ไนกี้ เปิดตัว ไนกี้ รีแอค เอสเคป รัน รองเท้าวิ่งที่ถูกออกแบบขึ้นเพื่อสาว ๆ นักวิ่งซิตี้รัน ให้สนุกและท้าทายกับการวิ่งในทุก ๆ สภาวะ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2564

ไนกี้ เปิดตัว ไนกี้ รีแอค เอสเคป รัน รองเท้าวิ่งที่ถูกออกแบบขึ้นเพื่อสาว ๆ นักวิ่งซิตี้รัน ให้สนุกและท้าทายกับการวิ่งในทุก ๆ สภาวะ

ไนกี้ เปิดตัว ไนกี้ รีแอค เอสเคป รัน รองเท้าวิ่งที่ถูกออกแบบขึ้นเพื่อสาว ๆ นักวิ่งซิตี้รัน ให้สนุกและท้าทายกับการวิ่งในทุก ๆ สภาวะ

ไนกี้ เปิดตัว ไนกี้ รีแอค เอสเคป รัน รองเท้าวิ่งที่ถูกออกแบบขึ้นเพื่อสาว ๆ นักวิ่งซิตี้รัน ให้สนุกและท้าทายกับการวิ่งในทุก ๆ สภาวะ

 วิ่งลัดเลาะไปตามถนนกับ ไนกี้ รีแอค เอสเคป รัน (Nike React Escape Run) ที่ถูกออกแบบและปรับให้เหมาะกับผู้หญิงด้วยคอลล่าร์รองเท้าที่กว้างขึ้น และเติมรายละเอียดการออกแบบด้วยลายปักพร้อมโฟมรองรับแรงกระแทกที่ให้ความรู้สึกนุ่มและตอบสนองได้ดีในขณะวิ่ง อีกทั้งยังมีพื้นรองเท้าชั้นกลางซึ่งผลิตขึ้นจากโฟมรีแอค และเป็นรองเท้าวิ่งสไตล์สุดล้ำสำหรับผู้หญิง เพราะการวิ่งเป็นมากกว่าการออกกำลังกาย และยังเป็นอีกหนึ่งวิธีในการเริ่มตั้งหลักและหันมาดูแลตัวเองอีกด้วย

ออกแบบขึ้นเพื่อนักวิ่งผู้หญิง
คอลล่าร์ของรองเท้าที่กว้างยิ่งขึ้นได้รับการออกแบบเพื่อให้รองรับกับข้อเท้าของผู้สวมใส่ ผลการศึกษาได้เผยให้เห็นแล้วว่าข้อเท้าของผู้หญิงจะลาดไปด้านหน้ามากกว่าข้อเท้าผู้ชายประมาณ 4 – 5 มิลลิเมตร โดยเฉลี่ย จากข้อมูลดังกล่าวรองเท้ารุ่นนี้จึงได้รับการออกแบบให้คอลล่าร์รองเท้าได้รับการบุให้นุ่ม และสร้างขึ้นให้เข้ากับรูปเท้าของของผู้สวมใส่ที่เป็นผู้หญิง

ก้าวที่นุ่มนวล
จากการศึกษาโดยห้องปฏิบัติการวิจัยกีฬาของไนกี้ (Nike Sports Research Lab – NSRL) ระบุว่านักกีฬาผู้หญิงจะชื่นชอบความรู้สึกนุ่มที่ได้รับจากพื้นรองเท้าที่ช่วยรองรับแรงกระแทก พื้นรองเท้าชั้นกลางของไนกี้ รีแอค เอสเคป รัน จึงใช้โฟม ไนกี้ รีแอค ที่มีน้ำหนักเบา ให้สัมผัสการวิ่งที่ตอบสนองได้ดีเยี่ยมและทนทาน นอกจากนี้ โฟมที่หนายิ่งขึ้นยังให้ความรู้สึกในการวิ่งที่ราบรื่นนุ่มนวล เพื่อความสบายในทุกก้าวอีกด้วย

วิ่งลัดเลาะไปในเมือง
รองเท้ารุ่นนี้เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการวิ่งลัดเลาะไปตามเส้นทางในเมือง ลวดลายยึดเกาะหลายทิศทางของรองเท้าช่วยเพิ่มเสถียรภาพที่ดีเยี่ยมไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใด ๆ ที่เหนือความคาดหมายบนเส้นทางของคุณ พื้นรองเท้าชั้นนอกเป็นยางที่มีความทนทานสูง ถูกสร้างขึ้นเพื่อรับมือกับความหยาบกระด้าง ของทางเท้า

รูปลักษณ์สดใหม่ของการวิ่ง
ลายปักและองค์ประกอบสะท้อนแสงประกอบกันเป็นรูปร่างรองเท้าที่ดูพรีเมียม ให้คุณสวมได้ทั้งวันตั้งแต่ในที่ทำงานไปจนถึงเวลาออกกำลังกาย จุดสัมผัสต่างๆ ที่คอลล่าร์และลิ้นของรองเท้าให้ความรู้สึกที่คุ้นเคยเมื่อสอดเท้าเข้าไปในรองเท้า

คุณสมบัติเด่น

  • วัสดุตาข่ายทั่วหน้ารองเท้าช่วยเพิ่มการระบายอากาศ
  • เชือกรองเท้าร้อยเข้ากับมิดฟุตแบนด์ให้ความกระชับมั่นคงบริเวณกลางเท้า
  • แถบดึงลิ้นรองเท้าทำให้สวมและถอดรองเท้าได้ง่าย

ไนกี้ รีแอค เอสเคป รัน (Nike React Escape Run) จะวางจำหน่ายในวันที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ ในราคา 3,600 บาท
ทางเว็บไซต์ nike.com และร้านไนกี้บางสาขา

เกี่ยวกับไนกี้ อิงค์.
ไนกี้ อิงค์. มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองบีเวอร์ตัน รัฐโอเรกอน ซึ่งไนกี้เป็นผู้นำของโลกในด้านการออกแบบ การทำการตลาด และการจัดจำหน่ายรองเท้า เครื่องแต่งกาย อุปกรณ์สำหรับการเล่นกีฬา และการออกกำลังกายหลากหลายชนิด ไนกี้ อิงค์. มีบริษัทลูกในเครือคือคอนเวิร์ส อิงค์ ซึ่งรับหน้าที่ออกแบบ การทำการตลาด และจัดจำหน่ายรองเท้า เครื่องแต่งกายไลฟ์สไตล์ และเฮอร์ลี่ย์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ซึ่งรับผิดชอบการออกแบบ การทำการตลาด และการจัดจำหน่ายรองเท้า เครื่องแต่งกาย และอุปกรณ์สำหรับเด็กและสำหรับผู้เล่นกระดานโต้คลื่นโดยเฉพาะ ผู้สนใจรับข่าวสารสามารถเข้าชมได้ที่ http://news.nike.com/ หรือติดตาม LINE OFFICIAL อย่างเป็นทางการได้ที่ @nikethailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad