A'MAZE Multi-brand Storeที่เดียวครบทุกสไตล์ รวมแบรนด์แฟชั่นเสื้อผ้าสตรีในเครือบูติคนิวซิตี้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

A'MAZE Multi-brand Storeที่เดียวครบทุกสไตล์ รวมแบรนด์แฟชั่นเสื้อผ้าสตรีในเครือบูติคนิวซิตี้

A'MAZE Multi-brand Storeที่เดียวครบทุกสไตล์ รวมแบรนด์แฟชั่นเสื้อผ้าสตรีในเครือบูติคนิวซิตี้

A'MAZE Multi-brand Storeที่เดียวครบทุกสไตล์ รวมแบรนด์แฟชั่นเสื้อผ้าสตรีในเครือบูติคนิวซิตี้

ก้าวใหม่ของ บมจ.บูติคนิวซิตี้ เดินให้ทันโลกทั้งออนไลน์และออฟไลน์เร่งสปีคด้วย โควิด-19 ทำให้ตะลุยเปิด A’MAZE (เอ-เมส) รวมแบรนด์เสื้อผ้าในเครือทั้งGuy Laroche (กี ลาโรช) GSP (จีเอสพี) JOUSSE (จู๊สส์) LOFFICIEL (ลอฟฟิเซีย) C&D (ซีแอนด์ดี) MIMI (มีมี่)เป็น“One stop fashion shopping”สวยจบทุกวาระโอกาสในที่เดียว

A’MAZEได้ถูกเปิดตัวครั้งแรกที่ งานสหกรุ๊ป แฟร์ แหล่งรวมทุกความคิดที่อยากทดสอบ จนเป็นการเปิดร้าน ที่ตั้งตะหง่าน สีเหลืองให้โดดเด่นเห็นกันชัดๆที่สยามสแควร์ ซอย 2 ขยายต่อเนื่องไปที่ A’MAZEสเปลล์ แอท ฟิวเจอร์พาร์ค ชั้น 1ตามมาติดๆ ที่เซ็นทรัลพลาซ่าเวสเกต และA’MAZE เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว ชั้น 2 พร้อมรับรถไฟฟ้าBTS เจาะตรงที่ชั้น 2 ทำให้เห็นร้านสีเหลืองอย่างเด่นชัดเป็นสาขายอดฮิตสุดปลื้มของบุคคลที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันแวะเวียนมากันเรื่อยๆ อาทิ ได้ต้อนรับเชฟป้อม-ม.ล. ขวัญทิพย์ เทวกุล รายการมาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย น้องธันย์ สาวน้อยคิดบวก ณิชชารีย์ เป็นเอกชนะศักดิ์ ฯลฯ

ด้วย โควิด-19 บริษัท ได้รับการเร่งสปีดให้ลุยตลาดออนไลน์มากขึ้นในปี 2020 งานสหกรุ๊ปแฟร์ ยิ่งใหญ่ด้วยการทำSaha group online ครั้งแรก ทางเราได้ร่วมจอยด้วยโดยการเปิดร้านA’MAZEที่ Lazada และ Shopee ให้ชาว Online ได้ช้อปกันมันๆ นิ้วเกร็งๆ จนถึงทุกวันนี้ในช่องทาง Market Placeสำหรับการช้อปในส่วนช่องทางออฟไลน์ ปี 2564 ก็เปิดสาขา A’MAZEเพิ่มที่ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ และเมกา บางนา เรียกว่าเป็นการดำเนินธุรกิจช่องทางการตลาดแบบบูรณาการ หรือ Omni Channel ตอบรับคนทุกเจนเนอเรชั่น เพิ่มความสะดวกให้แก่ลูกค้าอย่างแท้จริง ช้อปได้ทุกเจน ทุกวัน ทุกเวลา 24 ชั่วโมง


ช่วงไตรมาสแรกปี 2021 นี้ A’MAZE ขนคอลเลกชั่นของ Guy Laroche (กี ลาโรช)ที่เอื้อต่อการใส่ในช่วง Work from Home ที่เน้นลายผ้า Endless Brocade คอลเลกชันสุดหรู พิมพ์ลายลูกไม้อมตะ คู่สีแดง-เขียวโดดเด่นที่นำแรงบันดาลใจจากลูกไม้ฝรั่งเศส สัมผัสนุ่มเนียนผิวจากผ้าคอตตอนเส้นใยธรรมชาติและกางเกงยีนส์The Perfect Waist Jeans รุ่น Denim Skinny ขอบเอวไม่อ้าก้นสวยเข้ารูป ผ้ายีนส์บางเบาเพียง 10 ออนซ์ แนบกระชับเก็บสะโพก ยืดหยุ่นใส่สบาย แมทช์ชุดได้ง่ายสวมใส่ได้ทุกวัน ทำให้ สาวๆ ใส่ได้มั่นใจตลอดทั้งการลุก นั่ง และลูกค้าที่ยังทำงานออฟฟิศควรมีแจ็กเก็ตดีๆ เนี๊ยบๆ ติดโต๊ะ ติดตัว ไม่ว่าจะต้องvdo call ประชุมออนไลน์ในลุคสุดเป๊ะ แม้ทำงานอยู่บ้านกับBusiness Shape Up Jacket แจ็คเก็ตมหัศจรรย์ ปรับหุ่นสวยเป๊ะ “เก็บเอว ไหล่ตั้ง หลังตรง” มาตรฐานการตัดเย็บระดับไฮเอนด์ เนื้อผ้าพรีเมี่ยมใส่สบาย

GSP(จีเอสพี)พาลุยป่ากับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Tropical Leavesชวนให้นึกถึงธรรมชาติที่ผ่อนคลาย ดีไซเนอร์นำใบมอนสเตอร่า นกแก้วมาคอร์ เบิร์ด ออฟพาราไดซ์ มาพิมพ์บนผ้าค้อตต้อน และผ้าเรยอนพรีเมี่ยมนุ่มลื่นทิ้งตัว ลื่นเย็นผิว จะใส่สวยเดี่ยวหรือสวยกันเป็นแก๊งค์ถ่ายรูปลงโซเชียลกันสนุกสนาน ส่วนท่านใดคิดถึงทริปเที่ยวญี่ปุ่นแต่ยังบินกันไปไม่ได้ ลองหยิบเสื้อลายพิมพ์เกอิชามาพร้อมฟอร์มเสื้อทรงเอที่ช่วยพรางสัดส่วน ใส่ให้หายคิดถึงกันไปก่อนโดยคอลเลกชั่นนี้ได้เฟิร์น-ศุภนารี สุทธวิจิตรวงษ์ แฟชั่นไอคอนและนางแบบสุดฮอตมาเลือกมิกซ์แมกซ์ในสไตล์สาวแนว

ส่วนสาวๆ JOUSSE(จู๊สส์)พลาดไม่ได้กับลายปักดอกไม้Embroidered Floralสุดน่ารัก ใส่ใจรายละเอียดทุกเส้นด้ายที่ปักบนผืนผ้า เกิดเป็นลวดลาย เป็นเอกลักษณ์ของ JOUSSEประจำซีซั่นนี้และมีลายพิมพ์ DAFFODIL FLOWERS (แดฟฟโฟดิล) สีเหลืองสด แทนความสว่างสดใส ดอกไม้ความหมายดีๆ ที่แสดงถึง”รักมั่น นิรันดร” พร้อมเข้าสู่เดือนแห่งความรัก รวมถึงPolka Dot ลายจุดสีขาวเหมือนกับละอองหิมะโปรยปรายบนชุดแดงที่เตรียมรับ

ต่อด้วยคุณๆ ที่เน้นความสบายในชุด C&D(ซีแอนด์ดี)เอาใจสายหวานด้วยไอเท็มสวยสะพรั่งBest Blooming รวมลายพิมพ์มวลหมู่ดอกไม้ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นใส่สบาย ดีไซน์ดอกไม้ที่ไม่ว่าใครเห็นก็ต้องหลงรัก ให้คุณพร้อมรับทุกสถานการณ์ และสภาพอากาศหรือจะเสริมเสริมลุคให้สวย รวย เฮง พร้อมรับกับเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึงทั้งPeony Chinese Blouse เสื้อลินินพรีเมี่ยมเนื้อผ้าหายใจได้ยิ่งใส่ยิ่งนิ่มมาในดีไซน์จีนที่จะเนรมิตลุคสวย หมวยอินเตอร์ให้กับคุณลูกค้าขาได้อย่างลงตัว ด้วยลวดลายดอกไม้มงคลของจีนที่มาใสแบบของลายเส้นที่ดูร่วมสมัยหรือดอกโบตั๋น ดอกไม้มงคลของจีนที่จะส่งเสริมชีวิตที่ร่ำรวยพร้อมด้วยความโชคดี มาเป็นลวดลายบนเนื้อผ้าลินินพรีเมี่ยม ที่พร้อมให้คุณได้เติมเต็มความสวยงามพร้อมทั้งความเป็นสิริมงคล

ปิดท้ายกับลุคคุณนาย LOFFICIEL(ลอฟฟิเซีย) ภูมิใจนำเสนอคอลเลกชั่น”ลา วี ออง โรส” สดชื่นและสดใสกับเนื้อผ้าจอร์เจียพิมพ์ลายฟลอร่าแสนสวย จะเเมทช์ชุดไหนก็สวยหวานและหรู ดูแพง

สถานการณ์ไหน ผู้หญิงเรากับการแต่งตัวสวย จะช่วยเพิ่มความสุขได้ทั้งตัวเองและคนรอบข้าง ลองมาที่ A’MAZE สยามสแควร์ซอย 2 แฟชั่นไอส์แลนด์ เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว เมกาบางนา หรือจะช้อปออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงที่ A’MAZE:Lazada และ Shopee

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad