"PRECISE" การ์ดไม่ตก ป้องกัน คัดกรองเข้มแข็ง เดินหน้าผลิตตาม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

"PRECISE" การ์ดไม่ตก ป้องกัน คัดกรองเข้มแข็ง เดินหน้าผลิตตาม

"PRECISE" การ์ดไม่ตก ป้องกัน คัดกรองเข้มแข็ง เดินหน้าผลิตตามแผน

บริษัท พรีไซซ อีเลคตริค แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด บริษัทในเครือ พรีไซซ คอร์เปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ PRECISE ผู้นำด้านโครงข่ายไฟฟ้าอัจฉริยะครบวงจร ด้วยการดำเนินธุรกิจอย่างมีคุณธรรมและความเป็นมืออาชีพ เดินหน้าผลิตสินค้าตามแผนงาน เพื่อรองรับการเติบโตของกลุ่มธุรกิจพลังงานไฟฟ้าที่มากขึ้นในปี 64 แม้จะเจอสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 แพร่ระบาด แต่ด้วยการบริหาร รวมถึงการวางแผนมาตรการป้องกัน ควบคุมที่เข้มแข็ง ได้รับความร่วมมือร่วมใจจากพนักงานและผู้ที่เกี่ยวข้องทุกส่วน ส่งผลให้พรีไซซยังคงดำเนินงานได้ตามกำหนด

นายวิทูร เจียมจิตต์ตรง ประธานกรรมการ บริษัท พรีไซซ อีเลคตริค แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด (PEM) เปิดเผยว่า “ในปี 2563 ที่ผ่านมาพรีไซซเองก็มีการศึกษา วิเคราะห์ ป้องกัน โดยมีมาตรการป้องกัน ควบคุม และเฝ้าระวังการแพร่ระบาด ทั้งส่วนของผู้บริหารและพนักงานทุกคนให้ได้รับความปลอดภัยตามหลักอาชีวอนามัยที่ถูกต้อง ทำให้ปัจจุบันพนักงานของพรีไซซไม่มีการติดเชื้อหรือมีความเสี่ยงเลย โดยมาตรการป้องกันเริ่มตั้งแต่การคัดกรองทั้งพนักงานและบุคคลภายนอกที่เข้ามาติดต่อด้วยการวัดอุณหภูมิร่างกายก่อนเข้าพื้นที่ คัดกรอง สอบประวัติต่าง ๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ก่อนการเข้ามาภายในอย่างเคร่งครัด รวมไปถึงการแจกหน้ากากอนามัย แจกเจลแอลกอฮอล์ การติดตั้งจุดล้างมือต่าง ๆ อย่างเพียงพอ ฉีดพ่นฆ่าเชื้ออย่างสม่ำเสมอ จัดพื้นที่เว้นระยะห่างทางสังคมตามหลัก Social Distancing และสื่อสารข้อมูลที่เป็นประโยชน์เช่นการระวัง, ป้องกัน แก่พนักงานทุกระดับอย่างต่อเนื่องผ่านทางช่องทางออนไลน์ (Line Application) ที่สามารถแจ้งข่าวสารให้ทราบได้ทันที รวมถึงการตรวจสอบเชิงรุกที่ตรวจสอบไปพฤติกรรมหลังเลิกงานและช่วงวันหยุดของพนักงาน ซึ่งพบว่ามีความเสียงต่ำและทุกคนมีความรับผิดชอบต่อตนเอง ครอบครัว สถานที่ทำงาน และสังคม จึงทำให้พรีไซซได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดค่อนข้างน้อย ทั้งนี้ยังสามารถเพิ่มขีดความสามารถการผลิตสินค้าได้ตรงตามเป้าหมาย ไม่ขาดตอน โดยเราเริ่มนำเทคโนโลยีหุ่นยนต์และระบบอัตโนมัติมาเป็นตัวขับเคลื่อนการผลิตสินค้า สร้างผลงานเป็นที่น่าพอใจกับลูกค้าของบริษัท ทำให้การบริหารงานในสภาวะฉุกเฉินของพรีไซซประสบความสำเร็จ ส่งผลให้การวางเป้าหมายในปี 64 ของบริษัทฯจะสามารถฝ่าฟันด่านโควิด-19ไปได้และรับชัยชนะจากความแข็งแกร่งที่สร้างขึ้นแน่นอน”

“ถึงแม้ว่าภาพรวมของเศรษฐกิจและกำลังซื้อในประเทศจะเกิดการชะลอตัว แต่บริษัทยังมีแนวทางกระตุ้นตลาดเป้าหมายเพื่อให้พรีไซซก้าวเร็วนำหน้าคู่แข่งด้วยการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ ๆ มาเสริมทัพ ขยายกลุ่มลูกค้าใหม่ที่มีแรงส่งมาจากการได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 ที่ทำให้ขาดทุน หรือใช้พลังงานไม่คุ้มค่า โดยจะช่วยให้สามารถบริหารจัดการพลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดความประหยัดตามมา ส่งผลให้สามารถดำเนินธุรกิจต่อได้อย่างราบรื่น อีกทั้งยังมีกลุ่มลูกค้าเดิมที่มีความต้องการสินค้าของพรีไซซเพิ่มขึ้น เนื่องจากในปีที่ผ่านมา สายการผลิตของพรีไซซไม่ได้รับผลกระทบ ทำให้สามารถผลิตสินค้าได้ตามต้องการ ทันเวลา และด้วยการมีโรงงานผลิตสินค้าเองทำให้ง่ายต่อการจัดการและควบคุมคุณภาพได้ตามมาตรฐานนั่นเอง” นายวิทูร กล่าวปิดท้าย

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ พรีไซซ สามารถชมสินค้าและนวัตกรรมการจัดการพลังงานอัจฉริยะ ดูรายละเอียด หรือสั่งซื้อสินค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง ที่ https://preciseproducts.in.th/ LINE: https://lin.ee/1T37XR1 สอบถามเพิ่มเติม โทร. (+66) 02-584-2367 ต่อ 621 , 065-528-5860

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad