“IDOL PARADISE” เรียลลิตี้โชว์ ที่จะทำให้เด็กสาววัยทีน คนธรรมดา กลายเป็น T-POP IDOL กลุ่มใหม่ของเมืองไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

“IDOL PARADISE” เรียลลิตี้โชว์ ที่จะทำให้เด็กสาววัยทีน คนธรรมดา กลายเป็น T-POP IDOL กลุ่มใหม่ของเมืองไทย


IDOL PARADISE” เรียลลิตี้โชว์ ที่จะทำให้เด็กสาววัยทีน

คนธรรมดา กลายเป็น T-POP IDOL กลุ่มใหม่ของเมืองไทย

 

                 หลังจากออกอากาศตอนแรกไปแล้ว กับรอบออดิชั่น 10 วินาทีชี้ตา... สำหรับการค้นหาสาวน้อยว่าที่ T-POP IDOL สัญชาติไทยกลุ่มใหม่ ที่จะมาโชว์ความสามารถ และสร้างตัวตน ฝึกฝนและพัฒนาเป็นไอดอลระดับมืออาชีพ 

                 ช่วงเวลาของการออดิชั่น เพื่อค้นหาเหล่าสาวน้อยวัยใสกลุ่มแรกบนเวที  IDOL PARADISE ไอดอล พาราไดซ์ ผ่านไปด้วยกติกาสุดโหด กับการโชว์ความสามารถสร้างความประทับใจให้ คณะกรรมการ ต๊งเหน่ง รัดเกล้า  ป๊อบ ปองกูล  ฮั่น อิสริยะ สนใจ!!! และกดเพิ่มเวลาโชว์ให้ พร้อมตัดสินชี้ชะตาในการที่จะผ่านเข้าสู่รอบตอบไป ซึ่งในสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็ได้ผลผู้ที่ผ่านเข้าอบแล้ว จำนวน 11 คน 

                 ซึ่งในสัปดาห์ที่ 2 ของการแข่งขัน ที่จะออกอากาศในวันอาทิตย์ที่ กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.20 . ทางช่องกด33 รายการ IDOL PARADISE ไอดอล พาราไดซ์ เวทีห่งการค้นหาและปั้นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นใหม่ให้กับวงการ ที่ร้างสรรค์โดย บริษัท วีซีเอ็ม อร์ปอเรชั่น จำกัด ก็เตรียมส่ง 15 สาว(กลุ่มต่อไป) ที่มีความสามารถหลากหลาย และเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ ทั้งสายร้อง สายเต้น ฯลฯ เพื่อคว้าหัวใจผู้ชมให้ได้ร่วมลุ้น หลงรัก และเป็นกำลังใจให้กับพวกเธอต่อทันที

                 เริ่มจาก สา จากจังหวัดราชบุรี ผู้มีอุดมการณ์และความฝันเดียวกัน ในการก้าวเป็นไอดอล น้องเฟย์-สาวน้อยที่ได้รับคำแนะนำมากมายเกี่ยวกับวงการบันเทิง จากพี่สาว อดี ดัชชี่ เกิร์ล ปี 2006 ที่มาพร้อมความมั่นใจ ทั้งการโชว์ร้องและโชว์เต้น และ น้องซินเซียร์-สาวหมวยสายฝอ ที่มาพร้อมความแซ่ และอยากพิสูจน์ให้คนได้เห็นถึงศักยภาพและความสามารถที่มีน้องใยไหม-สาวสวยผู้มีความมุ่งมั่น และผ่านประสบการณ์บนเวทีประกวดมาแล้วมากมาย เพราะต้องการสร้างความสุขให้กับคนอื่นๆ หรือ น้องเจสซี่-สาวน้อยลูกครึ่งอังกฤษ ที่มาพร้อมรอยยิ้มที่สดใส และสไตล์การร้องสำเนียงอีสาน ที่ซึมซับมาจากคุณแม่น้องแก้ม-สาวนักคิดและสร้างสรรค์ ผู้มีแพสชั่นทั้งด้านดนตรี และการเป็นหมอ เพื่อที่จะทำให้ทุกคนได้รู้ว่า ไอดอลไม่จำเป็นต้องมีความสามารถแค่เพียงด้านเดียวน้องพรีม-สาวสวยมากเสน่ห์ อนาคตทันตแพทย์ .ธรรมศาสตร์ ที่เดินทางไกลมาจาก ภูเก็ต ด้วยความคิดที่ว่า... ไม่ว่าจะเป็นไอดอลหรือคุณหมอ เธอก็จะขอทำหน้าที่เยียวยารักษาผู้คนให้มีความสุขเหมือนกัน และปรากฎการณ์คู่แฝดคู่เก่ง ที่รักกันมากและรู้ใจกันที่สุด น้องแองจี้ และ น้องแองเจิ้น ที่ถูกกรรมการถามจี้ใจ ว่าถ้าหากได้ข้ารอบไปได้เพียงแค่หนึ่ง จะให้ใครได้ไปต่อ?!? รวมทั้ง น้องดีน่า-ที่เหล่ากรรมการ ให้ฉายาว่าคือจุดฟูลสต็อปของเวที กับอีกหนึ่งสาวน้อยตัวแสบ และ น้องออมเล็ต-สาวน้อยวัย 12 ปี ที่จะมาสร้างความเซอร์ไพรซ์ให้กับคนทั้งสตูฯ ด้วยโชว์ที่สุดพิเศษ

                                                นอกจากนี้... ยังมี น้องไอซ์, น้องข้าเจ้าน้องเฟรย่าน้องเชลซี และ น้องซันญ่า ที่จะมาช่วงชิงตำแหน่ง T-POP IDOL ไทยแลนด์ ป๊อบ ไอดอล 6 คนสุดท้าย ด้วยการโชว์ความสามารถให้ได้ชมกันอีกมากมาย ต่โชว์ไหน!?! จะสามารถสะกดใจกรรมการ และกลายเป็นผู้ที่ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ร่วมชมและให้กำลังใจสาวๆ ทั้ง 15 คน พร้อมกันได้ อาทิตย์ที่ 7 ..นี้ เวลา 18.20-19.50 ทางช่อง3 (33 HD กด 33)

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad