พบกับงาน Samsung Galaxy Unpacked 2021 เปิดตัวสมาร์ทดีไวซ์ล่าสุด - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2564

พบกับงาน Samsung Galaxy Unpacked 2021 เปิดตัวสมาร์ทดีไวซ์ล่าสุด


 พบกับงาน Samsung Galaxy Unpacked 2021 

เปิดตัวสมาร์ทดีไวซ์ล่าสุด ที่จะมาเปลี่ยนวันธรรมดาให้พิเศษกว่าที่เคย
วันที่ 
14 ม.ค. เวลา 22.00 น. (เวลาประเทศไทย)


YouTube Link:  [Invitation] Samsung Galaxy Unpacked 2021 : Welcome to the Everyday Epic

โซล, เกาหลีใต้ (4 มกราคม 2564) - ในปีที่ผ่านมา เทคโนโลยีสมาร์ทโฟนได้กลายมาเป็นจุดศูนย์กลางในชีวิตประจำวัน ที่มาช่วยรองรับวิถีชีวิตรูปแบบใหม่ ซึ่งทำให้คนส่วนใหญ่ต้องใช้เวลาสำหรับทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวอยู่ที่บ้านเป็นหลัก โดยการเปลี่ยนแปลงไปสู่โลกที่สมาร์ทโฟนมีความสำคัญเป็นอันดับแรกนี้ ทำให้เกิดความต้องการดีไวซ์ที่สามารถเปลี่ยนชีวิตประจำวันให้กลายเป็นประสบการณ์สุดพิเศษได้

ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก จึงพร้อมที่จะพาทุกคนไปพบกับประสบการณ์รูปแบบใหม่ที่จะเปลี่ยนให้ทุกเรื่องราวในชีวิตประจำวันของคุณกลายเป็นโมเมนต์ที่ยิ่งใหญ่และน่าจดจำ รับชม Samsung Galaxy Unpacked 2021พร้อมกันได้ทาง https://news.samsung.com/th/ในวันที่ 14 มกราคม 2564 เวลา 22.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

 # # # # #

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่news.samsung.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad