มูลนิธิ EDF รับมอบเงินทุนการศึกษาเพื่อนักเรียนที่ขาดแคลนจากโครงการ “Childrity Run พี่ได้ RUN น้องได้เรียน” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2564

มูลนิธิ EDF รับมอบเงินทุนการศึกษาเพื่อนักเรียนที่ขาดแคลนจากโครงการ “Childrity Run พี่ได้ RUN น้องได้เรียน”

มูลนิธิ EDF รับมอบเงินทุนการศึกษาเพื่อนักเรียนที่ขาดแคลนจากโครงการ “Childrity Run พี่ได้ RUN น้องได้เรียน”

มูลนิธิ EDF (มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา) โดยนายสรรเพชร นิลรัตน์ ต(ซ้าย) กรรมการผู้จัดการ และนางพลอยภัสสร์ พูลสวัสดิ์ (ขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร ถ่ายภาพร่วมกันในโอกาสรับมอบเงินบริจาค 200,000 บาท (สองแสนบาท) ซึ่งเป็นรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจากการจัดกิจกรรมโครงการ Childrity Run พี่ได้ RUN น้องได้เรียน” ในรูปแบบ Virtual Run  เพื่อสมทบทุนโครงการทุนการศึกษาเพื่อนักเรียนที่ขาดแคลนของมูลนิธิ

นายสรรเพชร นิลรัตน์ กรรมการผู้จัดการ มูลนิธิ EDF (มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา) กล่าวว่า “มูลนิธิ EDF ขอขอบคุณทุก ๆ ท่านที่มีส่วนร่วมช่วยให้กิจกรรมโครงการวิ่ง “Childrity Run  พี่ได้ RUN น้องได้เรียน” ในรูปแบบ Virtual Run ประสบความสำเร็จ สามารถนำรายได้จากการจัดกิจกรรมหลังหักค่าใช้จ่ายมอบสมทบโครงการทุนการศึกษาสำหรับนักเรียนที่ขาดแคลนของมูลนิธิ EDF เป็นจำนวนเงินถึง 200,000 บาท ตลอดระยะเวลาการดำเนินงานตั้งแต่ พ.ศ.2530 เป็นต้นมา มูลนิธิ EDF มุ่งมั่นในการมีส่วนร่วมยกระดับคุณภาพชีวิตของนักเรียนที่ด้อยโอกาสให้ได้รับโอกาสทางการศึกษา เพื่อให้สามารถพัฒนาพึ่งตนเองและมีอนาคตที่สดใสในอนาคต โดยปัจจุบันมูลนิธิ EDF ได้มอบทุนการศึกษาให้นักเรียนที่ขาดแคลนใน 61 จังหวัด ใน 5,600โรงเรียน ไปแล้ว 382,048 คน นอกจากนั้นยังร่วมกับหน่วยงานภาคเอกชนจัดกิจกรรมซีเอสอาร์เพื่อส่งเสริมศักยภาพความรู้และอาชีพแก่นักเรียน นักศึกษาและชุมชนอีกด้วย”

บริษัท หรือองค์กรที่สนใจร่วมจัดกิจกรรมเพื่อร่วมระดมทุนการศึกษาเพื่อเด็กนักเรียนที่ขาดแคลนกับมูลนิธิ EDFสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์มูลนิธิ โทรศัพท์ 02-579-9209 ถึง 11 อีเมลpublic@edfthai.org หรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์www.edfthai.org


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad