เปิดใจ ปอ อรรณพ ให้เลือกผู้หญิง (ที่ไม่ชอบหมา) กับหมา ขอเลือกหมา “เลิฟมีเลิฟมายด๊อก” ในรายการ นายจ๋า ทาสมาแล้ว - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2564

เปิดใจ ปอ อรรณพ ให้เลือกผู้หญิง (ที่ไม่ชอบหมา) กับหมา ขอเลือกหมา “เลิฟมีเลิฟมายด๊อก” ในรายการ นายจ๋า ทาสมาแล้ว


เปิดใจ ปอ อรรณพ ให้เลือกผู้หญิง (ที่ไม่ชอบหมา) กับหมา ขอเลือกหมา “เลิฟมีเลิฟมายด๊อก” ในรายการ นายจ๋า ทาสมาแล้ว

 

            รายการ “นายจ๋า ทาสมาแล้ว” วันนี้พิธีกร พี่กอล์ฟ เบญจพล จะพาไปเปิดบ้านหนุ่ม ปอ อรรณพ นักร้องนักแสดงอารมณ์ดี พร้อมเปิดใจความเป็นทาส ของหนุ่ม ปอ ที่พี่กอล์ฟเบญจพล สืบทราบมาว่า หนุ่มปอนั้น รักหมามากกว่าสาวๆ อีกด้วย ถ้าให้เลือกหมากับสาวๆ ทำไมหนุ่มปอ ถึงเลือกรักหมาดีกว่า ฟังจากหนุ่มปอกันได้เลย

            เล่าเรื่องน้องหมาที่เลี้ยงไว้ทั้ง 2 ตัวให้ฟังหน่อยครับได้มายังไง? ผมซื้อมาครับ ตัวละ 25,000บาท เป็นพันธุ์โกลเด้นรีทรีฟเวอร์ทั้งคู่ ตอนแรกได้เจ้าวินเทอร์มาก่อน กลัวเค้าเหงาเลยรับเลี้ยงเจ้า ซัมเมอร์ เค้าเป็นพี่น้องกันพอดี ได้มาอยู่เป็นเพื่อนกัน ที่ชอบพันธุ์นี้ก็เพราะว่าตอนเด็กชอบดูหนังเกี่ยวกับหมาพันธุ์นี้ เป็นหมาพันธุ์ใหญ่ ใจดีและเป็นมิตรกับคนมาก มีความซื่อ ฉลาด สอนง่าย ไม่เจ้าเล่ห์ด้วย   ได้ยินว่าน้องปอเป็นคนขี้เหงา เลยอยากเลี้ยงสุนัข ? ก็เป็นคนขี้เหงาจริงๆ เหมือนมีเค้าเป็นเพื่อนกลับบ้านมาเหนื่อยมาเจอน้องหมาก็ชื่นใจ แล้วลองหาแฟนซักคนมั้ยครับ? มีแฟนแต่แฟนฉลาดไงครับ รู้ทันตลอด แต่หมาไม่ค่อยรู้เรื่องไง ไม่รู้ทันเราแบบนี้ดีกว่า (ฮาฮ่า) แล้วเคยพาสาวๆ มาเจอน้องๆหมาบ้างมั้ย? ก็เคยนะครับ ก็เลี้ยงตอนที่เรามีแฟน เลี้ยงด้วยกัน ตอนพาสาวๆ มาน้องหมาเค้าโอเคมั้ย? ก็ส่วนใหญ่คนรักหมาอยู่แล้วครับ บางคนก็กลัวหมาใหญ่  กี่คน เจ้าชู้มั้ย? พี่กอล์ฟนี่มันรายการหมาไม่ใช่เหรอครับ เดี๋ยวคนเค้าก็คิดว่าผมมั่วหรอก (ฮาฮ่า)  จริงก็เพื่อนๆ ทั้งนั้นที่มาบ้าน สมมุติว่าปอพาสาวมาแล้วเค้าไม่ชอบสุนัข แต่คุณชอบผู้หญิงคนนี้มากนะ ถ้าต้องเลือกระหว่างผู้หญิงคนนี้กับสุนัข ปอจะเลือกอะไร ? ผมเลือกหมานะครับ ถ้าตกลงกันได้และไม่ให้เค้ามายุ่งแยกโซนกันได้ เค้าไม่มายุ่งกับหมาก็ไม่เป็นไร ถ้าอย่างนั้นก็โอเค แต่ถ้าเค้าไม่ยอม อย่างงั้นผมว่าอยู่ยากแล้ว เพราะว่าน้องหมาอยู่กับเรามาก่อนเค้าอ่ะ แล้วเราจะทำยังไง เค้าไม่ได้จะอยู่กับเราแค่ปีสองปี แต่เค้าต้องอยู่กับเราไปอีกนานมากๆ หลายสิบปีนะครับ  

ติดตามเรื่องราวน่ารักๆ กับน้องหมาวินเทอร์กับซัมเมอร์ ของหนุ่มปอ อรรณพ ที่ตอนนี้ไม่ได้มีแค่ 2 ตัว แต่ออกมาเป็นคอก อีก 9 ตัว น่ารักกันทุกตัว  ในรายการ “นายจ๋าทาสมาแล้ว” ในวันเสาร์ที่ 30มกราคม 64 นี้ เวลา 13.05 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 หรือติดตามชมผ่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad