โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ เร่งชิงดีมานด์ตลาดขอนแก่น จัดโปรแรงแถมทองแท่ง ฉลองตรุษจีน หนักสูงสุด 16 บาท - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ เร่งชิงดีมานด์ตลาดขอนแก่น จัดโปรแรงแถมทองแท่ง ฉลองตรุษจีน หนักสูงสุด 16 บาท

 


โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ เร่งชิงดีมานด์ตลาดขอนแก่น
จัดโปรแรงแถมทองแท่ง ฉลองตรุษจีน หนักสูงสุด 16 บาท

            โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ เดินหน้าชิงกำลังซื้อตลาดขอนแก่น ประเดิมแคมเปญ “Ocean Gold Pro” รับตรุษจีนจัดหนัก แถมทองแท่งหนักสูงสุด 16 บาท* กับโครงการ” โอเชี่ยน แกรนด์ เรสซิเดนซ์ มิตรภาพ - ขอนแก่น” 
ที่ราคาเริ่มต้นเพียง 
1.39  ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31มี.ค นี้

          นายณพงศ์ ปริพนธ์พจนพิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จำกัด บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพครบวงจร เปิดเผยว่า จากกระแสการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องจากผู้บริโภค สำหรับโครงการใหม่ “โอเชี่ยน แกรนด์ เรสซิเดนซ์ มิตรภาพ - ขอนแก่น” คอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์ 8 ชั้น บนเนื้อที่ 1 ไร่ 266 ตารางวา มูลค่าโครงการ 400 ล้านบาท เมื่อปีที่ผ่านมา แม้ว่าการเปิดขายโครงการจะอยู่ในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 ก็ตาม แต่ปัจจุบันสามารถทำยอดขายได้แล้วประมาณ 40% จากจำนวนห้องชุดทั้งหมด 236 ยูนิต

            โดยในไตรมาสแรกของปีนี้ โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ เดินหน้าชิงดีมานด์ตลาดขอนแก่นจัดโปรโมชั่น “Ocean Gold Pro” แถมทองแท่งฉลองตรุษจีน  ยิ่งซื้อมาก ยิ่งได้ทองทวีคูณ เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อ ทั้งผู้ซื้อเพื่ออยู่อาศัยและเพื่อการลงทุน รับทองทวีคูณสูงสุดหนัก 16 บาท* เมื่อจองเเละทำสัญญาโครงการ โอเชี่ยน แกรนด์ เรสซิเดนซ์ มิตรภาพ  ขอนแก่น 1 ห้อง แถมทองแท่งหนัก 1 บาท, จองเเละทำสัญญา 2 ห้อง แถมทองแท่งหนัก 4 บาท หรือจองเเละทำสัญญา 3 ห้อง แถมทองแท่งหนัก 9 บาท และจองพร้อมทำสัญญา 4 ห้อง แถมทองแท่งหนัก 16 บาท


            “มองว่าช่วงนี้เป็นโอกาสทองของลูกค้าที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมคุณภาพราคาคุ้มค่ามาก ในระดับราคาเริ่มต้นแค่ 1.39 ล้านบาท ซึ่งยังเป็นกลุ่มราคาที่ยังมีดีมานด์ค่อนข้างมาก สะท้อนจากยอดของผู้ซื้อโครงการ โดยมีกลุ่มลูกค้าที่ซื้อเพื่ออยู่อาศัย 70-80% ซึ่งลูกค้าหลักจะเป็นบุคลากรทางการแพทย์ พยาบาล และข้าราชการ จึงคิดว่าแคมเปญนี้จะสนับสนุนผู้ซื้อเพื่ออยู่อาศัย และเพื่อการลงทุนมากยิ่งขึ้น” นายณพงศ์ กล่าว

            นอกจากนี้ โครงการได้รับกระแสตอบรับที่ดี คาดว่าปัจจัยสำคัญที่ทำให้ลูกค้าให้การตอบรับและตัดสินใจซื้อ คือโปรดักส์ตอบโจทย์ลูกค้าเรียลดีมานด์ซึ่งกำลังมองหาคอนโดมิเนียมราคาคุ้มค่า แต่ยังต้องการฟังก์ชั่นที่มีคุณภาพ มีพื้นที่ใช้สอยได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุด ดีไซน์ทันสมัย และตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ เดินทางสะดวก โดยโครงการตั้งอยู่ริมถนนมิตรภาพ ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่ทำเลที่อยู่อาศัยเท่านั้น แต่ยังเป็นศูนย์กลางเมืองเศรษฐกิจอีสาน อยู่ใกล้โรงพยาบาลราชพฤกษ์ (ใหม่) เพียง 50 เมตร, ใกล้มหาวิทยาลัยขอนแก่น เพียง 1 กิโลเมตร อีกทั้งยังใกล้กับเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น,ศาลหลักเมือง, บิ๊กซี และห่างจากสนามบินขอนแก่นเพียง 10นาทีเท่านั้น และมีองค์ประกอบครบถ้วนในด้านการเดินทางในอนาคตกับรถไฟฟ้ารางเบา ที่จะพร้อมเปิดบริการประมาณต้นปี 2565 ซึ่งจะทำให้การเดินทางสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น  ซึ่งจะช่วยตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้พักอาศัยมากที่สุด

            นายณพงศ์ กล่าวต่อว่า ทิศทางสถานการณ์ตลาดอสังหาริมทรัพย์ปี 2564 คาดว่าจะมีแนวโน้มเติบโตขึ้นจากปี2563 และจะกลับสู่ภาวะปกติในเวลาไม่นาน จากการปรับตัวเข้าสู่ยุค New Normal ในปีที่ผ่านมา ท่ามกลางการแพร่ระบาดของโควิด-19 หลายบริษัทต้องปรับตัวอย่างรวดเร็ว แต่เชื่อว่าตลาดที่อยู่อาศัยยังคงมีการแข่งขันสูงในเรื่องของโปรโมชั่นยังคงดุเดือด เพราะทุกบริษัทต้องการเติบโต อีกทั้งปัจจัยบวกจากมาตราการรัฐ ลดค่าธรรมเนียมการโอนและจดจำนองให้กับบ้าน และคอนโด ราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท เหลือ 0.01% และอัตราดอกเบี้ยต่ำยาวนาน ทำให้กระตุ้นความต้องการซื้อมากยิ่งขึ้น

            ข้อเสนอสุดพิเศษตั้งแต่วันนี้ถึ 31 มี.ค. 2564 นี้เท่านั้น (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด)​ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมห้องตัวอย่างที่สำนักงานขายของโครงการได้ทุกวัน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์www.oceanproperty.co.th หรือ โทร. 02-038-5011ติดตามข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊คwww.facebook.com/OceanProperty 
อินสตาแกรม www.instagram.com/oceanproperty ไลน์ @oceanproperty

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad