โออาร์ มอบรางวัลจากกิจกรรม “Blue Card เที่ยว เลี้ยว ลุ้น” รวมมูลค่ากว่า 9ล้านบาท - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2564

โออาร์ มอบรางวัลจากกิจกรรม “Blue Card เที่ยว เลี้ยว ลุ้น” รวมมูลค่ากว่า 9ล้านบาท

 โออาร์ มอบรางวัลจากกิจกรรม “Blue Card เที่ยว เลี้ยว ลุ้น” รวมมูลค่ากว่า 9ล้านบาท

มอบรางวัลแก่สมาชิก Blue Card รางวัลใหญ่ รถยนต์BMW X1 และของรางวัลอื่น ๆ รวมกว่า 1,500 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 9 ล้านบาท โดยมีจำนวนฉลากที่ร่วมลุ้นรับรางวัลถึงกว่า 22 ล้านชิ้น

      นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลให้แก่ผู้โชคดีจากกิจกรรม “บลู การ์ด เที่ยว เลี้ยว ลุ้น” โดยมีรางวัลใหญ่คือรถยนต์ BMW X1 sDrive 18i (Iconic) จำนวน 3รางวัล ทองคำมูลค่า 100,000 บาท 3 รางวัล และของรางวัลอื่น ๆ รวมกว่า 1,500 รางวัล รวมมูลค่ากว่า9 ล้านบาท



       กิจกรรม “Blue Card เที่ยว เลี้ยว ลุ้น” เป็นกิจกรรมที่ โออาร์ ได้ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดขึ้นเพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและฟื้นฟูการท่องเที่ยวในประเทศ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนระบบเศรษฐกิจ และยังเป็นการมอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบลูการ์ด เพื่อตอบแทนที่สนับสนุนสินค้าหรือบริการของโออาร์เป็นอย่างดีมาโดยตลอด

       โดย สมาชิก Blue Card ได้รับสิทธิ์ร่วมลุ้น เมื่อซื้อสินค้าหรือใช้บริการและสะสมคะแนน Blue Cardณ ร้านค้าในเครือโออาร์ ตามเงื่อนไขที่กำหนด ระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม – 31 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา ได้แก่ การเติมน้ำมันเชื้อเพลิงที่สถานีบริการน้ำมันPTT Station การซื้อผลิตภัณฑ์หล่อลื่น PTT Lubricants ที่สถานีบริการน้ำมัน PTT Station หรือร้านสะดวกซื้อ Jiffy การซื้อสินค้าหรือใช้บริการที่ศูนย์บริการยานยนต์ FIT Auto การซื้อผลิตภัณฑ์ที่ร้านCafé Amazon ร้านสะดวกซื้อ Jiffy ร้าน Texas Chicken ร้านฮั่วเซงฮงติ่มซำ และร้าน Pearly Tea



       สำหรับในช่วงนี้ ที่โรคโควิด – 19 กลับมาแพร่ระบาดอีกครั้ง โออาร์ ขอยืนยันว่า สถานีบริการน้ำมันPTT Station และร้านค้าในเครือโออาร์ มีมาตรการในการรับมือเพื่อช่วงลดการแพร่กระจายของโควิด – 19 อย่างเคร่งครัด ไม่ว่าจะเป็นการจัดแอลกอฮอล์ไว้ให้บริการ ให้พนักงานสวมหน้ากากตลอดเวลาที่ให้บริการ เป็นต้น จึงขอให้ผู้บริโภคทุกท่านมั่นใจในการเข้าใช้บริการที่สถานีบริการน้ำมัน PTT Station และร้านค้าในเครือโออาร์ได้อย่างสบายใจ

       ติดตามกิจกรรมดี ๆ จาก Blue Card หรือสมัครเป็นสมาชิก Blue Card ได้ที่www.pttbluecard.com และ Blue Card Mobile Application หรือ โทร. 1365 Contact Center 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad