เดอะ รีสอร์ท วิลล่า คว้ารางวัล World Luxury Hotel Awards หรูสุดในเอเชีย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2564

เดอะ รีสอร์ท วิลล่า คว้ารางวัล World Luxury Hotel Awards หรูสุดในเอเชีย

 


เดอะ รีสอร์ท วิลล่า คว้ารางวัล World Luxury Hotel Awards หรูสุดในเอเชีย


เดอะ รีสอร์ท วิลล่า คว้ารางวัล World Luxury Hotel Awards “Luxury Private Pool Villa Regional Winner”: South East Asia

 

เดอะ รีสอร์ท วิลล่า เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่พักส่วนตัวที่หรูหราที่สุดในเอเชียของนักท่องเที่ยว แทรกตัวอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันแสนงดงามของป่าเขาและท้องทะเลอ่าวไทย รายล้อมไปด้วยหมู่บ้านชาวประมงและสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติอันสวยงามมากมายของจังหวัดระยอง ซึ่งนักธุรกิจหนุ่มชาวสวีเดนผู้รักและหลงใหลในธรรมชาติ ได้เนรมิตวิลล่าสุดหรูขึ้นบนพื้นที่กว่า 14,000 ตารางเมตร ให้กลายเป็นสถานที่พักผ่อนส่วนตัวอย่างแท้จริงจำนวน 8 วิลล่า สามารถรองรับแขกได้ในคราวเดียวกันถึง 18 ท่าน ด้วยปณิธานที่ต้องการให้แขกผู้มาเยือนได้สัมผัสการพักผ่อนอย่างแท้จริง และมอบความประทับใจให้กับทุกคนสัมผัสความหรูหราและมีความเป็นส่วนตัวอย่างสมบูรณ์แบบ ออกแบบและตกแต่งอย่างประณีตใส่ใจในทุกรายละเอียด นำเสนอประสบการณ์ที่พิเศษอย่างดีที่สุดและไม่เหมือนใคร จนได้รับความนิยมและเป็นที่ชื่นชอบของแขกผู้มาเยือน ไม่ว่าจะเป็นดาราฮอลลีวูดและราชวงศ์สวีเดน

 


 

ล่าสุดได้รับรางวัลสุดยอดของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ “Luxury Private Pool Villa Regional Winner”: South East Asia ถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติจากงานประกาศรางวัล World Luxury Hotel Awards ครั้งที่ 14 มาครองอย่างเต็มภาคภูมิ การันตีถึงความมุ่งมั่นและทุ่มเทในการทำงานอย่างพิถีพิถัน เพื่อมอบประสบการณ์พักผ่อนอันหรูหราอย่างเหนือระดับในวิลล่าส่วนตัวและบริการการท่องเที่ยวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สร้างความประทับใจอย่างไม่รู้ลืมสำหรับ ผู้มาเยือน ทั้งยังคุมเข้มมาตรการป้องกันโควิด-19 เพื่อดูแลความปลอดภัยและสุขอนามัยของลูกค้าและพนักงานทุกคนอย่างดีที่สุด

 

มร.เบนจามิน เทลเลนบัค ผู้จัดการทั่วไป เดอะ รีสอร์ท วิลล่า กล่าวว่า “เดอะ รีสอร์ท วิลล่า เป็นวิลล่าหรูหราที่สุดในเอเชีย ที่แทรกตัวอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันแสนงดงามของป่าเขาและท้องทะเลอ่าวไทย รายล้อมไปด้วยหมู่บ้านชาวประมงและสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติอันสวยงามมากมายของจังหวัดระยอง ที่พร้อมมอบความหรูหราและมีความเป็นส่วนตัวอย่างสมบูรณ์แบบ และนำเสนอประสบการณ์ที่พิเศษและไม่เหมือนใคร ให้สำหรับแขกได้สัมผัสถึงความสวยงามของธรรมชาติ ตั้งแต่พื้นห้องที่ปูด้วยไม้สัก พื้นที่กลางแจ้งที่เงียบสงบปูด้วยหินแกรนิตขัดมัน วัสดุของใช้สำหรับแขก และของที่ใช้ตกแต่งที่สื่อถึงเอกลักษณ์ความไทย และพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ

 

 



สระว่ายน้ำอินฟินิตี้ระบบน้ำเกลือที่ใหญ่ที่สุด

 

ห้องโฮมเธียร์เตอร์ ห้องเล่นเกม ห้องออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครัน

 

สปาสุดหรู สำหรับนวดผ่อนคลาย ด้วยคอร์สการนวดแผนไทย หรือนวดด้วยหินร้อน และเพลิดเพลินกับ ทรีทเมนท์เพื่อความงามสุดหรูอีกมากมาย

 

อควาเรียมสุดแสนตระการตาเต็มไปด้วยปลาเขตร้อนกว่า 50 สายพันธุ์ ที่แหวกว่ายอยู่ด้านในอะคริลิคหนา 10 เซนติเมตร ซึ่งกรุเข้ากับผนังที่ทอดยาวกว่า 15 เมตร ได้อย่างกลมกลืม

 

บาร์ 4 แห่ง ที่ให้ทั้งความบันเทิงและความเป็นส่วนตัว

 

บริเวณรับประทานอาหาร 9 แห่ง ที่เชฟพร้อมที่จะมอบประสบการณ์สุดพิเศษ ลิ้มลองอาหารรสเลิศ ซึ่งปรุงจากผักและผลไม้ปลอดสารพิษจากฟาร์มของรีสอร์ท

 

กิจกรรมทางน้ำ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความท้าท้ายสุดตื่นเต้นให้เลือกมากมาย เช่น เจ็ทเซิร์ฟ ฟลายบอร์ด และสกีน้ำ และผู้ที่รักการผจญภัยสามารถไปเที่ยวเกาะรอบอ่าวไทย โดยได้จัดเรือไว้ให้บริการถึง 4 ลำ รวมถึง RIB (เรือเป่าลมแบบแข็งความเร็วสูง) ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ความตื่นเต้นแบบสุดขีด

 

 

บริการล่องเรือเที่ยวเชิงอนุรักษ์ เยี่ยมชมศูนย์วิจัยทรัพยากรทางทะเล และชายฝั่งอ่าวไทยฝั่งตะวันออก หรือศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล เกาะมันใน อยู่ห่างจากชายฝั่งแม่พิมพ์เพียง 5 กม.

 

และเรายังคงให้ความสำคัญเรื่องกับคุมเข้มในมาตรการการป้องกันโควิด-19 มาอย่างต่อเนื่อง เพื่อดูแลความปลอดภัยและสุขอนามัยของลูกค้า พันธมิตร และพนักงานทุกคนอย่างดีที่สุด เพื่อให้ทุกท่านจะรู้สึกปลอดภัยและเลือกเราเป็นจุดหมายแรกในการเดินทางมาพักผ่อนอย่างเพลิดเพลินในวันหยุดที่หรูหราที่สุดกับคนรักและครอบครัว โดยปราศจากความกังวลใด ๆ อาทิ

 

ด้านสุขอนามัย : ใช้ผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อและโอโซนในการทำความสะอาด และฆ่าเชื้อครอบคลุมทั้งภายในและภายนอก

 

สิ่งอำนวยความสะดวก : จัดการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อสิ่งอำนวยความสะดวก ทุกครั้งหลังการใช้งาน เช่น ห้องออกกำลังกาย ห้องโฮมเธียร์เตอร์ ห้องเล่นเกม สปา ห้องอาหาร เป็นต้น

 

พนักงานทุกคนต้อง หน้ากาก แผ่นกันเชื้อโรค ถุงมือ ตามมาตรฐานที่ภาครัฐกำหนด

 

บริการเจลล้างมือภายในห้องนอนและส่วนกลาง

 

การบริการอาหาร : ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ อุปกรณ์ในการประกอบอาหาร ภาชนะสำหรับใส่อาหาร

 

พนักงานต้องเว้นระยะห่างจากแขกในระหว่างการบริการลูกค้า

 

ผ้าปูที่นอน ปลอกหมอน ผ้าห่ม ผ้าเช็ดตัว ผ้าเช็ดเท้า ทั้งหมดผ่านการซักล้างและฆ่าเชื้ออุณหภูมิสูง

 

ระบบการกรอง ในสถานที่สำหรับ AC ด้วยระบบโอโซนสำหรับทุกพื้นที่

 

นอกจากนี้ เดอะ รีสอร์ท วิลล่า ยังให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมเป็นอย่างยิ่ง เพราะเราเชื่อว่าความสมดุลระหว่างความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อมไม่ใช่แค่สิ่งที่พึงปรารถนา แต่เป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องลงมือทำ เราจึงได้ดำเนินธุรกิจภายใต้นโยบายการพัฒนาอย่างยั่งยืน (Sustainability) สร้างความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและมีส่วนร่วมในการดูแลชุมชนในจังหวัดระยองและสังคมอย่างยั่งยืน อาทิ

 

โครงการรณรงค์ลดการใช้พลาสติก อาทิ การติดตั้งเครื่องกรองน้ำดื่ม พร้อมบริการขวดแก้วสำหรับใส่น้ำและแก้วน้ำ ซึ่งผ่านการฆ่าเชื้อแล้วไว้ใส่น้ำบริสุทธิ์ / การเตรียมแปรงสีฟันที่ทำจากไม้ไผ่แทนแปรงสีฟันที่ทำจากพลาสติกไว้บริการแขก

 

ระบบพลังงานแสงอาทิตย์ที่ทันสมัยที่สุด ขนาด 206 กิโลวัตต์ สำหรับใช้ภายในรีสอร์ท อาทิ เครื่องปรับอากาศ ระบบไฟฟ้า สระว่ายน้ำ และอควาเรียม

 

ฟาร์มปลอดสารพิษขนาด 2,500 ตารางเมตร สำหรับปลูกผักด้วยระบบน้ำพลังงานแสงอาทิตย์และการใช้ปุ๋ยธรรมชาติ เพื่อนำวัตถุดิบไปใช้ในการปรุงอาหารของรีสอร์ท

 

โครงการส่งเสริมและร่วมมือกับชุมชน เพื่อทำความสะอาดชายหาด

 

โครงการทำหมันสุนัขจรจัด

 

โครงการเพื่อผู้ด้อยโอกาสต่าง ๆ

 

และล่าสุด เดอะ รีสอร์ท วิลล่า ได้รับรางวัล “Luxury Private Pool Villa Regional Winner”: South East Asia ประจำปี 2563 จาก World Luxury Hotel Awards มาครองอย่างเต็มภาคภูมิ นอกจากนี้ยังได้รับรางวัลระดับโลก พ.ศ. 2562 รางวัล “วิลล่าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม” (Luxury Eco/Green Villa”) จาก World Luxury Hotel Awards และ พ.ศ. 2561 รางวัล “วิลล่าส่วนตัวที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้” และในระดับโลก (“Southeast Asia’s Best Private Villa” & “World’s Best Private Villa”) จาก World Boutique Hotel Awards ซึ่งเป็นเครื่องการันตีถึงความมุ่งมั่นและทุ่มเทในการทำงานอย่างพิถีพิถันของทีมเรา เพื่อสร้างความโดดเด่น และมอบประสบการณ์หรูหราอย่างเหนือระดับ ที่สร้างความประทับใจอย่างพิเศษและที่ดีสุด มิอาจลืมเลือนสำหรับแขกทุกคนของเรา และก้าวสู่ความเป็นเลิศด้านการจัดโรงแรมและความสำเร็จที่โดดเด่นในอุตสาหกรรมการบริการระดับหรูระดับนานาชาติอย่างงดงาม”

 

ทั้งนี้ World Luxury Hotel Awards ได้ก่อตั้งขึ้นในปี 2549 และได้รับการขนานนามว่า "รางวัลออสการ์แห่งอุตสาหกรรมโรงแรม" และได้รับการยอมรับว่าเป็นรางวัลระดับโลกที่มอบให้แก่โรงแรมหรูที่มีความโดดเด่นด้านสิ่งอำนวยความสะดวกระดับเวิลด์คลาสและบริการชั้นเลิศ ซึ่งรางวัลจะถูกนำเสนอในระดับประเทศภูมิภาคทวีปและระดับโลก ผู้ชนะจะได้รับการคัดเลือกโดยการโหวตสาธารณะทางออนไลน์ โดยเป็นคะแนนโหวตจากแขกผู้เข้าพัก นักท่องเที่ยว และผู้คร่ำหวอดในวงการโรงแรมจากนานาประเทศกว่า 300,000 คน ภายในระยะเวลาในการลงคะแนน 4 สัปดาห์ เพื่อเลือกผู้ชนะเข้าร่วมรางวัล World Luxury Hotel Awards ในประเภทต่าง ๆ ที่สะท้อนถึงจุดเด่นและจุดหมายปลายทางที่เป็นเอกลักษณ์”

 

มร.เบนจามิน กล่าวเพิ่มเติมว่า “บริเวณล้อมรอบเดอะ รีสอร์ท วิลล่า มีสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติอันแสนสวยงามน่าอัศจรรย์ และสถานที่ทางประวัติศาสตร์มากมาย ซึ่งแขกสามารถเดินทางท่องเที่ยวซึ่งสามารถเดินทางไปได้อย่างสะดวกสบาย อาทิ อุทยานแห่งชาติเขาชะเมา-เขาวง มีพื้นที่ครอบคลุมท้องที่ อำเภอแกลง กิ่งอำเภอเขาชะเมา จังหวัดระยอง และอำเภอแก่งหางแมว จังหวัดจันทบุรี ทริปดินเนอร์สุดแสนโรแมนติก สัมผัสป่าโกงกางความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติในท้องถิ่น ชมหิ่งห้อยที่ส่องแสงระยิบระยับบนยอดไม้ดุจดาวบนท้องฟ้า ลิ้มลองเมนูท้องถิ่นแบบดั้งเดิม ทุ่งโปรงทอง ปากน้ำประแสร์ ระยอง เรือหลวงประแส เรือรบหลวงเก่าที่ปลดประจำการจากสงครามเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ อนุสรณ์สถานที่มีประวัติศาตร์สำคัญควรค่าแก่การรำลึกถึงราชนาวีไทย พิพิธภัณฑ์บ้านครูกัง สถานที่เก็บรวบรวมและแสดงสิ่งของเครื่องใช้ต่าง ๆ อันทรงคุณค่าที่หาชมได้ยาก บนเนื้อที่เกือบ 2 ไร่ อนุสรณ์สถานสุนทรภู่ สถานที่แห่งนี้สำคัญของชาวระยอง ถูกสร้างขึ้นเพื่อรำลึกถึงท่านสุนทรภู่กวีเอกชื่อดังของไทย เป็นต้น” มร.เบนจามิน กล่าวในที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad