สต็อคทูมอร์โรว์ และแอปฯ 2read เปิดตัวหนังสือ “Clubhouse Influencers” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2564

สต็อคทูมอร์โรว์ และแอปฯ 2read เปิดตัวหนังสือ “Clubhouse Influencers”

 สต็อคทูมอร์โรว์ และแอปฯ 2read เปิดตัวหนังสือ “Clubhouse Influencers

จับเทรนด์ Social Media สุดฮิตตัวใหม่  เครื่องมือสร้าง Personal Branding

ที่จะเปลี่ยนคนธรรมดา ให้เป็นอินฟลูเอนเซอร์ใน 30 วัน

กรุงเทพฯ 11 มีนาคม 2564 - บริษัท สต็อคทูมอร์โรว์ จำกัด ศูนย์กลางการเรียนรู้ด้านธุรกิจและการลงทุนชั้นนำของประเทศ จับมือกับ 2readแอปพลิเคชันอ่านออนไลน์ เปิดตัวหนังสือClubhouse Influencers เปลี่ยน!! คนโนเนมสู่อินฟลูเอนเซอร์แนวหน้า” โดย พอล-ณัฐศิษฏ วาจาสิทธิศิลป์ ซึ่งปัจจุบันมีผู้ติดตามใน Clubhouse กว่า 2 หมื่นคน และช่วยเพื่อนๆ ซึ่งเป็นคนโนเนม ให้มีผู้ติดตามเป็นหมื่นคนได้ ภายใน 2 สัปดาห์

Clubhouse Social Media สุดฮิตตัวใหม่โอกาสที่จะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในการสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์ได้เร็วและง่ายขึ้น ช่วยสร้างชื่อเสียงเพื่อสนับสนุนการส่งเสริมการขาย ขยายคอนเนกชั่น และเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับคุณหรือธุรกิจของคุณ

หนังสือเล่มนี้ไม่ใช่เพียงแค่คู่มือสอนการใช้แอปพลิเคชันคลับเฮาส์เท่านั้น แต่ยังผสมผสานศาสตร์ 3 เรื่องเข้าไว้ด้วยกัน 1) จิตวิทยาการสร้างPersonal Brand ที่เอาไว้สร้างความแตกต่างให้กับผู้อ่าน โดยไม่จำเป็นต้องเป็นคนมีชื่อเสียงมาก่อน 2) ถอดรหัสจิตวิทยาในแอปพลิเคชัน ช่วยให้ผู้อ่านเข้าใจอัลกอริทึมในการเพิ่มผู้ติดตามให้ได้ไวขึ้นโดยไม่ต้องเสียเงิน 3) เคล็ดลับการทำเงินจากแอปพลิเคชันตั้งแต่ผู้ติดตามยังไม่ถึง 1,000 คน จนมีผู้ติดตามระดับ10,000 คน

นายณัฐศิษฏ วาจาสิทธิศิลป์ นักธุรกิจ นักกลยุทธ์การตลาด และผู้เขียนหนังสือ Clubhouse Influencers กล่าวว่า “แอปพลิเคชัน Clubhouseเป็นเทรนด์สร้าง Personal Brand ที่น่าจับตามอง และยังพลิกโฉมหน้ารูปแบบการนำเสนอใหม่ๆ ทั้งในเรื่องของการสื่อสาร และแบ่งปันความรู้ เราเล็งเห็นถึงโอกาสที่เจ้าของกิจการ ฟรีแลนซ์ นักการตลาด หรือผู้ที่อยากสร้างตัวตน จะได้จากแอปน้องใหม่นี้ ผมจึงเขียนหนังสือเล่มนี้ขึ้นมาเพื่อช่วยให้ผู้อ่านกลายเป็นอินฟลูเอนเซอร์ที่มีคนติดตาม 10,000 คน ในClubhouse ได้ ภายใน 30 วัน โดยใช้มือถือเพียงเครื่องเดียว ผู้อ่านจะได้โชว์ศักยภาพของตัวเอง จนได้เป็นอีกหนึ่งผู้นำทางความคิดในชุมชนนี้ด้วย

พร้อมกันนี้ยังได้รับเกียรติจากนักเขียนรับเชิญที่มาร่วมไขความลับทุกเรื่องของ Clubhouse ได้แก่ภญ. โสภา พิมพ์สิริพานิชย์  เจ้าของเพจ โซอี้Digital Shortcut นักธุรกิจและผู้เชี่ยวชาญด้านดิจิทัล,ฐากร วรภฤศโศภน - นักลงทุน US stock Options,ชัชพรรษ พงษ์จารุคุปต์ - แชมป์เงินล้าน DAVINCIเกมถอดรหัส (20 สมัย), ตุลยวัต ธรรมเมธาพร - Money6Pack, ณัธภัทรษ์ แซ่ล้อ - ใช้ Facebookส่วนตัวยังไงให้ได้เงินแสน และ สมฤกษ์ ชัยศิริมหามรกต- Crypto Investor เมื่อผู้อ่านได้นำองค์ความรู้ในการสร้าง Personal Brand และ Monetizationผ่าน Clubhouse นี้ไปแล้วจะสามารถนำไปปรับใช้และทำซ้ำได้ในทุกๆ แพลตฟอร์มโดยไม่มีข้อจำกัดอีกด้วย”

นายปิยพันธ์ วงศ์ยะรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท สต็อคทูมอร์โรว์ จำกัด และแอป 2read กล่าวเพิ่มเติมว่า “โดยส่วนตัวผมชอบการส่งต่อความรู้ วันแรกที่ได้สัมผัส Clubhouse ก็ชอบเลย และคิดว่านี่คือแอปพลิเคชันโซเชียลตัวใหม่ที่ต้องมาแรงแน่นอน ด้วยคอนเซ็ปต์ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถเข้าถึงคอนเทนต์ดีๆ และได้ร่วมห้องกับกูรู เซเลบริตี้ หรือคนที่หาตัวได้ยากในชีวิตจริง จึงคิดว่านี่แหละคือเรื่องดีๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น และกำลังจะเป็นช่องทางดีๆ ของอินฟลูเอนเซอร์ยุคต่อไป จึงตัดสินใจร่วมกับคุณพอลในการจัดทำหนังสือเล่มนี้ และด้วยความพร้อมของทุกช่องทางการจัดจำหน่ายทั้งออฟไลน์และออนไลน์ ในขณะเดียวกันเราก็มีช่องทางในการอ่านแบบออนไลน์ที่แอปพลิเคชัน 2read ที่กำลังมาแรง ทำให้เข้าถึงผู้อ่านได้ทุกรูปแบบการอ่าน มั่นใจว่าผลงานชิ้นนี้จะได้รับการตอบรับอย่างดีแน่นอน”

ผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองหนังสือล่วงหน้าทางเว็บไซต์ www.stock2morrow.com/publishing/book Facebook:https://www.facebook.com/Stock2morrowFBและ LINE@stock2morrow ในราคา 250 บาท  โดยพิเศษช่วงนี้มี “เซ็ตเปิดตัว” ราคาเพียง 399 บาท รับหนังสือ 1) Clubhouse Influencers ราคา 250 บาท 2) Digital Audio Book Clubhouse Influencers” ราคา 900 บาท และ 3) E-Book 100 ตัวอย่างการตั้งชื่อห้องที่ทำให้คนอยากกดเข้ามาฟัง ราคา 1,200บาท มูลค่ารวมทั้งหมด 2,350 บาท เปิดจำหน่ายเพียง1,000 ชุดเท่านั้น ถึง 31 มีนาคมนี้หรือจนกว่าของจะหมด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 6320645

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad