แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก นำเสนอโครงการ Travel Good with Marriott Bonvoy โครงการนำร่องที่จะทำให้แขกผู้เข้าพัก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2564

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก นำเสนอโครงการ Travel Good with Marriott Bonvoy โครงการนำร่องที่จะทำให้แขกผู้เข้าพัก


 แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก นำเสนอโครงการ  Travel Good with Marriott Bonvoy  โครงการนำร่องที่จะทำให้แขกผู้เข้าพัก ได้มีการเชื่อมต่อกับชุมชนท้องถิ่น เพื่อการท่องเที่ยวที่มีความหมายทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

 

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ประกาศเปิดตัวโครงการ Travel Good ไปกับแมริออท บอนวอย โครงการที่จะทำให้นักเดินทางได้สัมผัสกับการท่องเที่ยวที่มีความหมายทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก แม้จะเป็นช่วงเวลาที่มีโรคระบาดทั่วโลก แต่บรรดานักเดินทางต่างมีความมุ่งมั่นมากขึ้นในการสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้กับชุมชนที่ตนไปเยี่ยมเยียน โครงการ Travel Good with Marriott Bonvoy จะสร้างโอกาสให้บรรดาแขกของโรงแรมได้มีปฏิสัมพันธ์โดยตรงกับสภาพแวดล้อมและชุมชนในระหว่างการเข้าพัก

โครงการ Travel Good with Marriott Bonvoy เริ่มต้นกับโรงแรมของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล 15แห่งทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก นำเสนอประสบการณ์ที่คัดสรรมาแล้ว ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่โดดเด่นและแตกต่าง 3 เรื่อง ประกอบด้วย การอนุรักษ์สัตว์ทะเล มีจุดมุ่งหมายเพื่อฟื้นฟูและรักษาระบบนิเวศทางทะเลและพันธุ์สัตว์ต่างๆ การปกป้องสภาพภาพแวดล้อม โดยมีเป้าหมายเพื่อสนับสนุนความยั่งยืนของสภาพแวดล้อมตามธรรมชาติซึ่งได้รับผลกระทบจากการทำลายสภาพแวดล้อม จากมลภาวะ และการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ และการมีส่วนร่วมกับชุมชน ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อสร้างให้เกิดผลลัพธ์ในทางบวกต่อชุมชนที่โรงแรมของแมริออทดำเนินกิจการอยู่ พร้อมมอบประสบการณ์เชิงมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรม

ในฐานะผู้นำในอุตสาหกรรมนี้ แพลตฟอร์ม เสิร์ฟ360 : การทำดีในทุกทิศทาง (Serve 360 : Doing Good in Every Direction) ที่มุ่งสร้างความยั่งยืนและผลกระทบต่อสังคมของแมริออท เป็นสิ่งนำทางให้บริษัทมุ่งมั่นสร้างผลกระทบในด้านบวกและความยั่งยืนในทุกๆ ที่ที่เข้าไปดำเนินธุรกิจ ส่งต่อค่านิยมองค์กรให้แก่พนักงาน ลูกค้า เจ้าของ สภาพแวดล้อม และชุมชนทั่วโลก เพื่อเป็นการสนับสนุนเป้าหมายเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนขององค์การสหประชาชาติ (SDGs) แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้สร้างให้เกิดปฏิสัมพันธ์ด้านบวก และนำประโยชน์ต่างๆ ของการเดินทางที่ให้ความหมายมายังแขกผู้เข้าพัก พนักงาน และชุมชนในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

ตั้งแต่การอนุรักษ์ป่าชายเลนที่ ฟิจิ แมริออท รีสอร์ท โมมิ เบย์ จนถึงการปลูกปะการังกับเดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน โอกินาวา, การทำความสะอาดชายหาดที่โรงแรมเดอะ ซานยา เอดิชั่น จนถึงการแจกจ่ายอาหารกับโรงแรมดับเบิลยู บาหลี-เซมินยัค โครงการTravel Good ไปกับ แมริออท บอนวอย เชิญชวนให้แขกได้เข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์ที่มีความหมาย และทรงคุณค่าในระหว่างการเข้าพักกับแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล

“หนึ่งในเทรนด์ที่กำลังเติบโตที่เราเฝ้าจับตามอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในบรรดาแขกวัยเยาว์ คือการให้ความสนใจกับผลกระทบที่ตัวเองมีต่อสภาพแวดล้อมและจุดหมายที่พวกเขาเดินทางไป โครงการ Travel  Good with Marriott Bonvoy ได้สร้างแรงบันดาลใจให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางด้านการรับรู้เกี่ยวกับการพักผ่อนในโรงแรม จากการพักผ่อนเพียงอย่างเดียว สู่โอกาสที่มีคุณค่าในการสร้างความเข้าใจที่ลึกซึ้งเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติ และสร้างการเชื่อมต่อใหม่ๆ ระหว่างแขก พนักงาน และชุมชนท้องถิ่น” บาร์ท บุยริง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายและการตลาด แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าว

“ความตั้งใจของเราคือการทำให้ โครงการTravel Good with Marriott Bonvoy มีอยู่ในโรงแรมของเราทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เราเชื่อว่าโรงแรมที่กำลังเติบโต 800 แห่ง และอีก 24 แบรนด์ในภูมิภาคนี้ แมริออท  อินเตอร์เนชั่นแนล อยู่ในสถานะที่แข็งแกร่งในการมอบประสบการณ์ที่มีความหมายให้ภายในประเทศของคุณและต่างประเทศ รวมถึงผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีเมื่อเราคิดถึงการเดินทางท่องเที่ยวในช่วงระหว่างการเกิดโรคระบาด หรือหลังจากนั้น”

จากการเน้นย้ำเรื่องการปกป้องสิทธิมนุษยชน และทำงานกับองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรชั้นนำหลายแห่ง จนถึงการลดผลกระทบของเราที่มีต่อสภาพแวดล้อม และการบริหารจัดการโรงแรมในแนวทางของความยั่งยืน แมริออทยังเดินหน้า มุ่งมั่นให้บริการชุมชนต่างๆ โลก และผู้คนทั่วโลก ซึ่งถือเป็นความสำคัญลำดับแรก ในปี 2020 ความช่วยเหลือและความร่วมมือกันเพื่อชุมชน ในที่ที่โรงแรมของแมริออท  อินเตอร์เนชั่นแนล ดำเนินกิจการอยู่ยังคงเข้มข้น ตั้งแต่การบริจาคสิ่งของจำเป็นจนถึงการให้อัตราราคาพิเศษ และที่พักสำหรับผู้ทำงานในด่านหน้า ตลอดจนพนักงานจากโรงแรมทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ที่ทำงานจิตอาสากว่า 200,000 ชั่วโมงเพื่อรับใช้ชุมชนที่ต้องการความช่วยเหลือ 

รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมที่

www.marriottbonvoyasia.com/travelforgood

โรงแรมต้นแบบที่เข้าร่วมโครงการ

1.The Ritz-Carlton, Nanjing

2.JW Marriott Marquis Hotel Shanghai Pudong

3.W Guangzhou

4.The Sanya EDITION

5.Sheraton Grand Zhengzhou Hotel

6.Sheraton Hong Kong Tung Chung Hotel

7.JW Marriott Mussoorie Walnut Grove Resort & Spa

8.W Bali – Seminyak

9.Sheraton Grand Bangalore Hotel at Brigade Gateway

10.The Ritz-Carlton, Okinawa

11.Sheraton Maldives Full Moon Resort & Spa

12.JW Marriott Phuket Resort & Spa

13.Fiji Marriott Resort Momi Bay

14.The Westin Denarau Island Resort Fiji

15.Fairfield by Marriott Busan Songdo Beach

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad