“Collagen & Whitening Body Wave” นวัตกรรมลดกระชับสัดส่วน พร้อมดูแลผิวจากอิตาลี ภายใน 15 นาที ที่ “เบลล่า บอดี้ไลน์” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2564

“Collagen & Whitening Body Wave” นวัตกรรมลดกระชับสัดส่วน พร้อมดูแลผิวจากอิตาลี ภายใน 15 นาที ที่ “เบลล่า บอดี้ไลน์”

 



Collagen  & Whitening Body Wave” นวัตกรรมลดกระชับสัดส่วน

พร้อมดูแลผิวจากอิตาลี ภายใน 15 นาที ที่ “เบลล่า บอดี้ไลน์”    

Bella Bodyline (เบลล่า บอดี้ไลน์) สถาบันลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วน เสริมสร้างความมั่นใจในแบบฉบับเฉพาะคุณ ด้วยเทคโนโลยีนำเข้าจากประเทศอิตาลี ขอแนะนำ “Collagen & Whitening Body Wave  นวัตกรรมแสงจากธรรมชาติ ปรับผิวให้ขาวและดูกระจ่างใสทั่วเรือนร่าง ประกอบไปด้วย Light Therapy  ศาสตร์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในยุโรปและอเมริกา ด้วยแสงสีแดงและแสงสีเขียว  ทำงานควบคู่ไปกับ  Vibro Plate Plus แผ่นสั่นอัจฉริยะที่ได้รับการจดสิทธิบัตรเฉพาะ ช่วยลดกระชับสัดส่วนและเซลลูไลท์  ปลอดภัย ไร้แรงกระแทก  เพียง 15 นาที เทียบเท่าการออกกำลังกาย 1 ชั่วโมง

Collagen Body Wave แสงสีแดง เส้นที่ 633NM. (นาโนเมตร) เป็นเส้นแสงหนึ่งในแสงอาทิตย์  เส้นแสงนี้จะพบได้ในตอนเช้าตรู่ ช่วยกระตุ้นให้ร่างกายผลิตคอลลาเจนได้เองตามธรรมชาติ เส้นแสง 633 NM. นี้ถูกค้นพบโดยองค์การนาซา เพื่อช่วยรักษาผิวให้กับนักบินอวกาศในขณะที่อยู่ในยานอวกาศ และยังเป็นแสงที่มีประโยชน์ในวงการแพทย์ เมื่อเซลล์ไฟโบรบลาส (เซลล์ที่ผลิตคอลลาเจนในร่างกายเรา) ได้รับแสงเส้นที่ 633 MM. แสงจะกลายเป็นพลังงานให้กับเซลล์ไมโทคอนเดรีย (MITOCHONDRIONS) เมื่อเซลล์มีพลังงานมากขึ้นจึงเกิดการกระตุ้นการผลิตคอลลาเจน และอิลาสติน ทำให้ริ้วรอยลดลง ผิวกระชับมากขึ้น ผิวชุ่มชื้น แข็งแรง



Whitening Body Wave แสงสีเขียว หรือเส้นแสงที่  525 NM. (นาโนเมตร) เป็นแสงเส้นหนึ่งในแสงอาทิตย์เช่นกัน  แสงเส้นที่ 525 NM. นี้ ช่วยยับยั้งการผลิตเมลานินของเซลล์เมลาโนโซส์ (เซลล์ผลิตเม็ดสี) ทำให้ผิวขาว กระจ่างใสทั่วเรือนร่าง ฝ้า กระ จุดด่างดำ  และรอยดำสิวดูจางลง ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิว อีกทั้งยังช่วยลดรอยแดงที่เกิดจากการลอกของผิว และลดการอักเสบของสิวได้อีกด้วย 

Vibro Plate Plus เป็นเทคโนโลยีแผ่นสั่นอัจฉริยะที่ได้รับการจดสิทธิบัตรเฉพาะ การสั่นจะไม่มีแรงกระแทก เปรียบเสมือนการยืนสั่นอยู่บนคลื่นน้ำ จึงไม่มีผลกับข้อต่อกระดูก  และกระดูกสันหลัง ไม่ทำให้เกิดการปวดหัวเข่าหรือปวดหลังตามมา ซึ่งต่างจากแผ่นทั่วไปในท้องตลาด กระตุ้นการไหลเวียนของออกซิเจนในเลือด สลายเซลลูไลท์ และไขมันส่วนเกิน ผิวเปลือกส้มเรียบเนียนขึ้น รูปร่างเฟิร์มกระชับ เพิ่มอัตราการเผาผลาญพลังงานภายในร่างกาย ส่งผลให้การออกกำลังกายเห็นผลเร็วขึ้น เพียง 15 นาที เร่งการเผาผลาญ 600  KCAL  เสมือนการออกกำลังกาย  1 ชั่วโมง ทำงานคู่กับเส้นแสง  เพื่อให้แสงกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนมากขึ้นถึง   4  เท่า 

            อยากลดน้ำหนัก หุ่นเฟิร์มกระชับ แต่ไม่มีเวลาออกกำลังกาย หรือต้องการแก้ไขปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ให้เราช่วยคุณหาคำตอบได้ที่ Bella Bodyline (เบลล่า  บอดี้ไลน์)  เซ็นทรัลปิ่นเกล้า          ทาวเวอร์ บี ชั้น 15 โทร. 0-2884-5114 , 088-636-4955 , 098-636-4955  หรือข้อมูลเพิ่มเติมทาง  Facebook : Bella Bodyline

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad