พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้! ‘Galaxy S21 Series 5G’ สุดยอดสมาร์ทโฟนสำหรับสายทำคอนเทนต์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2564

พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้! ‘Galaxy S21 Series 5G’ สุดยอดสมาร์ทโฟนสำหรับสายทำคอนเทนต์

 พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้!

‘Galaxy S21 Series 5G’ สุดยอดสมาร์ทโฟนสำหรับสายทำคอนเทนต์

 

มาพร้อมกับ 2 อุปกรณ์จากกาแลคซี่ อีโคซิสเต็ม อย่าง หูฟังไร้สายรุ่นล่าสุด ‘Galaxy Buds Pro’ 
และอุปกรณ์ติดตามอัจฉริยะ 
‘SmartTag’

 

กรุงเทพฯ (29 มกราคม 2564) สมาร์ทโฟนแฟลกชิปรุ่นใหม่ล่าสุดของซัมซุง Galaxy S21 5G I S21+ 5G IS21 Ultra 5G พร้อมให้คนไทยได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับสมาร์ทโฟนที่เป็นที่สุดของทั้ง สายทำคอนเทนต์ และ สายดูคอนเทนต์’  ด้วยเทคโนโลยีแบบจัดเต็มที่ไม่เคยมีบนสมาร์ทโฟนมาก่อน โดยเปิดวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ที่ Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ

 

Galaxy S21 Series 5G คือสมาร์ทโฟนที่สายคอนเทนต์ไม่ควรพลาด ด้วยหลากหลายสุดยอดฟีเจอร์กล้อง อาทิ

  • เซ็นเซอร์กล้องใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาในซัมซุง กาแลคซี่ ทำให้เก็บทั้งภาพและวิดีโอได้คุณภาพสูงเหมือนมืออาชีพ ถ่ายรูปสวย ครบทุกสีสัน ผ่าน
  • ถ่ายภาพพร้อมให้ไฟล์ภาพแบบ Raw File 12-bitมาตรฐานเดียวกับกล้อง DSLR เพื่อการแต่งภาพได้ครบทุกรายละเอียด
  • ถ่ายวิดีโอระดับ HDR10+ พร้อมส่งมอบคอนเทนต์ที่คมชัดทุกสภาพแสง
  • ฟีเจอร์ใหม่ Director’s View ที่ทำให้ผู้ใช้สามารถกำกับวิดีโอได้จากหน้าจอสมาร์ทโฟน กับมุมมองหลากหลายเลนส์ให้เลือกปรับเปลี่ยนได้ขณะถ่าย ไม่ต้องตัดต่อ ใช้งานได้ทันที
  • โหมด Vlogger View ตัวช่วยที่จะทำให้ ถ่ายคอนเทนต์ผ่านกล้องหน้า-หลังได้พร้อมกัน เพื่อเก็บทุกความประทับใจแบบไม่มีพลาด

 

นอกจากนี้ สำหรับรุ่น Galaxy S21 Ultra 5G ยังรองรับการใช้งานปากกา S Pen เป็นครั้งแรกใน Galaxy S Series ทำให้การส่งต่อทุกจินตนาการง่ายดายยิ่งขึ้น อีกทั้งการแสดงผลของน่าจอที่แสดงสีแม่นยำถึง 3,000,000:1 มาพร้อมกับค่าความสว่าง 1,500 nits และอัตรารีเฟรชเรท 120Hz ทำให้การรับชมคอนเทนต์ลื่นไหลแบบไม่มีสะดุด ปิดท้ายด้วยความจุแบตเตอรี่ที่มากขึ้นแบบจัดเต็มเพื่อให้เหล่าเกมเมอร์และสายซีรีส์ได้เพลิดเพลินกับคอนเทนต์อย่างต่อเนื่อง โดย 4,000 mAhสำหรับ Galaxy S21 5G, 4,800 mAh สำหรับ Galaxy S21+ 5 และ 5,000 mAh  สำหรับ Galaxy S21Ultra 5

 

ใครๆ ก็สามารถเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์แบบมือโปรได้ เพราะวันนี้ซัมซุงได้เปิดให้เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนสำหรับสายคอนเทนต์ได้ทั้ง 3 รุ่นหลากสีสัน ได้แก่

 

  • Galaxy S21 Ultra 5G กับ 2 สีสุดคลาสสิก ได้แก่Phantom Black และ Phantom Silver ในราคาเริ่มต้นที่ 39,900 บาท
  • Galaxy S21+ 5G กับ 3 เฉดสีสุดโมเดิร์น นำโดยPhantom Violet, Phantom Black และPhantom Silver ในราคาเริ่มต้นที่ 33,900 บาท
  • Galaxy S21 5G มาใน 3 สี ได้แก่ Phantom Pink, Phantom Gray และ Phantom Violet ในราคาเริ่มต้นที่ 27,900 บาท

ร่วมเป็นเจ้าของได้ที่ Samsung Experience Storeและร้านค้าที่ร่วมรายการ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.samsung.com/th/s21ultra

 

 

พร้อมด้วยอีกหนึ่งไอเท็มใหม่ที่ห้ามพลาดอย่าง Galaxy Buds Pro สุดยอดหูฟังไร้สายคุณภาพเสียงระดับสตูดิโอจากซัมซุง โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ Active Noise Canceling กับครั้งแรกที่สลับโหมดอัตโนมัติ ให้การสนทนาและฟังเสียงรอบข้างสะดวกยิ่งขึ้นโดยไม่ต้องสัมผั[1] สามารถตัดเสียงรบกวนภายนอกได้สูงสุดถึง 99%[2] เปิดตัวอย่างเป็นทางการทั้งหมด 3 สีสุดโมเดิร์น ได้แก่ Phantom Black, Phantom Silver, และPhantom Violet ในราคา 6,990 บาท สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่http://www.samsung.com/th/galaxy-buds-pro/

 

 

นอกจากนี้ Samsung ยังเปิดตัว Galaxy SmartTagอุปกรณ์ติดตามอัจฉริยะชิ้นใหม่ที่ช่วยในการระบุตำแหน่งของบลูทูธ เพียงแค่นำไปติดไว้กับกุญแจ กระเป๋า หรือแม้แต่ปลอกคอของสัตว์เลี้ยง เราก็จะทราบตำแหน่งสิ่งนั้น ผ่าน SmartThings Find ได้ทันที โดยมีตัวเลือกทั้งสีดำ (Black) และสีโอ๊ตมีล (Oatmeal) ในราคาเพียง 890 บาทเท่านั้นที่ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/mobile-accessories/galaxy-smarttag-black-ei-t5300bbegww/



# # # # #

 

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่news.samsung.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad