KB J Capitalทุ่มเงินลงทุนกว่า 650 ล้านบาท ผนึก JAYMART ตั้ง KB J Capital เปิดตัว Kashjoy - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

KB J Capitalทุ่มเงินลงทุนกว่า 650 ล้านบาท ผนึก JAYMART ตั้ง KB J Capital เปิดตัว Kashjoy

KB J Capitalทุ่มเงินลงทุนกว่า 650 ล้านบาท ผนึก JAYMART ตั้ง KB J Capital เปิดตัว Kashjoy

KB J Capitalทุ่มเงินลงทุนกว่า 650 ล้านบาท ผนึก JAYMART ตั้ง KB J Capital เปิดตัว Kashjoy

นายวอนซอค จ็อง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคบี เจ แคปปิตอล จำกัด (Mr.Wonsuk Jung Chief Executive Officer, KB J Capital co.,ltd.)  เปิดเผยว่า บริษัท KB Kookmin Card  ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทบัตรเครดิตที่ใหญ่ที่สุดของเกาหลีใต้ได้ร่วมลงทุนกับกลุ่ม บริษัท เจ มาร์ท จำกัด (มหาชน) ในบริษัท J-Fintech พร้อมเปลี่ยนชื่อเป็น KB J Capital ดำเนินธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลในประเทศไทย ผ่านกลุ่มบริษัทเจมาร์ท

โดย KB J Capital ได้เปิดตัว “Kashjoy” ผลิตภัณฑ์สินเชื่อใหม่ ซึ่งจะให้บริการทางการเงิน 3 ประเภทคือ  สินเชื่อบุคคล สินเชื่อรถยนต์ และสินเชื่อมือถือ โดยเป็นบริการสินเชื่อที่รวดเร็ว สะดวกสบายและเรียบง่าย ซึ่งจะมอบสิทธิประโยชน์ทางการเงินผ่านช่องทางต่างๆมากมาย

“บริษัท KB Kookmin Card ต้องการขยายตลาดเข้าสู่ประเทศไทย เพื่อสร้างความหลากหลายของผลกำไรและความมั่นคงของรายได้ ก่อนหน้านี้ KB Kookmin Card ได้ขยายไปยังประเทศลาว อินโดนีเซีย และกัมพูชา และมีเป้าหมายเพื่อทำการตลาดธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลผ่านบริษัทที่ไม่ใช่สถาบันการเงินอย่างเช่นบริษัท เจ ฟินเทค โดยตั้งเป้าว่าจะเป็นผู้นำตลาดในอนาค”

สำหรับตลาดสินเชื่อผู้บริโภคในประเทศไทยเติบโตอย่างรวดเร็วโดยเฉลี่ย 8% ต่อปี โดยเฉพาะตลาดที่ไม่ใช่กลุ่มธนาคาร (นอนแบงก์) มีอัตราการเติบโตเฉลี่ยมากกว่า 10% ปัจจุบันมีมูลค่าตลาดประมาณ 1.3 ล้านล้านบาท เป็นอัตราส่วนที่สูงกว่าเมื่อเทียบกับอัตราการเติบโตกลุ่มตลาดนอนแบงก์ในประเทศเกาหลีใต้

สนใจ“Kashjoy” รับโปรโมชั่นดีๆกับบริการทางการเงิน3 ประเภทคือ  สินเชื่อบุคคล สินเชื่อรถยนต์ และสินเชื่อมือถือ โทร. 1258 ,Website: www.kbjcapital.co.th และ Facebook: KashjoyOfficial 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad