บริดจสโตน เผยกลยุทธ์ธุรกิจปี 2564 มุ่งสู่การเป็นองค์กรผู้ส่งมอบโซลูชั่นอย่างยั่งยืน พร้อมเปิดตัวแท็กไลน์ใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2564

บริดจสโตน เผยกลยุทธ์ธุรกิจปี 2564 มุ่งสู่การเป็นองค์กรผู้ส่งมอบโซลูชั่นอย่างยั่งยืน พร้อมเปิดตัวแท็กไลน์ใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย

บริดจสโตน เผยกลยุทธ์ธุรกิจปี 2564 มุ่งสู่การเป็นองค์กรผู้ส่งมอบโซลูชั่นอย่างยั่งยืน พร้อมเปิดตัวแท็กไลน์ใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย

บริดจสโตน เผยกลยุทธ์ธุรกิจปี 2564 มุ่งสู่การเป็นองค์กรผู้ส่งมอบโซลูชั่นอย่างยั่งยืน พร้อมเปิดตัวแท็กไลน์ใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย

บริษัท ไทยบริดจสโตน จํากัด แถลงแผนธุรกิจประจำปี พ.ศ. 2564 ตอกย้ำความเป็นผู้นำของตลาดยางรถยนต์ในประเทศไทย มุ่งมั่นส่งมอบคุณค่าให้แก่ลูกค้าและสังคมไทยของทุกจุดหมายที่แตกต่างอย่างยั่งยืน ผ่านโซลูชั่นที่พัฒนาการเดินทางเพื่อความปลอดภัย ความมั่นใจ และเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจ พร้อมเปิดตัวแท็กไลน์ใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย “Solutions for your journey” ณ โรงภาพยนตร์ที่ 3 ลิโด้ คอนเน็คท์    สยามสแควร์ กรุงเทพฯ

ปี พ.ศ. 2564 นับเป็นก้าวสำคัญของบริดจสโตนในการขับเคลื่อนองค์กรสู่ บริดจสโตน 3.0 ชูวิสัยทัศน์ที่มุ่งมั่นส่งมอบคุณค่าให้แก่สังคม และลูกค้าในฐานะองค์กรผู้ส่งมอบโซลูชั่นอย่างยั่งยืนสู่ปี พ.ศ. 2593 ด้วยการใช้เทคโนโลยี และนวัตกรรมผสมผสานกับความเชี่ยวชาญในด้านผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ และการเดินทาง พัฒนาผลิตภัณฑ์ การบริการ และโซลูชั่น เพื่อยกระดับขีดความสามารถการแข่งขัน และการเติบโตของธุรกิจในตลาดอย่างมีเสถียรภาพ และยั่งยืน
 
สำหรับประเทศไทย บริดจสโตนมุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจโดยให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลางสำคัญ (Customer Centric) รับฟังความต้องการตลอดจนศึกษาพฤติกรรมและข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภค ด้วยการนำเสนอโซลูชั่นผ่านนวัตกรรมที่มีส่วนช่วยในการแก้ไขปัญหา ตอบโจทย์ความต้องการให้ตรงกับความพึงพอใจของลูกค้าในประเทศไทยโดยเฉพาะ ด้วยการนำกลยุทธ์ “Volume to Value” (จากปริมาณสู่คุณค่า) หรือ การสร้างมูลค่าเพิ่มผ่านผลิตภัณฑ์ การบริการ และโซลูชั่นที่มาพร้อมกับความปลอดภัยและความมั่นใจในทุกการเดินทางให้ลูกค้า พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจและช่วยสร้างผลกำไรให้พันธมิตรทางธุรกิจ
 
“โซลูชั่น หมายถึง การแก้ไขปัญหา ดังนั้นเราต้องรับฟังปัญหาของลูกค้าเพื่อนำมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ และบริการด้วยการใช้ความรู้ความสามารถในการบริหารจัดการยาง และเทคโนโลยีของเราเข้าด้วยกัน โดยเฉพาะในช่วงเวลานี้ เวลาที่เรากำลังเผชิญอยู่กับปัญหา และสถานการณ์ต่าง ๆ ที่ไม่สามารถคาดการณ์และควบคุมได้ การเปลี่ยนแปลงของสภาพแวดล้อมทั้งภายนอกและภายในองค์กร การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว ส่งผลกระทบให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของสังคม ธุรกิจ รวมถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคอย่างรวดเร็ว แม้กระนั้น เรายังคงเล็งเห็นถึงการเติบโตและผลกำไรของอุตสาหกรรมนี้ และเชื่อว่าเมื่อเราส่งมอบคุณค่าผ่านผลิตภัณฑ์ขั้นสูงและโซลูชั่นต่าง ๆ แล้ว เราจะสามารถเติบโตไปข้างหน้าด้วยกันอย่างยั่งยืน” มร. เคอิจิ ชูมะ กรรมการผู้จัดการบริษัท ไทยบริดจสโตน จํากัด กล่าว 

 
พร้อมกันนี้ บริดจสโตนได้เปิดตัวแท็กไลน์ใหม่ “Solutions for your journey” ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เพื่อแสดงเจตนารมณ์ และความมุ่งมั่นสู่การเป็นองค์กรผู้ส่งมอบโซลูชั่นอย่างยั่งยืน ภายใต้แนวคิด “โซลูชั่นของทุกจุดหมาย
 
ที่แตกต่าง” บริดจสโตนร่วมอยู่เคียงข้างการเดินทางของผู้คนบนท้องถนน โดยหน้าที่ของเราคือการขับเคลื่อนทุกชีวิตไปสู่จุดหมายได้อย่างปลอดภัย ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรม พร้อมส่งมอบผ่านโซลูชั่นเพื่อให้ทุกชีวิตในสังคมปลอดภัย ตอบทุกโจทย์ความต้องการของคุณ…ของโลก…นับตั้งแต่วันนี้สู่อนาคตต่อไปข้างหน้า
 
 
ซึ่งในปี 2564 บริดจสโตน ได้นำเสนอโซลูชั่นในประเทศไทย ดังนี้ 
 
• โซลูชั่นเพื่อผู้บริโภคในกลุ่มยางรถยนต์นั่งและรถบรรทุกขนาดเล็ก (Passenger Tire) ที่จะทำให้ทุกการเดินทางของคุณปลอดภัยและมั่นใจกว่าที่เคย ด้วย B-iTech หรือโซลูชั่นที่มอบความอุ่นใจให้ลูกค้าและคนในครอบครัวของคุณเดินทางแบบไร้กังวลด้วยอุปกรณ์วัดแรงดันลมยางอัตโนมัติ (TPMS) เชื่อมต่อสัญญาณผ่านระบบบลูทูธเข้ากับ      แอปพลิเคชัน B-iTech ซึ่งได้รับการพัฒนาโดยบริดจสโตน สามารถตรวจสอบแรงดันลมยางที่เหมาะสมและปลอดภัยสำหรับทุกคนในครอบครัวได้ตลอดเวลาแบบเรียลไทม์ นอกจากนี้ยังมี B-24hrs หรือโซลูชั่นที่มอบความอุ่นใจให้ลูกค้าในการติดต่อเราผ่าน Bridgestone Contact Center ตลอด 24 ชั่วโมง 365 วันต่อปี บริดจสโตนพร้อมให้คำปรึกษาและบริการตอบคำถามข้อมูลเรื่องทั่วไป สินค้าและบริการ ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับรถยนต์ในกรณีรถเสีย หรือ ต้องการความช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน เรามีช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญตอบคำถามให้คุณตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมเพิ่มความมั่นใจอีกสองเท่ากับบริการ B-Care ปกป้องยางคุณในกรณีที่ยางเกิดความเสียหายจากอุบัติเหตุ บาดบวมแตกตำ จากการใช้งานทุกกรณีที่ไม่สามารถซ่อมแซมได้ (ภายใต้เงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด) โดยพร้อมรับประกันเปลี่ยนยางเส้นใหม่ยกชุดถึง 4 เส้นให้ทันที โซลูชั่นที่จะช่วยให้คุณได้รับประสบการณ์การขับขี่และความปลอดภัยสูงสุด 

บริดจสโตนเผยกลยุทธ์ธุรกิจปี64 พร้อมเปิดตัวแท็กไลน์ใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย
 
• โซลูชั่นเพื่อพันธมิตรทางธุรกิจในกลุ่มยางรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ (Commercial Tire) ชูจุดเด่นเรื่องความปลอดภัย ความคุ้มค่า และการช่วยลดต้นทุนในการดำเนินงานแบบมืออาชีพครบวงจร นอกจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์  “ยาง Bridgestone Ecopia” ที่ช่วยประหยัดน้ำมันได้ถึง 6% พร้อมยืดอายุการใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้น และ “ยางหล่อดอก” ด้วยการนำโครงยางเก่าไปหล่อดอกใหม่ด้วยมาตรฐานและการรับประกันจากบริดจสโตน เพื่อนำกลับมาใช้ใหม่ ช่วยให้ประหยัดต้นทุนและยังช่วยสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้เรายังนำเสนอ B-Track หรือโซลูชั่นในการดูแลรักษายางให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ด้วยโปรแกรมตรวจเช็คความลึกของร่องดอกยางและความดันลมยางเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ตรวจวัดผ่านระบบบลูทูธที่พัฒนาขึ้นโดยคนไทยเพื่อลูกค้าในประเทศไทย พร้อมเก็บข้อมูลเพื่อวิเคราะห์การใช้งานของยาง ช่วยวางแผนในการเปลี่ยนยางในเวลาที่เหมาะสม เสริมทัพด้วย B-24hrs หรือโซลูชั่นเพื่อเสริมความแกร่งให้ธุรกิจของผู้ประกอบการเดินต่อไปได้โดยไม่สะดุด ด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง ในกรณีที่ลูกค้าเกิดอุบัติเหตุเกี่ยวกับยาง โดยผู้ประกอบการจะได้รับยางและบริการในราคาเดียวกัน ณ ศูนย์บริการของ บริดจสโตนทั่วประเทศ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการชำระเงินหรือการเก็บเอกสาร บริดจสโตนมอบทั้งความคุ้มค่า ความโปร่งใส และความสะดวกสบาย นอกไปจากนี้ สำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการยางที่มีคุณภาพและปลอดภัย แต่มีปัญหาเรื่องเงินสดหมุนเวียน บริดจสโตนได้นำโซลูชั่น B-Finance ซึ่งเกิดจากความร่วมมือกับบริษัทการเงินชั้นนำปล่อยสินเชื่อระยะสั้นและระยะยาวให้กับผู้ประกอบการเพื่อตอบโจทย์ให้ผู้ประกอบสามารถใช้บริการกับบริดจสโตน  ได้อย่างสบายใจ ไร้กังวล
 
“เจตนารมณ์ในการดำเนินธุรกิจของบริดจสโตนไม่เพียงมุ่งแสวงหาแต่ผลกำไรเท่านั้น แต่เกิดจากความมุ่งมั่นที่จะตอบแทนสังคมด้วยการพัฒนาความปลอดภัย ตลอดจนส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น ตามพันธกิจ “รับใช้สังคมด้วยคุณภาพที่เหนือกว่า” ทั้งหมดนี้คือความทุ่มเทของบริดจสโตนสู่การเป็นผู้นำอันดับหนึ่งโดยไร้ข้อโต้แย้ง (Dan-Totsu) ในทุกแง่มุมของธุรกิจ” มร. เคอิจิ ชูมะ กล่าวปิดท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad