“แซ่บ 108 แฉเพิ่ม ไม่ได้มีแค่ดาราสาวโลก 2 ใบ ยังมีพิธีกรสาวชื่อดังอีกด้วย!! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2564

“แซ่บ 108 แฉเพิ่ม ไม่ได้มีแค่ดาราสาวโลก 2 ใบ ยังมีพิธีกรสาวชื่อดังอีกด้วย!!

 


แซ่บ 108 แฉเพิ่ม ไม่ได้มีแค่ดาราสาวโลก 2 ใบ ยังมีพิธีกรสาวชื่อดังอีกด้วย!!   

          เข้าขากันเปิดโป๊ะดาราสาวโลก 2 ใบเพิ่มอีก  หลังพิธีกร พชร์-เอิ๊ก-แอนนา ในรายการ “แซ่บ 108ทางช่อง 8 ได้เกริ่นไปเมื่อวานนี้ ก็ทำเอาชาวเน็ตกระหึ่มตามหากันวุ่น ว่าดาราสาวคนนี้เป็นใคร วันนี้เปิดข้อมูลลับเพิ่มอีก หลังรู้มาว่า พ่อแม่ฝ่ายชายให้ท้ายเมียยืนหนึ่งที่คบหากันมาก่อนถึง 7 ปี แถมซ้ำแอนนายังแฉเพิ่ม ยังมีพิธีกรสาวชื่อดังรุ่นเดียวพี่เอิ๊ก พรหมพร ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังมีโลก 2 ใบ




 

แอนนา  : มีหลายคนสงสัยนะคะว่าดาราสาวทราบหรือป่าวว่าฝ่ายชายมีแฟนลับๆ ที่คบหากันอยู่แล้วถึง 7 ปี

เอิ๊ก :      แล้วรู้มั้ยคะ

แอนนา  รู้สิคะ แต่เพิ่งมาทราบได้ไม่นาน และ ดาราสาวคนนี้ตกอยู่ในสถานะน่าสงสารมากๆ เพิ่งมารู้ตอนที่ทำอะไรไม่ได้ด้วย แบบว่าฉันรักเค้าไปแล้ว และได้ข่าวมาว่า แฟนคนแรกของฝ่ายชายได้รับการทรีตเป็นอย่างดีจากพ่อแม่ฝ่ายชาย และบอกแฟนเก่าว่าอย่าเพิ่งเลิกนะ เพราะเธอคบมาก่อนตั้ง 7 ปีแล้ว  

เอิ๊ก     อารมณ์พ่อแม่ให้ท้ายใช่มั้ย เพราะครอบครัวฝ่ายชายก็ยอมรับแฟนคนแรก เหมือนให้กำลังใจว่าอย่าไปไหนต้องอยู่นะ

แอนนา  คืออย่างนี้นะคะ ผู้ชายคนนี้คบกันแฟนคนแรกมาได้ 5 ปี แล้วเพิ่งมาเจอดาราสาวท่านนี้ได้ 2 ปี ดาราสาวก็ไม่รู้ว่าผู้ชายมีผู้หญิงอื่นอยู่ เพราะฝ่ายชายไม่บอกอะไร บอกว่าจะเลิกแต่ไม่เลิกซักที จนเลยเวลามา2 ปี ก็รักไปแล้ว




เอิ๊ก      ได้ข่าวรักมากด้วย เพือนๆ เตือนกันไปแล้ว แต่ว่ารักไปแล้วค่ะ เลยไม่ฟังใคร

พชร์     รู้มาว่าเมียเก่ารู้ว่าฝ่ายชายไปกับผู้หญิงอื่น ถึงกับเผาเสื้อผ้าทิ้งไปเลย

เอิ๊ก      แล้วที่เมียเก่าบอกว่า ฉันจะไปแหกอกที่งานแต่งอีก ถ้าแต่งกันจริงๆ กับเมียที่เป็นดารา ฉันจะไปแหกอกที่งานแต่ง และได้ข่าวฝ่ายชายสงบศึกกับเมียหนึ่งไปแล้ว

พชร์     ผู้ชายบอกว่าใจเย็นๆ ซิ เดี๋ยวฉันไปจดทะเบียนด้วย แล้วผู้ชายคนนี้อยู่แถวไหนรู้มั้ย? อยู่คอนโดแถวย่านที่ขายเสื้อผ้าเยอะๆ นะไปดูกันเอาเอง

 



แอนนา  จริงๆ ที่มาเล่าวันนี้ คือแฟนคนแรกถ้ารู้ว่าผู้ชายกับดาราสาวเค้าไปไกลกันมากแล้ว กำลังจะแต่ง ก็ควรจะเลิกนะ ไม่ควรเห็นแก่อะไรทั้งสิ้น คือเรามองว่ามันแปลก ถ้าคุณยอมรับทั้งสองคนที่เค้าคบกันมาได้นานแล้ว  แต่มาบอกทีหลังว่า รอให้เค้าแต่งงานกันแล้วจะไปแหกในงานแต่ง

พชร์    รู้มาว่าฝ่ายชายที่จะแต่งกับดาราสาวก็เพราะเรื่องธุรกิจด้วย ผู้หญิงมีชื่อเสียง และมีตังค์ด้วย

เอิ๊ก      ฝ่ายชายเค้าไปคุยกับฝ่ายแฟนคนแรกว่า ไม่ต้องไปแหกเดี๋ยวจะให้ที่ดินด้วย ไม่ต้องไปรังควานงานแต่ง จะไปจดทะเบียนกับแฟนคนแรกที่ต่างจังหวัดด้วย ให้ที่ดินด้วยอีก

แอนนา  จะโหดไปมั้ยกับดาราสาวอ่ะ ฉันอยู่ทีมดาราสาวได้มั้ย เรื่องนี้มันยิ่งกว่าละครอีก

           

            เรื่องราวยังมีให้พิธีกรเม้าท์กันต่ออีกเยอะ แต่แอนนนา แอบแฉเพิ่ม จบกรณีดาราสาวโลก 2 ใบ แล้ว ตอนนี้ยังมี พิธีกรสาวท่านหนึ่งที่กำลังมีโลก 2 ใบอีกด้วย โหดกว่าของดาราสาวอีกนะ ยอมเป็นรองเพราะเงินจริงหรือเปล่า?  และพิธีกรสาวคนนั้นพี่พชร์ก็รู้จักเป็นอย่างดี ควงไปไหนต่อไหนกันตลอดแต่ฝ่ายชายมีภรรยาอยู่แล้ว และบอกว่าอยู่รุ่นเดียวกันกับ พี่เอิ๊ก พรหมพร อีกด้วยต่างหาก และบุคลิกมั่นใจมาก

 

            ส่วนเรื่องราวโลก 2 ใบของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามกันต่อในลิ้งค์ข่าวรายการ “แซ่บ 108” ด้านล่างได้เลย

            https://www.facebook.com/thaich8/videos/459506382034799  

 

ติดตามชมรายการ เรื่องแซ่บๆ ก่อนใคร โดยพิธีกร พชร์-เอิ๊ก-แอนนา ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์เวลา10.20 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 หรือติดตามชมผ่านทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ @ช่อง8  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad