Growatt ขึ้นแท่นซัพพลายเออร์อินเวอร์เตอร์ระบบโซลาเซลล์ สำหรับที่พักอาศัยรายใหญ่สุดในบราซิล - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

Growatt ขึ้นแท่นซัพพลายเออร์อินเวอร์เตอร์ระบบโซลาเซลล์ สำหรับที่พักอาศัยรายใหญ่สุดในบราซิล

Growatt ขึ้นแท่นซัพพลายเออร์อินเวอร์เตอร์ระบบโซลาเซลล์ สำหรับที่พักอาศัยรายใหญ่สุดในบราซิล

Growatt ขึ้นแท่นซัพพลายเออร์อินเวอร์เตอร์ระบบโซลาเซลล์ สำหรับที่พักอาศัยรายใหญ่สุดในบราซิล

Growatt หนึ่งในซัพพลายเออร์อินเวอร์เตอร์ชั้นนำของโลก ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์อินเวอร์เตอร์อันดับหนึ่งของบราซิลด้านการจัดส่งอินเวอร์เตอร์แปลงไฟสำหรับระบบโซลาเซลล์ในที่พักอาศัยจากการจัดอันดับในรายงาน  Distributed Generation Photovoltaic Market ฉบับล่าสุด ซึ่ง Greener บริษัทด้านการวิจัยและให้คำปรึกษาในบราซิลได้นำออกเผยแพร่ แม้จะเผชิญกับการระบาดของโรคโควิด-19 แต่ Growatt ก็สามารถขึ้นสู่อันดับหนึ่งได้สำเร็จในช่วงครึ่งหลังปี 2563 

“เราขอขอบคุณพันธมิตรทุกท่านที่มีส่วนร่วมกับความสำเร็จครั้งนี้ของเราในบราซิล” คุณ Lisa Zhang ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด Growatt กล่าว พร้อมอธิบายถึงความสำเร็จในการลงทุนที่บราซิลของบริษัทซึ่งขยายตัวสูงมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาว่า “ด้วยความมุ่งมั่นพัฒนาด้านระบบพลังงานแสงอาทิตย์ในบราซิล เราจึงได้ตั้งศูนย์สนับสนุนด้านเทคนิคในเมืองเซาเปาโล และคอลเซ็นเตอร์ขึ้นที่เมืองมารินกา รวมถึงการสร้างทีมที่แข็งแกร่งในบราซิลไว้คอยให้บริการลูกค้าอย่างยอดเยี่ยม”   

เมื่อปี 2562 บริษัทได้ร่วมกับ Aldo Solar ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายระบบโซลาเซลล์รายใหญ่เพื่อนำเสนอโซลูชันระบบโซลาเซลล์ที่ล้ำสมัยให้เป็นที่รู้จักในหมู่ชาวบราซิล ด้วยเครือข่ายการจำหน่ายและบริการที่ครอบคลุมในพื้นที่ ทำให้ Growatt สร้างการเติบโตอย่างก้าวกระโดดได้สำเร็จในภาคการผลิตไฟฟ้าแบบกระจายศูนย์ในบราซิล โดยคุณ Zhang เพิ่มเติมว่า  “สำหรับ Growatt เราให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้าเสมอ เราทุ่มเทกับการจัดฝึกอบรมแบบมืออาชีพและครอบคลุมด้านเทคโนโลยีล่าสุด การติดตั้ง และการแก้ไขปัญหาระบบโซลาเซลล์ ฯลฯ ทีมงานของเรายังร่วมมือใกล้ชิดกับพันธมิตรเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์และโซลูชัน เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดบราซิล”  คุณ Zhang กล่าว

Growatt นำเสนออินเวอร์เตอร์รุ่น MAC 15-36KTL3-XL ซึ่งออกแบบมาเพื่อใช้กับระบบโซลาเซลล์แบบ 3 เฟส สำหรับแรงดันไฟฟ้า 220 โวลต์ในบราซิล และในปีนี้ บริษัทก็มีแผนที่จะเปิดตัวอินเวอร์เตอร์รุ่นใหม่แบบเฟสเดียว MIN 7-10KTL-X ในบราซิล โดยคุณ Zhang กล่าวว่า “เรายังคงส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการคุณภาพสูงให้กับชาวบราซิลต่อไป และด้วยโซลูชันอินเวอร์เตอร์สำหรับระบบโซลาเซลล์ที่ครอบคลุมความต้องการ เราจึงได้ตั้งเป้าที่จะเป็นแบรนด์อินเวอร์เตอร์อันดับหนึ่งในบราซิลด้านระบบพลังงานแสงอาทิตย์สำหรับการผลิตไฟฟ้าแบบกระจายศูนย์ต่อไปในอนาคต”

เกี่ยวกับ Growatt

Growatt เป็นผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันพลังงานอัจฉริยะ และให้บริการอินเวอร์เตอร์แปลงไฟสำหรับระบบโซลาเซลล์ การกักเก็บพลังงาน ระบบไมโครกริด และโซลูชันการจัดการพลังงานอัจฉริยะ ครอบคลุมการใช้งานทั้งที่พักอาศัย เชิงพาณิชย์ และการใช้งานขนาดใหญ่ บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2553  มีเครือข่ายสำนักงาน 14 สาขาทั่วโลก Growatt ยังได้รับการจัดอันดับเป็น 1 ใน 10 ซัพพลายเออร์อินเวอร์เตอร์สำหรับระบบโซลาเซลล์ตามรายงานของ IHS Markit และ Wood Mackenzie

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1435349/image1.jpg

คำบรรยายภาพ : Growatt ขึ้นแท่นซัพพลายเออร์อินเวอร์เตอร์ระบบโซลาเซลล์ สำหรับที่พักอาศัยรายใหญ่สุดในบราซิล 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad