แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นเจ้าภาพจัดงานแฟร์ท่องเที่ยว 2 สัปดาห์ เพื่อกระตุ้นอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในประเทศไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2564

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นเจ้าภาพจัดงานแฟร์ท่องเที่ยว 2 สัปดาห์ เพื่อกระตุ้นอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในประเทศไทย

 

              แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นเจ้าภาพจัดงานแฟร์ท่องเที่ยว 2 สัปดาห์
                          เพื่อกระตุ้นอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในประเทศไทย

เริ่มตั้งแต่วันที่ 15-28 มีนาคม 2021 งาน ““Marriott Thailand Travel Show” จะทำให้คนไทยและชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศ สามารถรับบัตรกำนัลที่เพิ่มมูลค่า แพ็กเกจที่แสนดึงดูด และข้อเสนอต่างๆ จากพันธมิตร ที่โรงแรมและรีสอร์ท กว่า 40 แห่งทั่วประเทศ

              แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล จะเฉลิมฉลองความหรรษาของการท่องเที่ยวในประเทศไทยในเดือนนี้ ด้วยการเป็นเจ้าภาพจัดงานสำคัญในใจกลางกรุงเทพฯ โดยมีจุดมุ่งหมายที่จะมอบโอกาสที่มากกว่าเดิมให้แก่คนในประเทศ เข้าพักที่โรงแรมและรีสอร์ทระดับเวิลด์คลาส ในจุดหมายปลายทางที่ต้องการทั่วประเทศ
              งาน “Marriott Thailand Travel Show” จะเป็นการรวมตัวกันของโรงแรมและรีสอร์ทของแมริออท 41 แห่ง ครอบคลุมแบรนด์ที่โดดเด่น 14 แบรนด์ ณ สยามพารากอน ตั้งแต่วันที่ 15 - 28 มีนาคม 2021 เพื่อนำเสนอการบริการชั้นยอด และโปรโมชั่นที่แสนเย้ายวนใจมากมายให้กับผู้เข้าชมงาน 
             ในช่วง 2 สัปดาห์ของการจัดงาน บรรดานักท่องเที่ยวคนไทยสามารถค้นพบที่พักที่โดดเด่น ร้านอาหาร และความสะดวกสบายของการพักผ่อนอันยอดเยี่ยมที่โรงแรมและรีสอร์ทของแมริออทในประเทศไทย ในบูทของแต่ละโรงแรม ลูกค้าสามารถซื้อบัตรกำนัลซึ่งมีโบนัสเพิ่มขึ้นถึง 70% สำหรับการพักผ่อนที่เพิ่มมูลค่าและแพ็กเกจต่างๆ ที่รวมไปกับห้องพัก ห้องสวีท หรือวิลลาที่เลือกสรร พร้อมกับสปาทรีทเมนต์ ดินเนอร์ รสเลิศ และอื่นๆ อีกมากมาย 


            บัตรสมาชิค คลับแมริออท จะนำเสนอสิทธิประโยชน์มากมายสำหรับการเป็นสมาชิกสุดพิเศษ นอกจากนี้ ผู้ร่วมงานยังมีโอกาสเข้าร่วมเป็นสมาชิกในอัตราลดราคาอีกด้วย!
นอกเหนือจากนี้ ภายใต้ความร่วมมือ ระหว่าง แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กับ เคทีซี หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) และ บัตรเครดิต กรุงศรี หรือ บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด ผู้เข้าชมงาน Marriott Thailand Travel Show จะได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติ่มอีกมากมาย
            ผู้ถือบัตรเคทีซี จะได้รับสิทธิพิเศษเมื่อซื้อบัตรกำนัล และแพ็กเกจ ทุกๆ 5,000 บาท ที่ใช้จ่ายในงานแฟร์ จะได้รับรางวัลพิเศษเป็นบัตรกำนัลราคา 100 บาทสำหรับที่พัก อาหารค่ำ หรือสปา ที่เจ ดับบลิว แมริออท แบงค็อก โรงแรมเจ ดับบลิว แมริออท แบงค็อก (สูงสุด 500 บาทต่อคนต่อวัน) สำหรับผู้มียอดใช้จ่ายสูงที่สุด 3 คนแรก โดยมีการใช้จ่ายขั้นต่ำ 80,000 บาทในช่วง 2 สัปดาห์ที่จัดงานจะได้รับรางวัลพิเศษอีกด้วย! ยังไม่หมดแค่นั้น ภายใต้โปรแกรมของเคทีซี ผู้ถือบัตรเครดิตจะได้รับเงินคืน 12% สำหรับการใช้จ่ายที่งานแฟร์ เมื่อแสดงสลิปการจ่ายเงิน ตัวอย่าง แขกที่ใช้จ่าย 5,000 บาทจะได้รับเงินคืน 600 บาท! โดย “KTC World Travel Service” ศูนย์บริการการเดินทางและท่องเที่ยวสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี จะเข้าร่วมงานแฟร์ในครั้งนี้ด้วย โดยนำเสนอราคาบัตรโดยสารที่เย้ายวนใจสำหรับการเดินทางไป-กลับ ยังจุดหมายปลายทางของแมริออท
            ผู้ถือบัตรเครดิต กรุงศรี ทุกประเภท ที่ร่วมงาน Marriott Thailand Travel Show จะได้รับสิทธิพิเศษเมื่อซื้อบัตรกำนัล และแพ็กเกจ ทุกๆ 5,000 บาท จะได้รับบัตรกำนัล มูลค่า 100 บาท (สูงสุด 500 บาทต่อคนต่อวัน) หรือของพรีเมียมมูลค่า 5,590บาท เมื่อใช้จ่ายสะสมครบ 50,000 บาทขึ้นไป และยังมีรางวัลใหญ่สำหรับผู้มียอดใช้จ่ายสูงสุดประจำวันมูลค่าถึง 10,590 บาท ยังไม่หมดแค่นั้น ภายใต้โปรแกรมของบัตรเครดิต กรุงศรี ผู้ถือบัตรเครดิตสามารถแลกพอยต์รับเครดิตเงินคืนได้อีก 13% สำหรับการใช้จ่ายที่งานแฟร์ 
           ในฐานะที่เป็นบริษัทด้านการบริการที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล มีบทบาทสำคัญในการช่วยกระตุ้นอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของประเทศไทย ชาวไทยและชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยสามารถเพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนในโรงแรม ในจุดหมายปลายทางที่ชื่นชอบทั่วประเทศ รวมทั้งการพักผ่อนในเมืองหลวงอย่างกรุงเทพฯ การหลบลมร้อนไปเกาะที่ภูเก็ต และเกาะสมุย เอกเขนกริมชายหาดที่กระบี่หรือเขาหลัก พักผ่อนสุดสัปดาห์ที่หัวหิน พัทยา และระยอง หรือสัมผัสประสบการณ์ พร้อมดื่มด่ำไปกับวัฒนธรรมที่เชียงใหม่หรือเชียงราย ด้วยแบรนด์ที่โดดเด่น 14 แบรนด์ ซึ่งมีตั้งแต่โรงแรมระดับกลางเน้นความทันสมัย ไปจนถึงรีสอร์ตระดับอัลตร้าลักชัวรี ที่แขกทุกคนสามารถพบการพักผ่อนที่ถูกใจที่สุด
           The Marriott Thailand Travel Show จะจัดขึ้นที่ไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ ชั้น 2 สยามพารากอน กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 15 - 28 มีนาคม 2021 สัปดาห์แรก (15-21 มีนาคม) จะนำเสนอ 20 โรงแรมและรีสอร์ท และบูทของคลับ แมริออท ส่วนสัปดาห์ที่สอง (22-28 มีนาคม) จะนำเสนอโรงแรมอีก 21 แห่งที่เหลือ และบูทของคลับ แมริออท 
            สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ https://hotel-deals.marriott.com/marriott-thailand-travel-show-th/

โรงแรมและรีสอร์ทที่เข้าร่วมสัปดาห์แรก (15-21 มีนาคม 2021)
1. Aloft Bangkok Sukhumvit 11
2. Courtyard by Marriott North Pattaya 
3. Four Points by Sheraton Phuket Patong Beach Resort 
4. JW Marriott Bangkok Hotel 
5. Le Méridien Bangkok 
6. Le Méridien Chiang Rai Resort
7. Le Méridien Khao Lak Resort & Spa
8. Le Méridien Phuket Beach Resort
9. Le Méridien Suvarnabhumi, Bangkok Golf Resort & Spa 
10. Bangkok Marriott Marquis Queen's Park 
11. Hua Hin Marriott Resort & Spa
12. Marriott Executive Apartments - Sathorn Vista, Bangkok
13. Renaissance Pattaya Resort & Spa 
14. Renaissance Phuket Resort & Spa   
15. Sheraton Samui Resort
16. Sheraton Grande Sukhumvit, a Luxury Collection Hotel, Bangkok
17. The Naka Island, a Luxury Collection Resort & Spa, Phuket
18. The Ritz-Carlton, Koh Samui
19. The St. Regis Bangkok
20. W Bangkok
21. Club Marriott

โรงแรมและรีสอร์ทที่เข้าร่วมสัปดาห์ที่ 2 (22-28 มีนาคม 2021)
1. Courtyard by Marriott Bangkok
2. JW Marriott Khao Lak Resort & Spa
3. JW Marriott Phuket Resort & Spa
4. Le Méridien Chiang Mai Resort
5. Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit
6. Bangkok Marriott Hotel The Surawongse 
7. Phuket Marriott Resort & Spa, Merlin Beach 
8. Phuket Marriott Resort and Spa Nai Yang Beach 
9. Rayong Marriott Resort & Spa
10. Marriott Executive Apartments - Sukhumvit Park, Bangkok
11. Renaissance Bangkok Ratchaprasong Hotel
12. Renaissance Koh Samui Resort 
13. Phulay Bay, a Ritz-Carlton Reserve
14. Royal Orchid Sheraton Hotel & Towers
15. Sheraton Hua Hin Resort & Spa 
16.  Sheraton Hua Hin Pranburi Villas 
17. The Athenee Hotel, a Luxury Collection Hotel, Bangkok
18.  The Westin Grande Sukhumvit, Bangkok
19.  The Westin Siray Bay Resort & Spa
20.  Vana Belle, a Luxury Collection Resort, Koh Samui 
21. W Koh Samui
22.  Club Marriott

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad