที่มีไปใช้ในการแก้ปัญหาปากท้อง หรือฟื้นฟูกิจการของตนเองในช่วงที่ประเทศไทยยังคงเผชิญกับวิกฤตโควิด-19 และเศรษฐกิจอีกด้วย สนใจเยี่ยมชมข้อมูลเงินติดล้อได้ที่ www.ngerntidlor.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad