PUBG MOBILE CLUB OPEN 2021 เปิดรับสมัครแล้วพร้อมเพิ่มภูมิภาคแข่งขันในการแข่งขันระดับ SEMI- PRO ให้ครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่ว - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2564

PUBG MOBILE CLUB OPEN 2021 เปิดรับสมัครแล้วพร้อมเพิ่มภูมิภาคแข่งขันในการแข่งขันระดับ SEMI- PRO ให้ครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่ว

 


PUBG MOBILE CLUB OPEN 2021 เปิดรับสมัครแล้วพร้อมเพิ่มภูมิภาคแข่งขันในการแข่งขันระดับ SEMI- PRO ให้ครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่ว

PUBG MOBILE CLUB OPEN 2021 เปิดรับสมัครแล้วพร้อมเพิ่มภูมิภาคแข่งขันในการแข่งขันระดับ SEMI- PRO ให้ครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วโลกและประกาศเงินรางวัลรวมสูงกว่า 400 ล้านบาท

PUBG MOBILE Club Open (PMCO) เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม – 24 มกราคมนี้ สามารถสมัครได้แล้วที่นี่ >> https://esports.pubgmobile.com/pmco/

PUBG MOBILE Club Open (PMCO) การแข่งขันระดับ SEMI-PRO ที่ใหญ่ที่สุดของ PUBG MOBILE จากความสำเร็จอย่างมากในปีที่ผ่านมา เรามีทีมเข้าแข่งขันกว่าหลายหมื่นทีม และเราพร้อมที่จะเติบโตมากขึ้นขยายโครงสร้างอีสปอร์ตให้ยิ่งใหญ่มากขึ้นยิ่งกว่าเดิม เพื่อตอบรับผู้เข้าแข่งขันทุกระดับขั้นในปี 2021 ช่วงเวลาเปิดรับสมัครทั้งหมด 27 ภูมิภาคทั่วโลกได้เปิดขึ้นแล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 24 มกราคมนี้เท่านั้น

ในปี 2020 ที่ผ่านมาอีสปอร์ตของ PUBG MOBILE มีทีมเข้าร่วมแข่งขันจากทั่วโลกกว่า 120,000 ทีม ที่มาแสดงฝีมือ เปิดโอกาสที่จะได้วัดระดับของตัวเองเพื่อที่จะก้าวไปสู่การแข่งขันในระดับสูง ซึ่งในปี 2021 นี้นับเป็นอีกก้าวสำคัญของ PUBG MOBILE เราได้ประกาศเงินรางวัลรวมของอีสปอร์ตตลอดทั้งปี ซึ่งรวมแล้วมีมูลค่ามากกว่า 400,000,000 บาท รวมทั้ง PMCO ในปีนี้จะขยายตัวมากขึ้นทั้งในภูมิภาคยุโรป, ตะวันออกกลาง, เอเชียใต้, อเมริกาใต้ และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA)

PUBG MOBILE ขอเชิญผู้เล่นจากทั่วทุกจังหวัดของประเทศไทย ไปปะทะกับเหล่าผู้รอดชีวิตจากทั่วทุกมุมโลก ร่วมลงสมัครเข้าร่วมการแข่งขัน PMCO 2021 ที่เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 1 – 24 มกราคมบนเว็บไซต์ได้แล้วที่นี่ >> https://esports.pubgmobile.com/pmco/

สำหรับการแข่งขัน PMCO รอบ Spring Split นี้ก็เปรียบเสมือนดังประตูที่จะพาคุณไปสู่ PUBG MOBILE Pro League Season 3 (PMPL S3) เพื่อไปยังจุดหมายสูงสุดของการแข่งขันที่ PUBG MOBILE Global Championship (PMGC) สนามรบสนามสุดท้ายที่มีเกียรติยศและเงินรางวัลเป็นเดิมพัน ด้วยการทุบสถิติผู้รับชมการแข่งขันในปีที่ผ่านมา ทำให้เงินรางวัลได้ถูกปรับสูงขึ้นมากกว่าปีที่ผ่านมาจาก 150,000,000 บาท มาเป็น 400,000,000 บาท!! ซึ่งการแข่งขันทั้งหมดนี้ทุกคนสามารถเข้าร่วมได้แน่นอน ในปีนี้ไม่มีอะไรสามารถหยุดพวกเราได้ เวทีการแข่งขันอีสปอร์ตที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมกำลังรอคุณอยู่

ดาวน์โหลดแล้วมาสัมผัสความตื่นเต้นใหม่ของ PUBG MOBILE ได้เลยที่นี่

  • iOS – http://bit.ly/2HXd1Jr
  • Android – http://bit.ly/2HXd1Jr

สมัครการแข่งขัน PMCO ได้แล้วที่นี่  >>  https://esports.pubgmobile.com/pmco/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad