ติดปีกโบยบินข้ามกาลเวลาสู่ดินแดนอันแสนภิรมย์ ด้วยอาหารรสเลิศและชาเบลนด์พิเศษจาก ทีดับเบิลยูจี - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

ติดปีกโบยบินข้ามกาลเวลาสู่ดินแดนอันแสนภิรมย์ ด้วยอาหารรสเลิศและชาเบลนด์พิเศษจาก ทีดับเบิลยูจี

 


             ติดปีกโบยบินข้ามกาลเวลาสู่ดินแดนอันแสนภิรมย์                                 ด้วยอาหารรสเลิศและชาเบลนด์พิเศษจาก ทีดับเบิลยูจี ที                       เติมความสุขในวันแห่งความรักและเฉลิมฉลองปีใหม่แดนมังกร

กรุงเทพฯ กุมภาพันธ์ 2564  ในวาระแห่งความหฤหรรษ์ “วันแห่งความรัก” และ “เทศกาลตรุษจีน” ปี2564 ทีดับเบิลยูจี ที (TWG Tea) ผสานเทศกาลสำคัญทั้งวัฒนธรรมตะวันตกและตะวันออกเข้าด้วยกัน นำเสนอแพ็คเกจเติมเต็มความสุขให้กับทุกคน ทั้งชุดน้ำชา “เลอ โวยาจ เดอ สวอน ที ไทม์ เซ็ต” (Le Voyage de Swan Tea Time Set) เป็นทีไทม์ผสมชาชั้นดีจับคู่กับชา เฟร้นช์ เอิร์ล เกรย์ (French Earl Grey) เติมความสุขให้กับคู่รักเปรียบเสมือนหงส์ที่ออกเดินทางโบยบินสู่ดินแดนอันแสนรื่นรมย์ พร้อมสินค้าที่เหมาะเป็นของขวัญให้กับคนรู้ใจ ในระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ - 31 มีนาคม 2564 ณ ทีดับเบิลยูจี ที ซาลอนแอนบูติก สาขาสยามพารากอน และดิ เอ็มโพเรียม นอกจากนั้นยังได้ตระเตรียมของขวัญวันตรุษจีน เป็นชาที่มีต้นกำเนิดจากแดนมังกร สร้างความรู้สึกกลมกลืนระหว่างประเพณีดั้งเดิมและความทันสมัย เป็นของขวัญวันตรุษจีนที่ถูกใจผู้รับอย่างแน่นอน สินค้ามีจำหน่ายที่ ทีดับเบิลยูจี ที ซาลอนและบูติก ทุกสาขา

วาระแห่งความรักประจำปีเวียนผ่านมาอีกครั้งกับแบรนด์ชาสุดหรู ทีดับเบิลยูจี ที (TWG Tea) รังสรรค์“เลอ โวยาจ เดอ สวอน ที ไทม์ เซ็ต” (Le Voyage de Swan Tea Time Set) นำคู่รักโบยบินท่องโลกดั่งติดปีกหงส์กับชุดน้ำชารสเลิศพร้อมคัดสรรชาเบลนกลิ่นเฉพาะของเมืองเดสติเนชั่นเด่นๆทั่วโลกจากวีคเอน ที คอลเลคชั่น (Weekend Tea Collection) มาผสมกับอาหารและขนมเปรียบเสมือนการนำกลิ่นอายความพิเศษของแต่ละเมืองมารวมไว้ในเซ็ตนี้ เหมือนการนำวาเคชั่นรอบโลกมารวมไว้ในรูปแบบ ที ไทม์ เซ็ต เพื่อให้ทุกท่านได้ลิ้มลองกัน ราคาเซ็ตละ 890++ บาท เริ่มต้นการเดินทางด้วย พิงค์ สวอน (Pink Swan) ม็อกเทลชงจากชาซิลเวอร์ มูน ที (Silver Moon Tea) พิงค์ เกรปฟรุต ไซรัป และลิ้นจี่ พูเร่ เติมความสดชื่นก่อนเข้าสู่ช่วงเวลาอิ่มเอม กับขนมหวานและคานาเป้เรียงรายมาบนเทียร์ 3 ชั้น



ชั้นแรกเริ่มต้นที่ สวอน เลค (Swan Lake) บ่อน้ำสีชมพูแดนเกิดของหงส์คู่รัก ประกอบไปด้วยโปรฟิตเทอโรลหงส์ (Swan Profiterole) 2 ชิ้น ชิ้นแรกสอดไส้ครีมวานิลาผสมชาฮอลิเดย์ อิน ปารีส ที (Holiday in Paris Tea) ตกแต่งด้วย ไวท์ ช็อกโกแลต และชิ้นที่สองสอดไส้ครีมราสป์เบอร์รี่ผสมชาฮอลิเดย์ อิน นิว ยอร์ก ที(Holiday in New York Tea) ตกแต่งด้วย ดาร์ก ช็อกโกแลต

ชั้นที่สอง ปาติสเซอรีย์ส (Patisseries) ขนมหวาน5 ชนิด เริ่มจาก ฟินองเซียร์มะกรูด ราดแยมราสป์เบอร์รี่ผสมกับชาวีคเอนด์ อิน ดูไบ ที (Weekend in Dubai Tea) ตกแต่งด้วยเบอร์รี่และไวท์ ช็อกโกแลต ตามด้วยวานิลลา พานา คอตตา เซเบิล ทาร์ต สอดไส้เยลลี่ราสป์เบอร์รี่ผสมชาวีคเอนด์ อิน ดูไบ ที (Weekend in Dubai Tea) ตกแต่งด้วยมาการองและผลราสป์เบอร์รี่, ราสป์เบอร์รี่เค้ก ที่เรียงสลับเป็นชั้น ๆ ด้วยเค้กสปันจ์อัลมอนด์ พราลีน เฟยทีน และเยลลี่ราสป์เบอร์รี่ผสมชาวีคเอนด์ อิน ดูไบ ที (Weekend in Dubai Tea), บลูเบอร์รี่ พาโลวา สอดไส้ครีมผสมชาวีคเอนด์ อิน บอมเบย์ ที(Weekend in Bombay Tea) ตกแต่งด้านบนด้วยบลูเบอร์รี่สด ถั่วพิสตาชิโอ และไวท์ ช็อกโกแลต, มิกซ์ นัท คาราเมล แซนด์วิช คุกกี้ สอดไส้คาราเมลครีมที่มีส่วนผสมของชาวีคเอนด์ อิน สิงคโปร์ ที (Weekend in Singapore Tea) เคลือบครึ่งหนึ่งด้วย ดาร์กช็อกโกแลตและถั่วพิสตาชิโอ

ชั้นที่สาม เป็น คานาเป้ (Canapes) หลากหลายรสชาติ เริ่มจากแตงโมหวานโรยหน้าด้วย เฟตาชีสและใบมินต์ พรมด้วยชาวีคเอนด์ อิน อิสตันบูล ที (Weekend in Istanbul Tea), ถัดมาเป็นหอยเชลล์สดคลุกเคล้าสมุนไพรและเลมอนผสมชาวีคเอนด์ อิน คาซาบลังกา ที(Weekend in Casablanca Tea) เสิร์ฟในแตงกวาญี่ปุ่นกรอบๆ, ตามด้วยแซนวิชสโมค แซลมอนโดม แซลมอนรมควันสอดไส้ด้วยครีมชีสสมุนไพรและดิล ที่มีส่วนผสมของชาวีคเอนด์ อิน เซนต์ โทรเปซ์ ที(Weekend in St. Tropez Tea) สดชื่นด้วยเยลลี่ชาที่อยู่ใจกลางโดมต่อด้วย บรูเชสตาท็อปด้วยไข่คนผสมกับ มาสคาโปน ครีมชีสผสมกับชาวีคเอนด์ อิน เวนิส ที(Weekend in Venice Tea) แต่งด้วยมะเขือเทศตากแห้ง และไข่ปลาคาเวียร์ ปิดท้ายด้วยแซนด์วิชสลัดปูคลุกเคล้ากับมายองเนสผสมสมุนไพรและชาวีคเอนด์ อิน สิงคโปร์ ที (Weekend in Singapore Tea) ปรุงรสด้วยผิวเลมอนและพริกเอสเปอเล็ตต์โดยอาหารในเซ็ตจะจับคู่กับชาเฟรนช์ เอิร์ล เกรย์ (French Earl Grey) หอมกรุ่นสุดคลาสสิค จากการเบลนด์ชาดำของ ทีดับเบิลยูจี ที เข้ากับผลไม้ตระกูลซีตรัสและเฟรนช์ บลู คอร์นฟลาวเวอร์จากฝรั่งเศส

นอกจาก “เลอ โวยาจ เดอ สวอน ที ไทม์ เซ็ต” ที่มีบริการตลอดกุมภาพันธ์และมีนาคมแล้วนั้น ทีดับเบิลยูจี ที ได้คัดสรรค์ชาเบลนด์พิเศษที่เหมาะเป็นของขวัญให้คนรู้ใจ ประกอบไปด้วยชาปลาซ วองโดม ที (Place Vendome Tea) สัญลักษณ์ของความสมบูรณ์และความบริสุทธิ์เสมือนหนึ่งตัวแทนความกลมเกลียวของรสชาติตะวันออกและตะวันตกที่นำผลไม้และดอกไม้จากทวีปที่แตกต่างกันมาผสมผสานกับชาเขียวอย่างประณีตบรรจง

ชามอง อามัวร์ ที (Mon Amour Tea) เป็นชาดำเบลนด์กับดอกไม้สีเหลืองทองและความหวานของผลควินซ์ ผลไม้ศักดิ์สิทธิ์ของ “อะโฟรไดท์” เทพีแห่งความรัก เพื่อมัดใจคนรักของคุณด้วยยาเสน่ห์ตำรับวิเศษนี้และชาอามูร์ เดอ เต (Amour de Thé) ซึ่งได้จากการเบลนด์ชาดาร์จีลิงฉบับของ ทีดับเบิลยูจี ที เข้ากับดอกกุหลาบแสนละมุนจากฝรั่งเศสและทองคำเปลว ราวกับเป็นยาเสน่ห์อันทรงพลัง นอกจากบรรยากาศของความรักแล้ว ในเดือนกุมภาพันธ์ 2564 ยังเป็นช่วงเทศกาลตรุษจีนหรือปีใหม่ของพี่น้องสายเลือดมังกร ซึ่งเป็นดินแดนที่มีภูมิศาสตร์ วัฒนธรรมและประเพณีเกี่ยวพันกับชามาหลายร้อยปี ทีดับเบิลยูจี ที ขอเชิญชวนทุกท่านเดินทางข้ามกาลเวลาไปกับชาเอ็มเพอเร่อร์ ผู่เอ๋อที (Emperor Pu-Erh Tea) จาก โอต์ กูตูร์ คอลเลคชั่น เป็นชาที่มีคุณสมบัติช่วยลดคอเลสเตอรอล กระตุ้นการย่อยอาหาร และการตื่นตัวของประสาท อีกทั้งอาฟเตอร์เทสต์ของชาตัวนี้มีกลิ่นไม้ซีดาร์ ที่สามารถกล่อมเกลาจิตใจและร่างกายให้ผ่อนคลาย นับว่าเป็นชาที่คู่ควรกับงานเฉลิมฉลองกับครอบครัวอันเป็นที่รัก บรรจุในกล่องของขวัญหรูหราสีมรกตและทองขนาด 100 กรัม ราคากล่องละ1,360 บาท

นอกจากนั้นยังมีชาเบลนด์พิเศษที่เหมาะเป็นของขวัญวันตรุษจีน ช่วยสร้างความรู้สึกกลมกลืนระหว่างประเพณีดั้งเดิมและความทันสมัย ได้แก่ชา เดสตินี่ ที (Destiny Tea) เป็นการสร้างความเรืองรองให้วันปีใหม่ ด้วยชาเขียวสุดพิเศษ เบลนด์กับเสาวรส ดอกกุหลาบ ดอกดาวเรือง และดอกมะลิ ช่วยสร้างความสุขสงบและยกระดับจิตวิญญาณ บรรจุในกล่องของขวัญสีแดงและทองราคากล่องละ 1,360 บาท และชาฮิดเดน ผู่เอ๋อ (Hidden Pu-Erh) ชาดำบ่มได้ที่จนหอมกลิ่นดินผสานความหอมนุ่มนวลของดอกไม้ พร้อมกลิ่นไม้เบอรี่และมอสป่าอย่างน่าประหลาดใจ บรรจุในขวดแก้วเป่าสีดำปกป้องชาจากการโดนแสง เพื่อรักษาคุณภาพและรสชาติให้สม่ำเสมอ ในขณะที่ฝาแก้วใช้เป็นถ้วยตวงในการชงชาได้ด้วย ก่อนห่อด้วยซองกำมะหยี่และใส่ในกล่องของขัวญที่แดงและทองดูหรูหราเข้ากับเทศกาล ราคากล่องละ2,200 บาท

ลิ้มรสอาหารรสโอชาเคียงคู่ชาสุดหรู “เลอ โวยาจ เดอ สวอน ที ไทม์ เซ็ต” (Le Voyage de Swan Tea Time Set) กับคนรู้ใจในช่วงเวลาแห่งความรัก ในระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ - 31 มีนาคม 2564 ณ ทีดับเบิลยูจี ที ซาลอนและบูติก สาขาสยามพารากอน และดิ เอ็มโพเรียม และเลือกสรรของชาสุดหรูเป็นขวัญวันวาเลนไทน์และตรุษจีนได้ ที่ ทีดับเบิลยูจี ที ซาลอนและบูติก ทุกสาขา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2259-9510

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad