มูลนิธิ EDF รับมอบทุนการศึกษา - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

มูลนิธิ EDF รับมอบทุนการศึกษา

 


มูลนิธิ EDF รับมอบทุนการศึกษา



 

มูลนิธิ EDF (มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา) โดยนายสำเริง รัตนคช ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ถ่ายภาพร่วมกับเด็กชายกฤต อภิชาติธนพัฒน์ หรือน้องนิค ในโอกาสที่น้องนิคมอบเงิน 25,000 บาท (สองหมื่นห้าพันบาทถ้วน) จากการจำหน่าย แอสการ์ดคุ๊กกี้” คุกกี้ที่ทำขึ้นเป็นพิเศษร่วมกับครอบครัวในวันเกิดอายุครบ 4 ปี เพื่อสนับสนุนเป็นทุนการศึกษาให้นักเรียนพิการเรียนร่วมชั้นเรียนปรกติในปีการศึกษา 2564 จำนวน 5 ทุน

 

สำหรับมูลนิธิ EDF เป็นองค์กรสาธารณกุศลลำดับที่ 255 ของประเทศไทย ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ.2530 และทำงานร่วมกับสำนักงานการศึกษาและโรงเรียนในจังหวัดต่างๆ เพื่อช่วยเหลือนักเรียนที่ยากจนโดยการมอบทุนการศึกษา ซึ่งปัจจุบันมูลนิธิ EDF ได้มอบทุนการศึกษาให้นักเรียนที่ยากจนไปแล้ว390,473 คน (ตัวเลขปีการศึกษา 2531-2563) ครอบคลุมพื้นที่ 61จังหวัด และโรงเรียนทั้งหมด 5,600 แห่ง นอกจากนั้นยังทำงานร่วมกับหน่วยงานภาคเอกชนและองค์กรต่างๆ จัดกิจกรรมซีเอสอาร์ในโรงเรียนและชุมชนเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต ความเป็นอยู่ และส่งเสริมอาชีพอีกด้วย

 

หน่วยงานหรือผู้ที่สนใจร่วมจัดกิจกรรมระดมทุนในรูปแบบต่างๆ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปันให้นักเรียนที่ขาดแคลน ในโครงการทุนการศึกษาของมูลนิธิ EDF สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 02-579-9209-11 ระหว่างวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา09.00 น.-17.00 น. หรือ อีเมล public@edfthai.org รวมทั้งยังสามารถค้นหาหารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการดำเนินงานของมูลนิธิได้ที่เว็บไซต์ www.edfthai.org หรือเฟสบุ๊คwww.facebook.com/edfthai

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad