gettgo ได้รับลงทุนเพิ่ม 200 ล้านบาท จากเมืองไทย กรุ๊ป โฮลดิ้ง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2564

gettgo ได้รับลงทุนเพิ่ม 200 ล้านบาท จากเมืองไทย กรุ๊ป โฮลดิ้ง


gettgo ได้รับลงทุนเพิ่ม 200 ล้านบาท จากเมืองไทย กรุ๊ป โฮ

ลดิ้ง

 

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทย กรุ๊ป โฮลดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการได้มีมติลงทุนเพิ่ม 200 ล้านบาท ในบริษัท เมืองไทย โบรกเกอร์ จำกัด  บริษัทในเครือ ซึ่งให้บริการธุรกิจนายหน้าประกันภัยภายใต้ชื่อ “gettgo เพื่อรองรับการเติบโตของตลาดประกันออนไลน์ที่มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง

 

ด้านนายธนัท จักรวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองไทย โบรกเกอร์ จำกัด  ผู้ให้บริการ “gettgo” เว็บไซต์เปรียบเทียบประกันออนไลน์ กล่าวว่า จุดประสงค์หลักจากการได้รับเงินลงทุนเพิ่มครั้งนี้ เพื่อมุ่งเน้นการพัฒนาแพลตฟอร์มให้ได้รับความนิยมมากขึ้น ทั้งนี้ไม่ใช่แค่การเป็นแพลตฟอร์มการซื้อประกันเท่านั้น แต่รวมไปถึง การพัฒนาระบบการขายประกันและช่องทางการเรียนรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทางการเงินอีกด้วยโดยตั้งเป้าหมายภายใน 3 ปี จะแตะเป้าหมายเบี้ยประกันภัยที่ 1,000 ล้านบาท

 

สำหรับผลงานตลอดปี 2563 ที่ผ่านมา gettgo ได้เปิดตัวแพลตฟอร์มเปรียบเทียบประกันสุขภาพและประกันชีวิตออนไลน์แบบตามใจสั่งที่ตอบโจทย์ทุกความง่ายในยุคที่อะไร ๆ ก็ต้องมีการ “personalized” หรือมีการเสนอสินค้าแบบเจาะใจและตรงใจผู้บริโภค นับเป็นแพลตฟอร์มประกันสุขภาพออนไลน์ที่เข้ามาพลิกโฉมวงการสุขภาพให้สามารถเปรียบเทียบประกันสุขภาพได้ตามวัตถุประสงค์ของตัวเอง หากใครสนใจสามารถเข้าใช้งานได้แล้ววันนี้อย่างเต็มรูปแบบที่http://gettgo.com/health-insurance

 

นอกจากนี้ นายธนัท ยังได้เปิดแผนสำหรับอนาคตในอีก 3 ปีข้างหน้าเพื่อบรรลุเป้ายอดเบี้ยประกันภัยที่1,000 ล้านบาท ได้แก่

 

1.   ปรับเพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่และจำนวนพาร์ทเนอร์บริษัทประกันภัยบนแพลตฟอร์มประกันสุขภาพและประกันชีวิต เพื่อก้าวสู่แพลตฟอร์มที่มีความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมที่สุดในตลาด โดยปัจจุบัน gettgo มีพาร์ทเนอร์อยู่ 7บริษัท ได้แก่ เมืองไทยประกันชีวิต เมืองไทยประกันภัย  เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ซิกน่าประกันภัย ฟอลคอนประกันภัย แมนูไลฟ์ ประกันชีวิต เอ็ทน่า และในปี 2564 นี้ gettgo ตั้งเป้าหมายที่จะหาคู่ค้าที่เป็นบริษัทประกันชีวิตและประกันสุขภาพชั้นนำเข้าร่วมเป็นพาร์ทเนอร์อีกด้วย

 

2.  นำร่องพัฒนาแพลตฟอร์มประกันสุขภาพและประกันชีวิตให้มีความฉลาดมากขึ้น โดยใช้Aggregator Data ในการแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับลูกค้าที่มีความต้องการและมีโปรไฟล์ที่แตกต่างกันได้  อีกทั้ง gettgo ยังมุ่งเป้าเป็นแพลตฟอร์มแห่งแรกที่มีข้อมูลความสนใจของลูกค้าทั้งตลาดที่มาช่วยให้ระบบค้นหาประกันสุขภาพฉลาดมากยิ่งขึ้นและสร้างประสบการณ์ในการค้นหาประกันแบบใหม่ที่ทั้งง่าย เร็ว และดีที่สุด อีกด้วย

 

3. gettgo เตรียมเปิดตัวอีกหนึ่งแพลตฟอร์มขายประกันออนไลน์สำหรับนายหน้าประกันวินาศภัย เพื่อเข้ามาเป็นทั้งเครื่องมือและกำลังเสริมสำคัญที่คอยให้ความช่วยเหลือและอยู่เคียงข้างนายหน้าทุกคนในการเปลี่ยนผ่านการขายประกันวินาศภัยจากยุคออฟไลน์สู่โลกออนไลน์ และยังช่วยสร้างฐานรายได้ที่มั่นคงขึ้นต่อไป

 

นายธนัท กล่าวว่า 3 ปีที่ผ่านมาของ gettgo เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วในทุก ๆ มิติซึ่งนับว่าประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ โดยมีผู้ใช้งานเว็บไซต์เพิ่มขึ้นจากเพียงหลักหมื่นในตอนเริ่มต้น มาเป็นหลักล้าน ภายในเวลาไม่นาน ทำให้ทุกวันนี้ เรายังคงยึดมั่นในอุดมการณ์ที่จะไม่หยุดพัฒนาแพลตฟอร์มเปรียบเทียบประกันออนไลน์ที่ใช้งานง่ายและสะดวกสำหรับทั้งการซื้อและขายประกันให้กับคนไทย”

 

สุดท้ายนี้ จากในช่วงหนึ่งปีที่ผ่านมา เราเห็นได้ว่าคนไทยไม่เพียงให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพมากขึ้นเท่านั้น แต่ยังใส่ใจกับการลดความเสี่ยงด้านสุขภาพผ่านการซื้อประกันสุขภาพควบคู่กันไปด้วย ด้านคุณธนัท ได้กล่าวเสริมว่า เมื่อผู้คนหันมาใส่ใจสุขภาพไปพร้อม ๆ กับการเติบโตอย่างไม่หยุดยั้งของโลกออนไลน์ สถานการณ์แบบนี้จึงเหมาะสมที่สุดกับการลงทุนในด้านการพัฒนาแพลตฟอร์มเปรียบเทียบประกันสุขภาพและประกันชีวิตออนไลน์ จึงถือได้ว่า gettgoเป็นเครื่องมือชั้นดีที่พร้อมเข้ามาตอบโจทย์ในยุคที่ไม่ว่าใครก็อยากเปรียบเทียบ สิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง”

 

เกี่ยวกับ gettgo

gettgo เว็บไซต์เปรียบเทียบประกันออนไลน์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2561 ภายใต้การบริหารงานของบริษัท เมืองไทย โบรกเกอร์ จำกัด โดยถือกำเนิดจากปณิธานในการสร้างแพลตฟอร์มเพื่อสอดรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคดิจิทัลที่ต้องการเปรียบเทียบสินค้าต่าง ๆ ด้วยตัวเองก่อนตัดสินใจซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ gettgo จึงต้องการสร้างประสบการณ์การเปรียบเทียบและซื้อประกันออนไลน์ที่สะดวก รวดเร็ว ผ่านการใช้ภาษาที่เข้าใจง่าย พร้อมคัดสรรเพียงข้อมูลที่จำเป็นโดยไม่ยัดเยียดให้ผู้ใช้ซื้อความคุ้มครองที่ไม่จำเป็น ทั้งนี้ gettgo มีประกันออนไลน์ให้เลือกสรรได้แก่ ประกันรถยนต์ ประกันเดินทาง ประกันที่อยู่อาศัย ประกันโควิด และล่าสุดในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี2563 gettgo ได้เพิ่มผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพและประกันชีวิต เพื่อตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพที่กำลังมาแรงในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad