"พีรพัฒน์ฯ" ผนึก "ออซติ" แบรนด์ดังยุโรป ผุด โชว์รูม "สมาร์ท คิทเช่น เอ็กซพีเรียนซ์" แห่งแรกในไทยและ CLMV - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2564

"พีรพัฒน์ฯ" ผนึก "ออซติ" แบรนด์ดังยุโรป ผุด โชว์รูม "สมาร์ท คิทเช่น เอ็กซพีเรียนซ์" แห่งแรกในไทยและ CLMV

"พีรพัฒน์ฯ" ผนึก "ออซติ" แบรนด์ดังยุโรป ผุด โชว์รูม "สมาร์ท คิทเช่น เอ็กซพีเรียนซ์" แห่งแรกในไทยและ CLMV

 “พีรพัฒน์ฯ” จับมือกับ “ออซติ (Ozti)” แบรนด์อุปกรณ์ครัวดังจากประเทศยุโรป เปิดตัว โชว์รูม “สมาร์ท คิทเช่น เอ็กซพีเรียนซ์” แห่งแรกในประเทศไทย และ CLMV เจาะกลุ่มผู้ประกอบการร้านอาหาร, โรงแรม และหน่วยงานที่ต้องใช้เครื่องครัวอุตสาหกรรม พร้อมวางเป้ายอดขายปีแรก 14 ล้านบาท

นายสืบพงศ์ เกตุนุติ รองประธานกรรมการบริษัทและผู้ก่อตั้ง บริษัท พีรพัฒน์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ PRAPAT ผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำยาซักรีด น้ำยาทำความสะอาดและฆ่าเชื้อสำหรับภาคอุตสาหกรรม เปิดเผยว่า บริษัทฯได้จับมือกับ ออซติ (Ozti) แบรนด์อุปกรณ์เครื่องครัวดังและใหญ่เป็นอันดับ 5 ในประเทศยุโรป ที่มีจัดจำหน่ายมากว่า 130 ประเทศทั่วโลก เปิดโชว์รูม “สมาร์ท คิทเช่น เอ็กซพีเรียนซ์” (Smart Kitchen Experience) ครั้งแรกในประเทศไทย และในกลุ่มประเทศ CLMV หลังจากพบว่าตลาดร้านอาหารในไทยตลอดหลายปีที่ผ่านมายังมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยปีนี้คาดว่าจะมีมูลค่าตลาดอยู่ที่ประมาณ 4.10-4.15 แสนล้านบาท (ข้อมูลจากศูนย์วิจัยกสิกรไทย)

ทั้งนี้โชว์รูม “สมาร์ท คิทเช่น เอ็กซพีเรียนซ์” (Smart Kitchen Experience) มีที่ตั้งอยู่ที่ต.วังมะนาว อำเภอเขาย้อย เพชรบุรี พื้นที่รวม 9 ไร่ ภายใต้งบลงทุนเกือบ 9 ล้านบาท ประกอบไปด้วย 2 โซนหลัก คือ โซนคลังสินค้าพื้นที่ประมาณ 2ไร่ และโซนโชว์รูม พื้นที่ 7 ไร่ สินค้าที่อยู่ในโชว์รูม ประกอบไปด้วย เครื่องครัวสำหรับครัวอุตสาหกรรม, อุปกรณ์สำหรับร้านอาหาร อาทิ ช้อนส้อมสแตนเลส, จานเมลามีน-เซรามิก, แก้วน้ำ, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดครัว พื้นผิวเฉพาะทาง, ผลิตภัณฑ์พลาสติกเก็บรักษาวัตถุดิบ,ถังขยะฯลฯ

“เหตุผลที่บริษัทฯและ ออซติ (Ozti) จับมือกันเปิดโชว์รูมในไทย เนื่องจากพีรพัฒน์ ต้องการขยายฐานลูกค้าเครื่องครัวอุตสาหกรรม คุณภาพระดับยุโรป ราคาย่อมเยาว์ในไทย ประกอบกับระยะเวลามากกว่า 10ปีบริษัทฯและออซติ (Ozti) เป็นพันธมิตรที่ดีต่อกันเสมอมา จึงทำให้บริษัทฯขึ้นเป็นตัวแทนการจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการรายเดียวและรายแรกในไทย รวมถึง CLMV” นายสืบพงศ์ กล่าว

นายวีระพงค์ ลือสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีรพัฒน์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ PRAPAT กล่าวว่า กลุ่มลูกค้าหลักของ สมาร์ท คิทเช่น เอ็กซพีเรียนซ์ จะเป็นกลุ่มผู้ประกอบการร้านอาหาร, โรงแรม และหน่วยงานที่ต้องใช้เครื่องครัวอุตสาหกรรม ซึ่งแผนในการสร้างการรับรู้ตัวโชว์รูมและสินค้าในโชว์รูมยังผู้ประกอบการและลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย นอกจากตัวโชว์รูมแล้วยังจะมีช่องทางออนไลน์อย่าง เฟซบุ๊ก, ไลน์ และเว็ปต์ไซต์ รวมถึงมีการออกบูธตามงานต่างๆ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สำหรับการจัดกิจกรรมอีเว้นท์ต่างๆเน้น กิจกรรมที่เกี่ยวกับอาหาร เป็นต้น พร้อมวางเป้าหมายยอดขายในโชว์รูม สมาร์ท คิทเช่น เอ็กซพีเรียนซ์ ในปีนี้อยู่ที่ 14 ล้านบาท

สำหรับแบรนด์ ออซติ (Ozti) ปัจจุบันมีการจัดจำหน่ายแล้วกว่า 130 ประเทศทั่วโลก เป็นแบรนด์ ที่ใหญ่ติดอันดับ 5 ในยุโรป และติดอัน 10 ของโลกในแง่ของปริมาณการผลิต มีออฟฟิศสำนักงาน 5 แห่งในตุรกี, 80 ตัวแทนจำหน่ายทั่วโลก และทีมบริการหลังการขาย 113 แห่งทั่วโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad