เฮงเค็ล ได้รับรางวัล Supplier Performance Excellence Award จากเมอร์เซเดส-เบนซ์ แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2564

เฮงเค็ล ได้รับรางวัล Supplier Performance Excellence Award จากเมอร์เซเดส-เบนซ์ แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย)

 

เฮงเค็ล ได้รับรางวัล Supplier Performance Excellence Award จากเมอร์เซเดส-เบนซ์ แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย)

เฮงเค็ล ประเทศไทย  ได้รับรางวัลซัพพลายเออร์ที่เป็นเลิศในด้านการดำเนินการ (Supplier Performance Excellence Award 2020) ในหมวดสินค้าอุปโภคบริโภค

การมอบรางวัลประจำปีเป็นการยกย่องซัพพลายเออร์ที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลงานที่โดดเด่นและปรับปรุงมาตรฐานการให้บริการอย่างต่อเนื่องในระหว่างปี ซัพพลายเออร์เหล่านี้ได้รับการประเมินตามคุณภาพของผลิตภัณฑ์ มาตรฐานการให้บริการ ความตรงต่อเวลาในการส่งมอบงาน และความสามารถในการแก้ปัญหา

นายแอนเดรียนโต้ จายาเปอร์นา ประธาน บริษัทเฮงเค็ล กล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล Supplier Performance Excellence Award นี้ เฮงเค็ลได้นำเสนอโซลูฃั่นที่เป็นนวัตกรรมและครบวงจรสำหรับอุตสาหกรรมการผลิตยานยนต์ทั่วโลกรวมถึงในประเทศไทย สิ่งที่ทำให้เราแตกต่างคือความมุ่งมั่นในการรับฟังความต้องการของลูกค้า เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะเสริมสร้างความร่วมมือกับ บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) และขยายการเติบโตและความสำเร็จต่อไปในปี 2564 และต่อไป”

เฮงเค็ลจัดหาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายให้กับ บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) ภายใต้แบรนด์ Bonderite และ Teroson รวมถึงสารทำความสะอาด สารกันรั่ว สารป้องกันการกระพือ (anti-flutter applications), สารเคลือบหลุมร่อง และสารยึดติด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad