Infinix ส่งสุขฉลองตรุษจีน ผ่านกิจกรรมSpring Festival ลุ้นรับทองคำ เงินสด และของพรีเมียมมากมาย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

Infinix ส่งสุขฉลองตรุษจีน ผ่านกิจกรรมSpring Festival ลุ้นรับทองคำ เงินสด และของพรีเมียมมากมาย

  


Infinix ส่งสุขฉลองตรุษจีน ผ่านกิจกรรมSpring Festival
ลุ้น
รับทองคำ เงินสด และของพรีเมียมมากมาย


 

          4 กุมภาพันธ์ 2564, กรุงเทพฯ - อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลก ที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งในต่างประเทศและประเทศไทย ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลฤดูใบไม้ผลิ (Spring Festival) หรือ เทศกาลตรุษจีน ส่งมอบความสุข ด้วย 2 กิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟ ตั้งแต่วันที่6  26 กุมภาพันธ์นี้ จัดใหญ่แจกทองคำ เงินสด และเครื่องใช้ไฟฟ้า และของพรีเมียม เพื่อขอบคุณทุกกระแสตอบรับที่ดีจากทุกคนและแฟนๆ สมาร์ตโฟนอินฟินิกซ์ที่มอบให้กันอย่างเหนียวแน่น



                              สำหรับกิจกรรมแรก ลุ้นรับ ทองคำ เงินสด หรือ เครื่องใช้ไฟฟ้า เพียงคุณไปที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย สมาร์ตโฟน Infinix ตามหาจุดถ่ายรูปตรุษจีนของ Infinix ที่มีอักษรภาษาจีน  (ฝู)” ที่แปลว่าโชคดีมีสุข จากนั้นถ่ายรูปตัวคุณคู่กับจุดถ่ายรูปนั้น แล้วโพสต์ลงในโซเชียลมีเดีย ตั้งค่าโพสต์เป็นสาธารณะ และกดติดตาม Infinix Mobile ในช่องทางโซเชียลมีเดีย พร้อมติดแฮชแท็ก #infinix2021 และ@InfinixMobileThailand เพียงเท่านี้  คุณอาจเป็นผู้โชคดีที่ได้รับ ทองคำ เงินสด และเครื่องใช้ไฟฟ้าได้ง่ายๆ

ต่อด้วยโชคชั้นที่ 2 เพียงคุณซื้อ Infinix HOT 10 / NOTE 8 / Zero 8i ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมกิจกรรม มีสิทธิ์ลุ้นรับกล่องของขวัญสุดพิเศษจากทางInfinix ไปเลย ห้ามพลาดรางวัลมีจำนวนจำกัด

ร่วมสนุกพร้อมลุ้นรับของรางวัลกับกิจกรรมInfinix Spring Festival ได้ตั้งแต่วันที่ 6 - 26กุมภาพันธ์นี้ โดยจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลในวันที่ 5 มีนาคม 2564 ทางwww.facebook.com/InfinixMobileThailand

###

 

เกี่ยวกับอินฟินิกซ์

อินฟินิกซ์ (Infinix) เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2013 โดยมุ่งเน้นกลุ่มเป้าหมายหลักที่คนรุ่นใหม่ และถือเป็นแบรนด์สมาร์ตโฟนระดับพรีเมียมที่ขับเคลื่อนด้วยโลกออนไลน์ ด้วยแนวคิดที่เป็นหัวใจสำคัญของแบรนด์อย่าง “THE FUTURE IS NOW” เป้าหมายหลักของอินฟินิกซ์จึงเป็นการทำให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างความโดดเด่นได้ในฝูงชนพร้อมกับแสดงตัวตนให้โลกได้เห็น อินฟินิกซ์มุ่งมั่นที่จะนำเสนอเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ตลอดจนรูปลักษณ์ที่เฉียบและมีสไตล์สำหรับผู้ใช้งานที่ไม่อยากตกเทรนด์ ปัจจุบัน สมาร์ตโฟน ภายใต้แบรนด์อินฟินิกซ์แบ่งออกเป็น 5 รุ่นหลัก ได้แก่ ZERO, NOTE, HOT, S และ SMARTซึ่งล้วนแล้วแต่ได้รับการออกแบบและพัฒนาเพื่อเพิ่มขีดความสามารถให้แก่ผู้ใช้ ให้คุณได้เป็นเจ้าของเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมที่ล้ำสมัย และสัมผัสวิถีชีวิตกับไลฟ์สไตล์แบบอัจฉริยะ อินฟินิกซ์มีวางจำหน่ายในกว่า 30 ประเทศทั่วโลก ครอบคลุมทั้งทวีปแอฟริกา ละตินอเมริกา ตะวันออกกลาง เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเอเชียใต้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าไปที่ www.infinixmobility.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad