ไทยเวียตเจ็ทจับมือ MSIG เปิดตัวประกันภัยการเดินทาง เพิ่มความคุ้มครอง COVID-19 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2564

ไทยเวียตเจ็ทจับมือ MSIG เปิดตัวประกันภัยการเดินทาง เพิ่มความคุ้มครอง COVID-19

 


ไทยเวียตเจ็ทจับมือ MSIG เปิดตัวประกันภัยการเดินทาง เพิ่มความคุ้มครอง COVID-19


(กรุงเทพฯ, 22 มกราคม 2564)  สายการบินไทยเวียตเจ็ทจับมือ เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย เปิดตัว “ทริป อีซี่ พลัส” (TRIP EASY PLUS) ประกันภัยการเดินทางที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19) เพื่อมอบความสะดวกสบายและความมั่นใจแก่ผู้โดยสารด้วยความปลอดภัยสูงสุดตลอดการเดินทาง

สายการบินไทยเวียตเจ็ท ร่วมกับบริษัท เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดตัว “ทริป อีซี่ พลัส” ประกันภัยการเดินทาง สำหรับเที่ยวบินภายในประเทศของสายการบินไทยเวียตเจ็ท โดยให้ความคุ้มครองสูงสุด 1,000,000 บาท ครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุและการเคลื่อนย้ายฉุกเฉิน  ค่าเสียหายกรณีสัมภาระสูญหายหรือได้รับความเสียหาย และค่าชดเชยกรณีเที่ยวบินล่าช้า โดยคุ้มครองตลอดแผนการเดินทางสำหรับแผนไป-กลับ (Round-trip) พร้อมความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากการติดเชื้อโควิด-19  ภายในระยะเวลา 30 วันนับจากวันที่เดินทางตามเงื่อนไขที่กำหนด

นอกจากนี้ สายการบินไทยเวียตเจ็ทยังจับมือเอ็ม เอส ไอ จี ให้บริการด้านประกันภัยประเภทอื่น ๆ ได้แก่ ประกันภัยโรคมะเร็ง (Cancer Fix Insurance) คุ้มครองมะเร็งทุกระยะสูงสุด500,000 บาท และประกันภัยโรคสุดฮิต (Seasonal Disease Insurance) มอบเงินชดเชยรายได้สูงสุด 30 วัน หรือรับความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลทั้งผู้ป่วยนอกและผู้ป่วยใน ประกันภัยทุกประเภทข้างต้นสามารถซื้อได้ที่ SkyFUN.vietjetair.com 

เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย เป็นบริษัทประกันวินาศภัยต่างชาติชั้นนำในประเทศไทย เป็นสมาชิกของกลุ่มบริษัทประกันภัย เอ็มเอส แอนด์ เอดี (MS&AD Insurance Group)ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัทประกันภัยที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย เอ็ม เอส ไอ จี เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านรับประกันภัยรายบุคคลและประกันภัยรายบรรษัทสำหรับลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยได้รับรางวัลองค์กรดีเด่นแห่งปี สาขาบริการประกันวินาศภัยและทำคุณประโยชน์ต่อสังคม ประจำปี 2563 จากโครงการ หนึ่งล้านกล้าความดีตอบแทนคุณแผ่นดิน มูลนิธิเพื่อสังคมไทย ปัจจุบัน เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย มีพนักงานกว่า 800 คน ทั้งในสำนักงานใหญ่และสาขาย่อยใน 18 จังหวัด เพื่อให้บริการลูกค้าทั่วประเทศๆ ได้อย่างทั่วถึง

สายการบินไทยเวียตเจ็ท เป็นสายการบินยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญด้านการบริหารต้นทุน รวมถึงการปฏิบัติการและการดำเนินการอย่างมีประสิทธิภาพ สายการบินฯ รับรางวัลสายการบินโลว์คอสต์ที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศไทย ประจำปี 2563 จากนิตยสารโกลบอล บิสซิเนส เอาท์ลุค (Global Business Outlook) ประเทศอังกฤษ ปัจจุบัน สายการบินฯ ให้บริการเที่ยวบินสู่ 13 เส้นทางในประเทศไทย ได้แก่ เส้นทางจากกรุงเทพฯ  (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ ขอนแก่น นครศรีธรรมราช อุบลราชธานี สุราษฎร์ธานี อุดรธานี และเส้นทางข้ามภูมิภาคจากเชียงราย สู่ หาดใหญ่ ภูเก็ต และเส้นทางจากเชียงใหม่ สู่ นครศรีธรรมราช ทั้งยังมีเส้นทางเชื่อมระหว่างประเทศไทยและเวียดนาม เช่น เส้นทางจากกรุงเทพฯ สู่ ดาลัดและดานัง รวมถึงเส้นทางระหว่างประเทศจากประเทศไทยสู่อีกหลากหลายเส้นทางประเทศจีน

###

เกี่ยวกับ เวียตเจ็ทกรุ๊ป

 

เวียตเจ็ท สายการบินยุคใหม่แห่งเวียดนาม มิเพียงปฏิวัติอุตสาหกรรมการบินของเวียดนามเท่านั้น หากยังเป็นสายการบินผู้บุกเบิกในหลายด้านของภูมิภาคเอเชียและทั่วโลก โดยให้ความสำคัญกับการบริหารต้นทุน การดำเนินงานและประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม เพื่อมอบโอกาสการเดินทางด้วยอัตราค่าโดยสารที่คุ้มค่าและยืดหยุ่นมากขึ้น รวมถึงบริการพิเศษมากมายเพื่อการตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารอย่างสมบูรณ์แบบ

 

สายการบินเวียตเจ็ท ได้รับการบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ เวียตเจ็ทเป็นสายการบินเอกชนรายใหญ่ที่สุดที่ได้รับการจัดอันดับด้านความปลอดภัยระดับ ดาวในปี ค.ศ. 2018 และ 2019 จากเว็บไซต์ AirlineRatings.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ด้านความปลอดภัยและการจัดอันดับผลิตภัณฑ์ระดับโลก นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังติดอันดับ 50 สายการบินที่มีสถานทางการเงินและการดำเนินงานเข้มแข็งที่สุดของโลกโดยนิตยสาร Airfinance Journal ในปี ค.ศ. 2018 และ 2019 นอกจากนี้ สายการบินยังได้รับการยกย่องเป็นสายการบินต้นทุนต่ำพิเศษที่ดีที่สุด (Best Low-Cost Carrier) โดยองค์กรชั้นนำหลายแห่ง อาทิ Skytrax, CAPA, Airline Ratings และอีกมากมาย

  

สายการบินไทยเวียตเจ็ท ดำเนินงานร่วมกับสายการบินเวียตเจ็ทในการขยายเครือข่ายการบินเพื่อมอบโอกาสการเดินทางที่มากกว่าแก่ผู้บริโภค ปัจจุบันมีบริการเที่ยวบินในประเทศไทย 14 เส้นทาง ได้แก่ กรุงเทพฯ สู่เชียงใหม่ เชียงราย กระบี่ ภูเก็ต อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น นครศรีธรรมราช อุบลราชธานี สุราษฎร์ธานี เส้นทางระหว่าง เชียงรายสู่ ภูเก็ต และหาดใหญ่ เส้นทางระหว่างเชียงใหม่ สู่ นครศรีธรรมราช และเที่ยวบินระหว่างประเทศ 17 เส้นทางจากไทยสู่เวียดนาม ไต้หวัน และจีน

 

ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดได้ทาง www.vietjetair.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad