เจดีเซ็นทรัล ชวนสาวๆ เปย์ของแท้ กับ Ladies’ Day ส่วนลดสูงสุด 80% - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2564

เจดีเซ็นทรัล ชวนสาวๆ เปย์ของแท้ กับ Ladies’ Day ส่วนลดสูงสุด 80%



เจดีเซ็นทรัล ชวนสาวๆ เปย์ของแท้ กับ  Ladies’ Dayส่วนลด


สูงสุด 80%   

            ไม่ต้องรอให้ถึงแคมเปญใหญ่ คุณสุภาพสตรีก็ช้อปได้ในราคาสุดคุ้มทุกเดือน!! เจดีเซ็นทรัล จัดแคมเปญ JD CENTRAL Ladies’ Day ส่งดีลสุดคุ้มสำหรับสาวๆ ให้เปย์กับสินค้าแบรนด์ดังที่คัดสรรพิเศษสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ อาทิ Dyson, Laura Mercier, MAC, Sulwhasoo, Estée Lauder ฯลฯ พร้อมส่วนลดสูงสุดกว่า 80% ให้เลือกช้อปอย่างจุใจทุกวันพุธต้นเดือนและปลายเดือนตลอดทั้งปี!! ประเดิมครั้งแรกวันพุธที่ 27 ม.ค. 64 นี้ กับข้อเสนอสุดปัง

·      โปรโมชั่นส่วนลด 80% และคูปองส่วนลดจากแบรนด์ดังมากที่สุดถึง 3,000 บาท

·      FLASH SALE ลดสูงสุด 90%

·      MAD RUSH ช่วงเวลาลดพิเศษ 20.00-00.00. เท่านั้น

·      BUY 1 GET 1 ฟรี


          



เจดีเซ็นทรัล รับประกันแบรนด์แท้ 100% การันตี ความมั่นใจ หากพบของปลอมชดเชย 3 เท่า พร้อมส่งสินค้าอย่างรวดเร็ว คลิกเพื่อช้อปปิ้ง สินค้าคุณภาพดีได้ที่ www.jd.co.th หรือดาวน์โหลด
แอปพลิเคชัน 
JD CENTRAL ได้บน AppStore และPlayStore หรือติดตามผ่านทาง Facebook: JD CENTRAL 

#JDCENTRAL #ช้อปของดีการันตีของแท้#shoppingonline

###

 

เกี่ยวกับเจดีเซ็นทรัล

เจดีเซ็นทรัล คือบริษัทอีคอมเมิร์ซที่เกิดจากความร่วมมือของสองยักษ์ใหญ่ด้านธุรกิจค้าปลีกอย่างบริษัท เซ็นทรัลกรุ๊ป จำกัด และเจดีดอทคอม (JD.com) จากสาธารณรัฐประชาชนจีน ที่พร้อมส่งประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดและน่าเชื่อถือที่สุด เพื่อมุ่งสู่การเป็นอันดับ 1 ของธุรกิจออนไลน์ ในประเทศไทย โดยนำเสนอสินค้าคุณภาพของแท้ 100% มั่นใจ ปลอดภัย และไร้กังวลจากแบรนด์ชั้นนำของไทยและนำเข้าจากต่างประเทศ อีกทั้งยังส่งเสริมและสนับสนุนเอสเอ็มอีไทย เพื่อพัฒนาศักยภาพในการแข่งขันบนแพลตฟอร์มออนไลน์ของตลาดโลกได้อย่างยั่งยืน โดยมีระบบจัดการสินค้าและการจัดส่งระดับโลกที่มีประสิทธิภาพ รวดเร็ว และเชื่อถือได้ เพื่อยกระดับโครงสร้างด้านโลจิสติกส์ของประเทศไทยให้มีประสิทธิภาพทัดเทียมมาตรฐานโลกและพร้อมส่งเสริมประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางธุรกิจอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad