ซัมซุงเปิดตัวสมาร์ทมอนิเตอร์ M5 และ M7ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิต - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2564

ซัมซุงเปิดตัวสมาร์ทมอนิเตอร์ M5 และ M7ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิต

 


ซัมซุงเปิดตัวสมาร์ทมอนิเตอร์ M5 และ M7ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิต

 

กรุงเทพ (18 มกราคม 2564)  ซัมซุงเปิดตัวสมาร์ทมอนิเตอร์ M5 และ M7 นวัตกรรมจอภาพที่มาพร้อมกับความสามารถรอบด้าน ช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำงาน เรียน รวมถึงรับชมคอนเทนต์เพื่อความบันเทิงแบบครบ จบบนหน้าจอเดียว

 

Samsung M5 และ M7 ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการรูปแบบใหม่ของผู้ใช้งานในยุคนี้ ที่ต้องทำงาน เรียน รวมถึงรับชมคอนเทนต์เพื่อความบันเทิงต่างๆ ที่บ้านของตัวเอง ทั้งนี้สมาร์ทมอนิเตอร์ทั้ง 2 รุ่นสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนและพีซีได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังมีฟีเจอร์ที่สนับสนุนการเรียนและทำงานทางไกล รวมไปถึงฟีเจอร์ Smart Hub ที่เปรียบเสมือนศูนย์รวมความบันเทิง เช่นเดียวกับบนซัมซุงสมาร์ททีวี


 

ทุกวันนี้ การทำงาน การเรียน หรือความบันเทิง กลายเป็นกิจกรรมที่ผู้คนทั่วโลกต้องทำจากที่บ้าน ด้วยชีวิตวิถีใหม่นี้ ทำให้ผู้คนส่วนมากมีแนวโน้มทำกิจกรรมผ่านทางออนไลน์มากขึ้น และหลายคนได้กลับมาทบทวนเกี่ยวกับเทคโนโลยีที่ใช้ภายในบ้าน ซึ่งสมาร์ทมอนิเตอร์รุ่นใหม่ของซัมซุงสามารถตอบโจทย์ความต้องการของพวกเขาได้อย่างตรงจุดโดยที่ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องเลือกระหว่างหน้าจอใดหน้าจอหนึ่งอีกต่อไป เมื่อสมาร์ทมอนิเตอร์ได้รวมทุกอย่างเข้าไว้ด้วยกัน

 

สมาร์ทมอนิเตอร์ทั้ง 2 รุ่น สามารถเลือกเชื่อมต่อได้ทั้งคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน โดยผู้ใช้สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ส่วนตัวได้เพียงแค่กดปุ่ม Tap View[1] App Casting หรือ Apple AirPlay 2 ไม่เพียงเท่านั้นผู้ใช้ยังสามารถใช้งาน Samsung DeX  เพื่อประสบการณ์การใช้หน้าจอที่สมบูรณ์ได้อีกด้วย

 

เพิ่มความสามารถในการทำงานและการเรียนที่บ้านผ่านแอปพลิเคชัน Microsoft Office 365 ได้ตรงจากมอนิเตอร์โดยไม่ต้องเชื่อมต่อกับพีซี เพียงใช้ Wi-Fi ก็สามารถเรียกดู แก้ไข พร้อมเก็บเอกสารเหล่านั้นไว้บนคลาวด์ได้ง่ายยิ่งขึ้น และแม้ว่าผู้ใช้จะอยู่ที่บ้านก็ยังสามารถเรียกดูโน้ตบุ้คที่อยู่ที่ทำงานได้ด้วยการเข้าถึงระยะไกล (Remote Access) ไม่เพียงเท่านั้นยังใช้พอร์ต USB Type-C (เฉพาะรุ่น M7) ในการรับ-ส่งข้อมูล และเชื่อมต่อจอภาพพร้อมทั้งจ่ายไฟสูงสุดได้ถึง65W แสดงให้เห็นว่าด้วยการเชื่อมต่อเพียงครั้งเดียวนี้ ส่งผลให้บริเวณรอบหน้าจอมอนิเตอร์นั้นเรียบร้อยและเป็นระเบียบ ซึ่งนอกจากลำโพง 2 ชาแนลที่ติดตั้งมาในหน้าจอ ยังมีพอร์ต USB และบลูทูธ 4.2 ให้ผู้ใช้สามารถต่ออุปกรณ์อื่นๆ ได้อีกด้วย


 

 

ผู้ใช้สามารถรับชมความบันทิงแบบไร้ขีดจำกัดได้ด้วยSamsung Smart Hub ในการรับชมคอนเทนต์โปรดทั้งใน Netflix, HBO และ YouTube โดยไม่ต้องเปลี่ยนไปใช้ PC หรือแล็ปท็อปแต่อย่างใด ส่วนรีโมทควบคุมกับลำโพงในตัวนั้นก็ช่วยให้เวลาสบาย ๆ ของคุณนั้นสบายได้มากขึ้นไปอีก ด้วยตัวช่วยอัจฉริยะ Bixby ทำให้ใช้ระบบสั่งการด้วยเสียงเพื่อสับเปลี่ยนการใช้งานแอปต่างๆ หรือควบคุมวิดีโอ

 

Smart Monitor M5 และ M7 ยังถูกออกแบบมาให้รับชมคอนเทนต์ได้สบายตายิ่งขึ้นด้วย Adaptive Pictureซึ่งเป็นเซนเซอร์ตรวจจับแสงรอบข้างเพื่อปรับความสว่างให้เข้ากับสภาพแวดล้อมภายในห้องโดยอัตโนมัติ ฟีเจอร์นี้จะทำให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์รับชมที่ดีที่สุดในทุกๆ สภาพแวดล้อม ลดอาการดวงตาอ่อนล้าจากการจ้องหน้าจอเป็นระยะเวลานาน อีกทั้งยังมีโหมด Special Eye-Saver เพื่อลดแสงสีฟ้าอีกด้วย


 

Smart Monitor ทั้ง 2 รุ่น วางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าJIB, Advice, IT City, Banana IT โดย M7 มีขนาดหน้าจอ 32 นิ้ว (ราคา 12,900) รองรับความละเอียดระดับ Ultra-High Definition (UHD) ส่วน Smart Monitor M5 มีขนาดหน้าจอ 27 นิ้ว (ราคา 7,450) และ32 นิ้ว (ราคา 8,550) รองรับความละเอียดระดับ Full HD (FHD)

 

# # # # #

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชมSamsung Newsroom ได้ที่ news.samsung.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad