ดรีม แบงคอกสุดสร้างสรรค์ มอบ “PEAK OF THE YEAR 2020” รางวัลสุดพีค - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2564

ดรีม แบงคอกสุดสร้างสรรค์ มอบ “PEAK OF THE YEAR 2020” รางวัลสุดพีค

 


ดรีม แบงคอกสุดสร้างสรรค์ มอบ “PEAK OF THE YEAR 2020”

รางวัลสุดพีค ชูพนักงานเก่งทั้งงานและทักษะชีวิต เวิร์ค ไลฟ์ สปิริต

 

กรุงเทพมหานคร—ดรีม แบงคอก เจ้าของ ดรีม ไรเดอร์ส ไฮบริด ครีเอทีฟ คอมพานี (Dream Riders® Hybrid Creative Company) และ ไฮพ์ โอวัน (HYPE01) เอเจนซี่โฆษณา และสื่อสารการตลาดมือรางวัล ผุดไอเดียใหม่สุดสร้างสรรค์ในการยกย่องชื่นชม และสร้างแรงบันดาลใจพนักงาน มอบรางวัล “PEAK OF THE YEAR 2020” ให้แก่พนักงาน นางสาวพิชามญช์ สิริพชรกิตติ์ ตำแหน่ง ครีเอทีฟโปรดิวเซอร์ โดยรางวัลดังกล่าวเป็นรางวัลจากการลงมติโดยพนักงานทั้งองค์กร เพื่อมอบให้แก่พนักงานผู้เต็มเปี่ยมด้วยความสามารถในการทำงาน ตามหัวใจหลัก 3 ข้อขององค์กร ได้แก่ เวิร์ค (WORK) ไลฟ์ (LIFE) และ สปิริต (SRIRIT)


 

นายสรรพาทิตย์ บูรณสมภพ ตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายสร้างสรรค์ กล่าวว่า ในปีที่ผ่านมา ดรีม ไรเดอร์ส ไฮบริด ครีเอทีฟ คอมพานี (Dream Riders® Hybrid Creative Company) และ ไฮพ์ โอวัน (HYPE01) ได้ทำการคัดเลือกพนักงานที่มีความสามารถ มีพัฒนาการ และศักยภาพรอบด้าน โดยมีหลักการในการคัดเลือกมาจากไฮบริด ดีเอนเอ (Hybrid DNA) ที่ต้องเก่งทั้งเรื่องงาน ทักษะการใช้ชีวิต และมีความรับผิดชอบในการทำงานให้สำเร็จลุล่วงให้ได้ตามเป้าหมาย หรือ เวิร์ค (work) ไลฟ์ (life) สปิริต(Spirit ) นั่นเอง อีกทั้งยังต้องผ่านการโหวตของพนักงานทั้งองค์กร แบบเจาะลึกถึงเส้นทางแห่งความสำเร็จ อุปสรรคที่ต้องฝ่าฟัน ความมุ่งมั่น แนวคิด ทัศนคติและวิถีปฏิบัติในการทำงาน ตลอดจนถึง ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตต่าง  ที่ส่งผลต่อการดำรงชีวิตของตนเอง ของเพื่อร่วมงาน และต่อสังคมโดยตรง




นางสาวพิชามญช์ สิริพชรกิตติ์ กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้รับรางวัล รู้สึกภูมิใจและดีใจมาก ๆ ที่ได้รับรางวัลนี้ ต้องขอบคุณผู้บริหารทั้งคุณกอล์ - สรรพาทิตย์  บูรณสมภพ และคุณเอมี่ - ชุติมณฑน์  จันเหมือน ที่เปิดโอกาสให้ใช้ชีวิตการทำงานในแบบที่อยากใช้ สอนให้คิดเป็น รับฟัง และใช้passion มาเป็นพลังในการขับเคลื่อนการทำงานให้ดีที่สุด ขอยกตัวอย่างคำสอนที่ตัวเองชอบที่สุด คือ ต้องทุ่มเทความมุ่งมั่นกับเนื้องานที่ทำอยู่ ให้รู้ลึก รู้จริง และต้องเข้าใจบริบทที่แวดล้อมตัวงานด้วย” คำสอนนี้ทำให้เราเข้าใจในงานและช่วยคาดการณ์ได้แม่นยำ มีสมาธิและรอบคอบมากยิ่งขึ้น เราจะรู้สึกขอบคุณประโยคนี้ในวันที่งานทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี และขอขอบคุณเพื่อน ๆ ทุกคน สำหรับคะแนนที่ลงมติให้มา มันมีค่ากับเรามาก  รู้สึกตัวเองโชคดีมากที่ได้มีโอกาสมาร่วมงานที่ ดรีม ไรเดอร์ส  เพราะที่นี่มีทั้งความสนุกในเนื้องานและระบบการทำงาน มีรอยยิ้มและความสบายใจเสมอ ท้ายสุดนี้เราตั้งใจจะรักษาและพัฒนามาตรฐานการทำงานให้ดียิ่งขึ้น เพื่อพัฒนาตัวเองให้เป็น พีค ออฟ เดอะ เยียร์ อีกในปีหน้าซึ่งถือเป็นเรื่องที่ท้าทายมาก ๆ แต่ต้องทำให้ได้

 

“คุณพิชามณช์ไม่เพียงแต่ได้สร้างแรงบันดาลใจและเป็นตัวอย่างที่ดีให้แก่พนักงานทุกคน เธอยังมีศักยภาพ ในการร่วมพัฒนาสังคมให้ดียิ่งขึ้นได้ในอนาคต การให้ความสำคัญกับไฮบริด ดีเอนเอ (Hybrid DNA) นั้นหมายถึงการส่งเสริมบุคลากรให้ประสความสำเร็จทั้งในเรื่องการทำงาน พร้อม ๆ ไปกับการให้ความสำคัญกับวิถีการทำงานให้ทันยุคสมัย อีกทั้งยังเป็นการเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เห็นถึงศักยภาพของบุคลากร ทำให้พวกเขาสามารถพัฒนาตนเองให้ก้าวขึ้นมาเป็นแบบอย่าง และเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้ทุกคนมีกำลังใจ เป็นตัวอย่างที่ดีทั้งวิถีการทำงาน ทัศนคติและสามารถแบ่งปันประสบการณ์ให้คนอื่นได้มีกำลังใจเพื่อพัฒนาตนเองต่อไป นายสรรพาทิตย์ กล่าวสรุป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad