"เจมส์ เรืองศักดิ์" จับมือ "ครูก้อย นัชชา" ลุยธุรกิจ ประเดิมเปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเฟอร์ตี้ (Ferty) และเฟอร์ต้า (Ferta) โปรตีนผสมมัลติวิตามินสำหรับผู้มีบุตรยาก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2564

"เจมส์ เรืองศักดิ์" จับมือ "ครูก้อย นัชชา" ลุยธุรกิจ ประเดิมเปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเฟอร์ตี้ (Ferty) และเฟอร์ต้า (Ferta) โปรตีนผสมมัลติวิตามินสำหรับผู้มีบุตรยาก

"เจมส์ เรืองศักดิ์" จับมือ "ครูก้อย นัชชา" ลุยธุรกิจ ประเดิมเปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเฟอร์ตี้ (Ferty) และเฟอร์ต้า (Ferta) โปรตีนผสมมัลติวิตามินสำหรับผู้มีบุตรยาก

 ถือฤกษ์ดีต้อนรับต้นปี 2564 ปีฉลู “เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ และ ครูก้อย นัชชา ลอยชูศักดิ์ เปิดตัวธุรกิจส่วนตัว เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพทั้งสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษที่เตรียมตัวมีบุตร และมีบุตรยาก อย่างเป็นทางการ ภายใต้ บริษัท เบบี้แอนด์มัม (ประเทศไทย) จำกัด เป็นที่เรียบร้อย โดยครูก้อย นัชชา ลอยชูศักดิ์ ได้เปิดเผยว่า จากพื้นฐานที่เป็นครูสายวิทยาศาสตร์ และเคยมีประสบการณ์ด้านมีบุตรยากมาก่อน จึงนำความรู้ด้านวิทยาศาสตร์ที่มี และศึกษางานวิจัยผู้มีบุตรยากจากทั่วโลกเพิ่มเติม โดยเฉพาะการเตรียมตัวก่อนตั้งครรภ์ การบำรุงร่างกายให้พร้อมก่อนเข้าสู่กระบวนการทางการแพทย์ ด้วยสารอาหารต่างๆ ที่มีงานวิจัยซัพพอร์ตว่าช่วยส่งเสริมภาวะเจริญพันธุ์ เพื่อเป็นการเพิ่มโอกาสความสำเร็จ และให้การตั้งครรภ์ที่เกิดขึ้นมีความสมบูรณ์แข็งแรงที่สุด

โดยที่ผ่านมา “ครูก้อย” ได้แชร์ประสบการณ์ส่วนตัวที่ฝ่าวิกฤตการมีบุตรยาก และการเตรียมความพร้อมของร่างกายก่อนเข้าสู่กระบวนการทางการแพทย์ จนประสบความสำเร็จท้องน้องเมดา ไว้ในเพจ https://www.facebook.com/BabyAndMom.co.th/ และเว็บไซต์ https://www.babyandmom.co.th/ ให้แม่ๆ ที่มีปัญหาแบบเดียวกันได้ติดตามเป็นความรู้ และเป็นแนวทางการปฏิบัติตัว โดยมีสูตรการเตรียมตัวก่อนตั้งครรภ์ และการทานอาหารบำรุงร่างกายก่อนมีบุตรที่มีงานวิจัยซัพพอร์ต ตาม “คัมภีร์ครูก้อย” ซึ่งปัจจุบัน “ครูก้อย” ได้ชื่อว่าเป็นที่ปรึกษาสำหรับผู้มีบุตรยาก โดยมีคนติดตามกว่า 1.7แสนคน และมีแม่ๆ อินบ็อกซ์มาแจ้งข่าวดีทุกวัน ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ด้วยความเร่งรีบในการใช้ชีวิตในแต่ละวันอาจทำให้ผู้หญิงที่เตรียมตัวเป็นคุณแม่ไม่สามารถทานอาหารได้หลากหลายครบ 5 หมู่ในสัดส่วนที่เหมาะสม ดังนั้น จึงเป็นที่มาของการเปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อเป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่เตรียมตัวมีบุตรและมีบุตรยาก โดยได้ประเดิมเปิดตัว ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร กลุ่มแรกในเครือบริษัท ฯ นั่นก็คือ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเฟอร์ตี้ (Ferty) โปรตีนผสมมัลติวิตามินสำหรับสุภาพสตรีที่เตรียมตั้งครรภ์และมีบุตรยาก และ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เฟอร์ต้า (Ferta) เวย์โปรตีนผสมมัลติวิตามินสำหรับบำรุงสุภาพบุรุษที่เตรียมตัวเป็นคุณพ่อ

โดย ครูก้อย นัชชา ลอยชูศักดิ์ ได้ให้ข้อมูลว่า ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเฟอร์ตี้ (Ferty) ) โปรตีนผสมมัลติวิตามิน มีโปรตีนสูงซึ่งเป็นโปรตีนจากพืช ผสมมัลติวิตามินที่จำเป็นสำหรับสตรีวางแผนตั้งครรภ์ กว่า 33 ชนิด ไว้อย่างครบถ้วน เช่น โฟลิค วิตามินดี วิตามินอี วิตามินบีรวม กรดอะมิโน เบต้ากลูแคน โคเอนไซม์คิวเทน และ อิโนซิทอล เหมาะกับสตรีที่เตรียมตัวมีบุตรและมีบุตรยาก เพื่อบำรุงร่างกายก่อนเข้าสู่กระบวนการทางการแพทย์ โดยไม่เสี่ยงแพ้นมวัว เนื่องจากผลิตภัณฑ์ Ferty ไม่ใช่เวย์โปรตีน แต่เป็นโปรตีนจากพืชเจ้าแรก และเจ้าเดียวในตลาดที่ถูกออกแบบมาเพื่อกลุ่มผู้หญิงท้องยากที่สามารถทานต่อเนื่องได้แม้ขณะตั้งครรภ์และให้นมบุตร

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเฟอร์ตี้ (Ferty) มีถึง 4 รสชาติในกล่องเดียว ได้แก่ วนิลลานมข้าว สตรอเบอร์รี่ เมล่อนญี่ปุ่น และช็อกโกแลต ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล ใช้ความหวานทดแทนจากหญ้าหวาน ไม่มีนมวัว และไม่มีแลคโตส และไม่มีกลูเต็น

“ครูก้อย” ได้แนะนำ วิธีการรับประทาน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเฟอร์ตี้ (Ferty) นั้นไม่ยากเพียงแค่ฉีกซองโปรตีนเฟอร์ตี้(Ferty)ใส่แก้วเชคผสมกับน้ำเปล่า หรือ นมแพะ หรือ นมอัลมอนด์ เพียงวันละ 2 ซอง บำรุงก่อนเข้ากระบวนการทางการแพทย์ อย่างน้อย 3 เดือน จะทานช่วงเวลาไหนก็ได้ที่หิว ทานแทนชา กาแฟ แทนขนมของว่าง หรือ ทานทดแทนมื้ออาหารในเวลาเร่งรีบ หรือจะทานแทนมื้อเย็นเพื่อเป็นการควบคุมคาร์โบไฮเดรต และถ้าใส่ตัวอ่อนแล้วยังคงทานต่อ ลดเหลือ 1 ซอง ไปจนตั้งครรภ์ก็สามารถทานบำรุงครรภ์ต่อเนื่องได้ไปตลอดจนคลอดและให้นม

ด้าน “เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์” เผยว่า นอกจาก ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเฟอร์ตี้ (Ferty) โปรตีนบำรุงสุภาพสตรีที่เตรียมตั้งครรภ์แล้ว สำหรับว่าที่คุณพ่อก็ต้องเตรียมความพร้อมบำรุงสุขภาพเช่นกัน เพราะความสำเร็จนั้นย่อมมาจากความสมบูรณ์พร้อมของทั้งคู่ โดย บริษัท เบบี้แอนด์มัม (ประเทศไทย) จำกัด ยังมี ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เฟอร์ต้า (Ferta) เวย์โปรตีนผสมมัลติวิตามินบำรุงสุภาพบุรุษ รสดาร์กช็อกโกแลต เป็นเวย์โปรตีนเจ้าแรก และเจ้าเดียวที่ถูกออกแบบมาเพื่อผู้ชายที่ต้องการดูแลสุขภาพก่อนเตรียมตัวมีบุตรและผู้ชายที่มีบุตรยากได้บำรุงพร้อมๆกันทั้งร่างกาย และกล้ามเนื้อจบในซองเดียว ไม่ต้องยุ่งยากหาวิตามินทานหลายๆเม็ด

โดย “เจมส์ เรืองศักดิ์” ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า “อยากเป็นฟาร์เตอร์ ต้องดื่มเฟอร์ต้า” เนื่องจาก เฟอร์ต้า (Ferta) มีส่วนผสมของมัลติวิตามิน และสารสกัดบำรุงสเปิร์มกว่า 30 ชนิด อาทิ เช่น ถั่งเช่า โสม เห็ดหลินจือ กระชายดำ สารสกัดจากหอยนางรม ไลโคปีนจากมะเขือเทศ ซิงค์ และ คิวเทน ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล และที่สำคัญชงง่าย พกพาง่าย เพียงฉีกซองและใส่แก้วเชคผสมกับน้ำเปล่าวันละ 2 ซอง ก่อนไปเก็บเชื้อเป็นเวลา 3 เดือน และสามารถทานต่อได้ยาวเพื่อบำรุงร่างกาย และสำหรับว่าที่คุณแม่และคุณพ่อ ที่ให้ความสำคัญกับการเตรียมความพร้อมก่อนการมีบุตร

สนใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเฟอร์ตี้ (Ferty) และ เฟอร์ต้า (Ferta) ของ “ครูก้อย นัชชา” กับ “เจมส์ เรืองศักดิ์” สามารถสั่งซื้อผ่านทาง Line : @babyandmom.co.th (มี@) ราคาเพียงกล่องละ 990 บาท เมื่อซื้อ 2 กล่อง และแถมฟรีอีก 6 ซอง รวมถึงสามารถศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับผู้มีบุตรยาก และขอคำปรึกษาจากครูก้อยได้ที่เพจ https://www.facebook.com/BabyAndMom.co.th/ หรือเว็บไซต์ https://www.babyandmom.co.th/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad