ยิปซัมตราช้างเปิดตัว “แผ่นฝ้าทีบาร์ ไอออน คลีน” ชูนวัตกรรมฝ้าสะอาด เพื่ออากาศบริสุทธิ์ในบ้าน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

ยิปซัมตราช้างเปิดตัว “แผ่นฝ้าทีบาร์ ไอออน คลีน” ชูนวัตกรรมฝ้าสะอาด เพื่ออากาศบริสุทธิ์ในบ้าน

 


ยิปซัมตราช้างเปิดตัว “แผ่นฝ้าทีบาร์ ไอออน คลีน”

 ชูนวัตกรรมฝ้าสะอาด เพื่ออากาศบริสุทธิ์ในบ้าน

 

บริษัท สยามอุตสาหกรรม ยิปซัม (สระบุรี) จำกัด หรือ ยิปซัมตราช้าง ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์แผ่นยิปซัม และนวัตกรรมระบบฝ้าเพดานและระบบผนังยิปซัมในประเทศไทย เปิดตัวนวัตกรรมเทคโนโลยี “ไอออน คลีน” ด้วยแผ่นฝ้าทีบาร์พิมพ์ลาย เปเปอร์ทัช ตราช้าง รุ่นไอออน คลีน ครั้งแรกของแผ่นยิปซัมทีบาร์ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมที่ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย สลายสารมลพิษ พร้อมเติมอากาศบริสุทธิ์ภายในบ้านมุ่งปรับสภาพอากาศ และสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีต่อสุขภาพของผู้อาศัยภายในบ้านและอาคาร

นายจรุง กาญจนภูมิ รองประธานอาวุโส ประจำประเทศไทย, มาเลเซีย, และสิงคโปร์ บริษัท สยามอุตสาหกรรมยิปซัม (สระบุรี) จำกัด เปิดเผยว่า “ยิปซัมตราช้าง ไม่เคยหยุดคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น โดยแผ่นฝ้าทีบาร์ รุ่นไอออน คลีนสามารถตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยในยุคปัจจุบันที่ต้องเผชิญกับสภาวะอากาศและมลพิษที่อยู่รอบตัว โดยเรามั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของเรามีความโดดเด่นและแตกต่าง และจะได้รับการตอบรับที่ดีจากหลายกลุ่มเป้าหมาย ทั้งภาคธุรกิจและภาคครัวเรือน ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์แผ่นฝ้าเพดานที่ทันสมัยเข้ากับยุคนิวนอร์มัลเพื่อให้ภายในอาคารและที่อยู่อาศัยมีสภาพอากาศที่ดีขึ้น

แผ่นฝ้าเปเปอร์ทัช ตราช้าง รุ่นไอออน คลีน เป็นแผ่นยิปซัมสำหรับฝ้าทีบาร์ มาพร้อมลวดลายสีสันหลากหลายให้เลือกใช้งาน โดดเด่นด้วยคุณสมบัติ “ไอออน คลีน” เทคโนโลยีพิเศษที่สามารถปล่อยประจุลบไอออน คลีน เมื่อได้รับแสงจากหลอดไฟหรือแสงอาทิตย์ โดยประจุลบไอออน คลีน นี้ สามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ลดปริมาณสารก่อมะเร็ง (VOCs -Volatile Organic Compounds) ที่อยู่ภายในบริเวณบ้านและอาคาร ทั้งยังลดกลิ่นอับจากเชื้อแบคทีเรีย ที่ลอยอยู่ในอากาศและพื้นผิวฝ้า ตลอดจนช่วยลดปริมาณฝุ่นในอากาศ ทำให้ทุกลมหายใจรู้สึกได้ถึงอากาศที่บริสุทธิ์

  

ยิ่งไปกว่านั้น แผ่นฝ้าเปเปอร์ทัช ตราช้าง รุ่นไอออน คลีน ยังเป็นสูตร Solvent-Free ที่ปราศจากสารฟอร์มาลดีไฮด์ที่อาจก่อให้เกิดมะเร็ง อีกทั้งแผ่นฝ้าไม่มีกลิ่นฉุนให้กวนใจ เพิ่มความปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยผลิตภัณฑ์นี้ ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย รับรองจากสถาบันภาควิชาจุลชีววิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และผ่านมาตรฐานการทดสอบคุณสมบัติลดปริมาณสารฟอร์มาลดีไฮด์ในอากาศ รับรองโดยสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.) ตลอดจนผ่านการทดสอบประสิทธิภาพในการลดกลิ่นจากสารอินทรีย์ รับรองโดยมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี

 

นอกจากคุณสมบัติที่โดดเด่นในเรื่องการปรับสภาพอากาศภายในบ้านและอาคารให้ดีขึ้นแล้ว ผลิตภัณฑ์รุ่นนี้ยังคงคุณสมบัติแข็งแรงทนทาน ติดตั้งง่ายและรวดเร็ว หน้าแผ่นสามารถเช็ดทำความสะอาดได้ง่ายมั่นใจในคุณภาพด้วยมาตรฐาน มอก. มาพร้อมลวดลายที่หลากหลายและสวยงาม โดยลายที่ได้รับความนิยม ได้แก่ หยาดเพชร ดอกแก้ว ชวนชม ไอศวรรย์ และฟ้าใส 2 เป็นต้น เหมาะสำหรับเพิ่มสีสันให้กับห้องนอน ห้องนั่งเล่น หรือห้องอื่น ๆ ในบ้านพักอาศัยและภายในอาคาร ได้ดีเป็นอย่างยิ่ง

 

ผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ยิปซัมตราช้าง สอบถามได้ ณ ร้านยิปซัมเอ็กซ์เพรส ผู้แทนจำหน่ายเอสซีจี และร้านขายวัสดุก่อสร้างชั้นนำทั่วประเทศ หรือค้นหาข้อมูลการใช้งานเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์:https://www.usgboral.com/th_th/  หรือ เฟซบุ๊กแฟนเพจ: @GypsumTraChangTH

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad