ใบเฟิร์นเขิน! เจมส์จิชวนจิ้นมีอนาคตร่วมกันในหนังโฆษณาใหม่ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2564

ใบเฟิร์นเขิน! เจมส์จิชวนจิ้นมีอนาคตร่วมกันในหนังโฆษณาใหม่ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู

 

ใบเฟิร์นเขิน! เจมส์จิชวนจิ้นมีอนาคตร่วมกันในหนังโฆษณาใหม่ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู

สิ้นสุดการรอคอย เมื่อ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู คว้าสองดาราดัง เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข และ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ มาร่วมงานคู่กันเป็นครั้งแรกในหนังโฆษณาที่มีชื่อว่า “สุภาพบุรุษโชคทอง” พร้อมหลากซีนสุดสวีทชวนจิ้น และมุขจีบสาวแบบกวน ๆ ของหนุ่มเจมส์ที่ขอให้ใบเฟิร์นเปลี่ยนมาใช้นามสกุลตัวเองกับประโยคเด็ดที่บอกว่า “ชื่อคุณ แต่นามสกุลผม” ฟินจิกหมอนจนได้กลิ่นความหอมอร่อยของเนสกาแฟสิ้นสุดการรอคอย เมื่อ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู คว้าสองดาราดัง เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข และ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ มาร่วมงานคู่กันเป็นครั้งแรกในหนังโฆษณาที่มีชื่อว่า “สุภาพบุรุษโชคทอง” พร้อมหลากซีนสุดสวีทชวนจิ้น และมุขจีบสาวแบบกวน ๆ ของหนุ่มเจมส์ที่ขอให้ใบเฟิร์นเปลี่ยนมาใช้นามสกุลตัวเองกับประโยคเด็ดที่บอกว่า “ชื่อคุณ แต่นามสกุลผม” ฟินจิกหมอนจนได้กลิ่นความหอมอร่อยของเนสกาแฟ

สุภาพบุรุษโชคทอง เป็นภาพยนตร์โฆษณาที่มีความยาว 2 นาที ที่เจมส์-จิรายุ และใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก สองพรีเซนเตอร์ได้มาร่วมโปรโมตแคมเปญชิงโชคยิ่งใหญ่ปี 2564 ของ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ที่มีชื่อว่า “อภิมหาโชค ทอง รถ บ้าน” อวยพรคนไทยรับปีฉลู แจกแก้วทองคำ รถยนต์ และบ้าน รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท พร้อมเสิร์ฟความหอมอร่อยให้คนไทยได้มีโชคใหญ่ โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้เพิ่งออนแอร์ไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัลชั้นนำทั้งเฟซบุ๊ก และ ยูทูบ กวาดยอดวิวกว่า 6.5 ล้านวิวใน 1 สัปดาห์

จุดเริ่มต้นของคอฟฟี่ทอล์คสุดหวาน เกิดขึ้นท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกสไตล์โมเดิร์นไชนีส เมื่อใบเฟิร์น ที่กำลังนั่งจิบความหอมอร่อยจากเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู คนเดียวสวย ๆ ได้พบกับ เจมส์จิ สุภาพบุรุษโชคทองสุดเนี้ยบที่กลัวใบเฟิร์นจะเหงาเลยขอเข้ามานั่งด้วย พร้อมกับหยอดมุกจีบแบบเจมส์จิ ที่ดึงเอาอภิมหาโชคของเนสกาแฟมามัดใจใบเฟิร์นแบบรัว ๆ


“คุณเชื่อมั้ยว่าเนสกาแฟซองนี้ จะทำให้เราได้มีอนาคตร่วมกัน” มุกจีบสาวของเจมส์จิที่ชวนใบเฟิร์นสร้างอนาคตร่วมกัน พลิกอนาคตให้ได้เป็นเศรษฐี จะได้ดื่มกาแฟจากแก้วทองคำ ขับรถเที่ยวไปด้วยกันในทุกที่ มีความสุขด้วยกันในบ้านหลังใหญ่ ทำเอาใบเฟิร์นหลงเคลิ้มไปชั่วขณะ แต่พอได้สติก็ถามเจมส์จิว่า “จะเป็นไปได้ยังไง”

เจมส์จิได้ทีเฉลยว่า “เป็นไปได้ ถ้าเรามีกันและกัน” เพราะใบเฟิร์นมีซองเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู 1 ซองและเจมส์จิ มีอีก
4 ซองก็สามารถส่งลุ้นอภิมหาโชคทอง รถ บ้านมูลค่ากว่า 10 ล้านได้ง่าย ๆ

พอรู้อย่างนี้ ใบเฟิร์นก็ตาเป็นประกาย ส่งปากกาและกระดาษให้เจมส์จิเขียนชิงโชคทันที เจมส์จิก็ไม่วายหยอดคำหวานทิ้งท้ายชวนใช้นามสกุลเดียวกันแบบเนียน ๆ ผ่านการเขียนชื่อ-นามสกุลส่งชิงโชคกับเนสกาแฟ ว่า “ชื่อคุณ…แต่ใช้นามสกุลผมได้มั้ยล่ะ” เล่นเอาใบเฟิร์นเขินอายจนต้องบอกว่า “คนบ้า”

ติดตามโมเมนต์สุดจิ้นของเจมส์จิและใบเฟิร์นในภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ทางโทรทัศน์และสื่อดิจิทัลชั้นนำ และร่วมชิงโชค
ได้ง่าย ๆ เพียงดื่มความหอมอร่อยจากเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู แล้วส่งซองเปล่า เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เนสกาแฟ อเมริกาโน่ หรือเนสกาแฟ ลาเต้ รสใดก็ได้ 5 ซอง เย็บติดกันพร้อมเขียนชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรฯ ด้วยลายมือลงบนกระดาษแนบใส่ซอง ส่งมาที่ ตู้ปณ.1 ปณจ.ภาษีเจริญ กรุงเทพฯ 10160 ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2564 ติดตามข้อมูลและรายละเอียดในการชิงโชคจากเนสกาแฟได้ที่นี่ https://th-th.facebook.com/Nescafe.TH

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad