"e.ssential สุขภัณฑ์อัจฉริยะ ล่าสุด จากอเมริกันสแตนดาร์ด ชีวิตสมาร์ทแบบไม่ต้องจ่ายแพง จบทุกความต้องการที่จำเป็นในหนึ่งเดียว" - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2564

"e.ssential สุขภัณฑ์อัจฉริยะ ล่าสุด จากอเมริกันสแตนดาร์ด ชีวิตสมาร์ทแบบไม่ต้องจ่ายแพง จบทุกความต้องการที่จำเป็นในหนึ่งเดียว"



"e.ssential สุขภัณฑ์อัจฉริยะ ล่าสุด จากอเมริกันสแตนดาร์ด ชีวิตสมาร์ทแบบไม่ต้องจ่ายแพง จบทุกความต้องการที่จำเป็นในหนึ่งเดียว"

 ฝารองนั่งิสำหรับสุขภัณฑ์ไม่ว่าจะเป็นแบบใช้ไฟฟ้าหรือไม่ใช้ไฟฟ้าจะให้ประโยชน์ด้านสุขภาวะที่ดีต่อผู้ใช้งาน การชำระล้างด้วยสุขภัณฑ์ที่มีฝารองนั่งอัตโนมัตินี้ช่วยให้ความสะดวกสบายที่ทันสมัย รวมทั้งให้ความผ่อนคลายและสดชื่น ที่สำคัญยังช่วยส่งเสริมสุขอนามัยที่ดี หมดปัญหาน้ำกระเด็นเปียกในห้องน้ำอันเกิดจากสเปรย์ฉีดน้ำหรือใช้ขันตัก ซึ่งต้องเหนื่อยมาเช็ดทำความสะอาดในภายหลัง

อเมริกันสแตนดาร์ด พบว่าผู้บริโภคมักพบเจอกับความยุ่งยากในการเลือกซื้อฝารองนั่งสำหรับสุขภัณฑ์ บ่อยครั้งผู้บริโภคอาจพบว่าฝารองนั่งนั้นมีขนาดที่ไม่ลงตัวกับสุขภัณฑ์ที่มีอยู่ในบ้าน ในขณะที่ก็ไม่อยากซื้อสุขภัณฑ์อัจฉริยะที่มีหลากหลายฟังก์ชันเนื่องเพราะอาจมีราคาที่สูงเกินกว่าที่ตั้งงบไว้

ด้วยสถานการณ์ของโลกที่เต็มไปด้วยเชื้อโรคร้ายอย่างเช่นปัจจุบัน อเมริกันสแตนดาร์ด ต้องการเห็นผู้บริโภคมีสุขอนามัยที่ดี เราจึงได้คิดค้นและพัฒนาสุขภัณฑ์แห่งมาตรฐานใหม่ วันนี้จึงมีสุขภัณฑ์ตัวเลือกใหม่ นั่นคือ e.ssential สุขภัณฑ์อัจฉริยะ ที่มาพร้อมกับฝารองนั่งอัตโนมัติที่มีฟังก์ชันหลากหลาย รวมทั้งยังมีคุณสมบัติอื่น ๆ นอกจากดีไซน์ที่สวยมีสไตล์ ยังให้ความเรียบง่ายและฟังก์ชันไปสู่อีกระดับที่สูงขึ้นในราคาที่เหมาะสมมานำเสนอให้ผู้บริโภคทุกคนสามารถจับต้องได้

e.ssential มาพร้อมแนวคิดการออกแบบที่มีสไตล์ ลดรายละเอียดที่ไม่จำเป็น สมเหตุสมผลให้ผู้ใช้รู้สึกว่าได้มากกว่าเมื่อเทียบกับราคา การออกแบบสุขภัณฑ์อัจฉริยะ e.ssential เป็นการผสมผสานภายใต้หลัก less is more หรือน้อยแต่มาก นั่นคือให้มีเพียงฟังก์ชันหลักเน้นสิ่งที่จำเป็นจริง ๆ แต่เพิ่มประสิทธิภาพให้ถึงระดับสูงสุด


สำหรับ e.ssential ความพึงพอใจมาพร้อมกับความรู้ที่ว่า สุขภัณฑ์อัจฉริยะควรต้องส่งมอบฟังก์ชันพื้นฐานที่จำเป็นทั้งหมดได้อย่างยอดเยี่ยม และแม้แต่เรื่องความสวยงามก็ต้องช่วยยกระดับพื้นที่ห้องน้ำของทุกคนให้มีสภาพแวดล้อมที่ดูดีมีสไตล์

– ฟังก์ชัน

ตัดส่วนที่ไม่จำเป็นและความยุ่งยากซับซ้อนออกไป

– โหมดการทำความสะอาดส่วนบุคคลที่ครบครัน ไร้กังวลกับก้านฉีดสแตนเลสสตีลทำความสะอาดตัวเองอัตโนมัติ เมื่อใช้ทำความสะอาดอวัยวะส่วนหลังและจุดซ่อนเร้นของผู้หญิง

– Aqua Ceramic – เทคโนโลยีซูเปอร์ไฮโดรฟิลิก (hydrophilic technology) ที่ได้รับรางวัล รับรองว่าสิ่งสกปรกและรอยเปื้อนเป็นวง ๆ จะไม่ก่อตัวหรือเกาะติดกับพื้นผิวเซรามิก ช่วยให้การดูแลรักษาทำได้ง่ายในระยะยาว รวมทั้งเทคโนโลยี HygieneClean อื่น ๆ ที่สำคัญอันได้แก่ SiphonMax ฟลัชทรงพลัง ผลักสิ่งสกปรกในพริบตา และ Comfort Clean™ ป้องกันแบคทีเรีย E.Coli สะอาด ปลอดภัย

– การป้องกันแบคทีเรีย – เคลือบสารป้องกันแบคทีเรียบนฝารองนั่ง แผงปุ่มควบคุม และฝาปิดโถสุขภัณฑ์ โดยฝารองนั่ง e.ssential ได้รับการรับรองตามมาตรฐาน SIAA

– ระบบกำจัดกลิ่นและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ มีมาให้พร้อมสรรพ อาทิ ฝารองนั่งอุ่นสบายปรับอุณหภูมิได้ ระบบชำระล้างไม่ว่าจะเป็นน้ำและลมร้อนเป่าแห้งที่สามารถปรับอุณหภูมิได้เช่นกัน ช่วยให้สบายและผ่อนคลาย

– การออกแบบ

การออกแบบที่สวยโดดเด่นและไร้รอยต่อ

– สายไฟถูกเก็บซ่อนไว้อย่างมิดชิด

– ถังพักน้ำแบบ Low Tank ดีไซน์ของถังพักน้ำที่ต่ำลง ให้ความเรียบหรูด้วยฐานเรียบเต็มทั้งชิ้น

– สไตล์ร่วมสมัย

ด้วยสุขภัณฑ์อัจฉริยะ e.ssential คุณจะสุขใจกับทุกฟังก์ชันที่จำเป็นครบถ้วน โดยเฉพาะในเรื่องของความสะดวกสบายและการรักษาสุขอนามัยส่วนบุคคล รวมทั้งกับราคาที่น้อยกว่าที่คุณคาดคิดสำหรับสุขภัณฑ์อัจฉริยะที่ควรจะเป็น

 

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ร้านค้าผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ และ Facebook :     American Standard Thailand หรือโทร. 02-102-2222

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad