IDC จัดให้ Infor เป็นผู้นำในรายงาน IDC MarketScape: ชุดเครื่องมือชั้นนำระดับโลกเพื่อเก็บข้อมูลผู้ผลิตในอุตสาหกรรม ICT (Worldwide SaaS and Cloud-Enabled Asset-Intensive EAM Applications 2020 Vendor Assessment) - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2564

IDC จัดให้ Infor เป็นผู้นำในรายงาน IDC MarketScape: ชุดเครื่องมือชั้นนำระดับโลกเพื่อเก็บข้อมูลผู้ผลิตในอุตสาหกรรม ICT (Worldwide SaaS and Cloud-Enabled Asset-Intensive EAM Applications 2020 Vendor Assessment)


                   IDC จัดให้ Infor เป็นผู้นำในรายงาน IDC MarketScape: 

ชุดเครื่องมือชั้นนำระดับโลกเพื่อเก็บข้อมูลผู้ผลิตในอุตสาหกรรม ICT (Worldwide SaaS and Cloud-Enabled Asset-Intensive EAM Applications 2020 Vendor Assessment)

Infor ได้รับการยอมรับด้านนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ 

การสนับสนุนลูกค้า และความสามารถด้านคลาวด์

 

กรุงเทพฯ - 19 มกราคม 2564 - อินฟอร์ (Infor) ประกาศว่าบริษัทได้รับการจัดให้เป็นผู้นำในรายงาน IDC MarketScape: Worldwide SaaS and Cloud-Enabled Asset-Intensive EAM Applications 2020 Vendor Assessment (doc #US46261320, November 2020)  รายงาน IDC MarketScape เป็นการประเมินผู้ขายเทคโนโลยี (ผู้ขาย - เวนเดอร์) ด้วยกรอบการประเมินที่ครอบคลุมและเข้มงวด ที่สัมพันธ์กับเกณฑ์การประเมิน เกณฑ์การประเมินที่สำคัญประกอบด้วย เกณฑ์ด้านนวัตกรรม การส่งมอบบริการ ระบบคลาวด์ การเติบโต และกลยุทธ์ที่แต่ละเวนเดอร์นำเสนอ  นอกจากนี้ผู้ขายแต่ละรายจะถูกตัดสินจากเกณฑ์ด้านความสามารถหลักต่าง ๆ เช่น ฟังก์ชั่นการทำงาน โครงสร้างทางสถาปัตยกรรม ขอบเขตของการให้บริการ ความพึงพอใจของลูกค้า และการสนับสนุนลูกค้าทั้งก่อนและหลังการขาย

 

รายงานระบุว่า ลูกค้าพึงพอใจที่ Infor นำความคิดเห็นของผู้ใช้ผลิตภัณฑ์และบริการ ไปต่อยอดเพิ่มประสิทธิภาพให้กับแอปพลิเคชั่น ผู้ใช้งานรายหนึ่งระบุว่าในขณะที่บริษัทเดินหน้าแผนงานด้านผลิตภัณฑ์ Infor ก็ได้ช่วยสื่อสารให้ทุกฝ่ายในองค์กรได้เข้าใจถึงความสำคัญและขอบเขตของการนำโซลูชั่นต่าง ๆ มาใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพตั้งแต่ต้นจนจบ  ผู้ใช้งานยังมีมุมมองที่ดีต่อรอบการอัปเดทซอฟต์แวร์ และเชื่อว่าการปรับปรุงสิ่งต่าง ๆ ให้ดีขึ้นตามคำแนะนำของกรรมการบริหารของบริษัทนั้น มีส่วนสำคัญมากต่อการเพิ่มประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง  ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีจากการใช้โซลูชั่นและบริการของ Infor เกินกว่าที่คาดหวังไว้  องค์กรต่าง ๆ ชี้ให้เห็นคุณสมบัติโดดเด่นว่า สามารถติดตั้งโซลูชั่นบริหารจัดการสินทรัพย์ขององค์กร (EAM) ของ Infor กับอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้อย่างฉับไว และนำไปใช้งานกับโฟลเดอร์ที่เก็บไฟล์และการตั้งค่าของผู้ใช้แต่ละคน (user profiles) ที่มีความแตกต่างกันได้อย่างรวดเร็ว ความยืดหยุ่น ความสามารถในการปรับขนาด และความสามารถในการขยายฟังก์ชั่นการทำงานของแอปพลิเคชั่น ควบคู่กับหน้าจอทำงานที่เรียบง่าย ระดับความปลอดภัยที่ตั้งไว้ตามหน้าที่ของผู้ใช้แต่ละคน และชุดฟีเจอร์ที่หลากหลาย เป็นคุณสมบัติสำคัญที่สนับสนุนให้สามารถนำโซลูชั่นนี้ไปใช้งานได้อย่างเหมาะสม  นอกจากนี้ Infor ยังมีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับช่องทางการขายและพันธมิตรด้านการให้คำปรึกษาของบริษัท และมีวิสัยทัศน์ที่รอบคอบในการเลือกสรรพันธมิตร[1]

 

โซลูชั่น EAM ของ Infor ช่วยให้องค์กรชั้นนำต่าง ๆ ยกระดับประสิทธิภาพการทำงานด้วยซอฟต์แวร์ บริหารจัดการสินทรัพย์ที่ดีที่สุดในท้องตลาด ซึ่งสามารถปรับขนาดการทำงาน ทรงพลัง และพร้อมอัปเกรดได้ตลอดเวลา ผู้ใช้งานสามารถควบคุม รับรู้และเห็นการทำงานและค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา รวมถึงการใช้พลังงานของสินทรัพย์ต่าง ๆ ได้ด้วยโซลูชั่น EAM ของ Infor ที่ยืดหยุ่น ทรงพลัง ได้รับการทดสอบและเป็นที่ยอมรับในประสิทธิภาพแล้ว

 

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Infor EAM: https://www.infor.com/products/eam

 

นายเควิน ไพรส์ ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคผลิตภัณฑ์ EAM ของ Infor กล่าวว่า เรากำลังดำเนินกิจการในตลาดที่มีการแข่งขันสูงมากในปัจจุบัน ซึ่งมีแรงกดดันต่าง ๆ เพิ่มขึ้นมากมาย และมีมาร์จิ้นที่ตึงตัวกว่าที่เคยป็นมา แต่ถึงกระนั้น Infor ยังคงคิดค้นสิ่งใหม่ให้กับโซลูชั่นด้านการบริหารจัดการสินทรัพย์ขององค์กร เพราะเป็นสิ่งจำเป็นมากที่เราจะต้องมอบระดับการบริการที่ดีขึ้นแก่เวนเดอร์ พันธมิตร และลูกค้าของเราทุกคน  การระบาดของโควิด-19 ได้เปลี่ยนและปรับรูปแบบทางธุรกิจจำนวนมาก และ Infor ให้ความสำคัญมากกับการทำงานร่วมกับเวนเดอร์ที่เข้าใจความแตกต่างแม้จะเป็นเรื่องเล็ก ๆ ของอุตสาหกรรมที่พวกเขาดำเนินกิจการอยู่  การที่ Infor ได้รับการจัดให้เป็นผู้นำในครั้งนี้ เป็นการย้ำสถานภาพของบริษัทในตลาดว่าเราเข้าใจเรื่องการบริหารจัดการสินทรัพย์ขององค์กรอย่างถ่องแท้ และเราภูมิใจที่ได้ให้บริการโซลูชั่นต่าง ๆ ที่จะช่วยให้ลูกค้าของเราปรับขยายการทำงาน ทรานส์ฟอร์ม เปลี่ยนแปลง และเติบโตในช่วงเวลาที่เกิดเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่ไม่เคยมีมาก่อนเช่นนี้

 

[1] IDC, “MarketScape: Worldwide SaaS and Cloud-Enabled Asset-Intensive EAM Applications 2020 Vendor Assessment,” DOC # US46261320, November 2020.

 

About IDC MarketScape

IDC MarketScape vendor analysis model is designed to provide an overview of the competitive fitness of ICT (information and communications technology) suppliers in a given market. The research utilizes a rigorous scoring methodology based on both qualitative and quantitative criteria that results in a single graphical illustration of each vendor's position within a given market. IDC MarketScape provides a framework in which the product and service offerings, capabilities and strategies, and current and future market success factors of IT and telecommunications vendors can be meaningfully compared. The framework also provides technology buyers with a 360-degree assessment of the strengths and weaknesses of current and prospective vendors. Visithttps://www.idc.com/

 

เกี่ยวกับอินฟอร์

อินฟอร์เป็นผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์ระบบคลาวด์สำหรับธุรกิจที่ออกแบบอย่างเฉพาะเจาะจงให้กับแต่ละอุตสาหกรรม ให้บริการแอปพลิเคชั่นระดับองค์กรที่มีความสำคัญต่อการใช้งานแก่ลูกค้า 67,000 รายในกว่า 175 ประเทศ  ซอฟต์แวร์ของอินฟอร์ได้รับการออกแบบมาเพื่อลดความเสี่ยงและมอบคุณประโยชน์ที่มากขึ้น พร้อมเพิ่มข้อได้เปรียบในการดำเนินงานที่ยั่งยืนขึ้น  เรามอบหมายให้พนักงาน 17,000 คนใช้ความเชี่ยวชาญที่แท้จริง/ลึกซึ้งด้านอุตสาหกรรม และใช้ข้อมูลเชิงลึก (ที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล) ในการสรรค์สร้าง เรียนรู้ และสามารถนำไปปรับใช้ได้อย่างรวดเร็ว เพื่อแก้ปัญหาความท้าทายต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นกับธุรกิจและอุตสาหกรรม  อินฟอร์มุ่งมั่นที่จะจัดหาเครื่องมือที่ทันสมัยให้กับลูกค้าของเราเพื่อเปลี่ยนแปลงธุรกิจของพวกเขา และเร่งเส้นทางก้าวสู่นวัตกรรมของตนเอง ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่www.infor.com 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad