ดวลเดือดไม่มีพัก“Fight Night ศึกมวยพันธุ์เดือด” มวยมันส์บนหน้าจอ ช่อง 8 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

ดวลเดือดไม่มีพัก“Fight Night ศึกมวยพันธุ์เดือด” มวยมันส์บนหน้าจอ ช่อง 8

 ดวลเดือดไม่มีพัก“Fight Night ศึกมวยพันธุ์เดือด” มวยมันส์บนหน้าจอ ช่อง 8

ช่อง 8 ผู้นำคอนเทนต์รายการกีฬาต่อสู้ The King of Fighting Sports ต่อยอดความสำเร็จของรายการมวยอันดับหนึ่ง ทั้ง มวยฮาร์ดคอร์มวยพันธุ์ดุ และศึกมวยไทยซุปเปอร์แชมป์  ให้แฟนมวยได้สนุกมันสะใจกันต่อแบบไม่มีพัก กับมวยไทยสายโหดรอบดึกที่ทุกคนรอคอย ในรายการ  Fight Night ศึกมวยพันธุ์เดือด” ลุ้นเดือดเลือดพล่านบนหน้าจอติดต่อกัน 4วันรวด ตั้งแต่วันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 23.30 น.  เป็นต้นไป ทางช่อง 8

คุณ นงลักษณ์ งามโรจน์ กรรมการผู้จัดการสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กล่าวว่า “สำหรับช่อง 8เราเป็นเจ้าของคอนเทนต์รายการกีฬาต่อสู้อันดับหนึ่ง เรียกว่าเป็น King of Fighting Sports ทีทำเรตติ้งสูงสุดมาทุกรายการ ทั้งมวยฮาร์ดคอร์มวยพันธุ์ดุและศึกมวยไทยซุปเปอร์แชมป์ รวมถึงมวยไทยไฟท์ ที่มีให้ชมกันมาตลอดปี 63 ตั้งแต่คืนวันศุกร์จนถึงวันอาทิตย์ และเพื่อต่อยอดความสำเร็จของคอนเทนต์มวยมันสายโหดที่แฟนมวย



ช่อง 8 ชื่นชอบ แบบเอาใจคนนอนดึกได้ดูมวยกันอย่างต่อเนื่องเต็มอิ่มจุใจ กับรายการใหม่ Fight Night ศึกมวยพันธุ์เดือด”  ทุกคืนวันจันทร์ถึงวันพฤหัสบดี ในเวลา 23.30 น.เป็นต้นไป เรารวบรวมสุดยอดนักต่อสู้ดีกรีระดับแชมป์ทั้งมวยไทยและมวยนอก ที่เหล่าเซียนมวยทั้งหลายให้การยอมรับว่าทุกคู่บนเวทีเป็นมวยสายโหดสุดเดือดเลือดพล่านของจริง รับรองการันตีว่าแฟนมวยช่อง 8 ต้องไม่ผิดหวังแน่นอน ติดตามชมกันได้กับรายการ Fight Night ศึกมวยพันธุ์เดือด ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา23.30 น. เป็นต้นไปค่ะ ขอบคุณค่ะ”

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad