ไม่ว่าใครก็ถูกใจ ซัมซุง กาแลคซี่ เอ ซีรี่ส์ ใหม่ A32, A52 | A52 5G และ A72 ตอบโจทย์ ตรงใจ สายไหนก็เลิฟ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2564

ไม่ว่าใครก็ถูกใจ ซัมซุง กาแลคซี่ เอ ซีรี่ส์ ใหม่ A32, A52 | A52 5G และ A72 ตอบโจทย์ ตรงใจ สายไหนก็เลิฟ

 

ไม่ว่าใครก็ถูกใจ ซัมซุง กาแลคซี่ เอ ซีรี่ส์ ใหม่

A32, A52 | A52 5G และ A72 ตอบโจทย์ ตรงใจ สายไหนก็เลิฟ


กรุงเทพฯ (23 มีนาคม 2564) – เปิดตัวกันเป็นที่เรียบร้อยสำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่หลายคนรอคอยอย่าง กาแลคซี่ เอ ซีรี่ส์ ที่ซัมซุงขนทัพไลน์อัพประจำปี 2021 มาแบบจัดเต็ม ครบทุกความต้องการ ไม่ว่าจะ Galaxy A32, A52 | A52 5G หรือ A72 ที่มาพร้อมฟีเจอร์ระดับพรีเมียมทั้ง จอ-กล้อง-เกม แบบไม่มีกั๊กตามแบบฉบับของ กาแลคซี่ เอ เรียกได้ว่ารับประกันความปังทุกรุ่น จนหลายคนเริ่มรักพี่เสียดายน้อง เลือกไม่ถูกว่าจะซื้อรุ่นไหนดี ใครที่กำลังลังเลว่ารุ่นไหนจะตอบโจทย์ตรงใจคุณที่สุด มาดูกันเลย!  

 

ถ้าคุณเป็นสายเกมเมอร์ที่มองหาสมาร์ทโฟนสเปคแรง จอลื่นสวย เล่นเกมสนุก แต่ฟังก์ชันอื่นๆ ก็ยังต้องท็อปฟอร์ม Galaxy A72 คือตัวเลือกที่ใช่ที่สุดในเวลานี้ เพราะซัมซุงใส่เต็มกับฟีเจอร์ที่ออกแบบมาเพื่อคอเกมโดยเฉพาะ ตั้งแต่หน่วยประมวลผล Octa-core กับชิปเซ็ต Snapdragon 720G และ RAM ที่สูงถึง 8GB มาพร้อมทีเด็ดอย่าง Super AI Game Booster+ ที่เรียนรู้รูปแบบการเล่นเกมของเราเพื่อปรับการใช้งานได้อย่างเหมาะสม ช่วยตัดการทำงานอื่นๆ ที่ไม่จำเป็นออกไปขณะกำลังบู๊ ทำให้ทุกแมทช์ลื่นไหล สนุกได้นานขึ้น รวมถึงฟีเจอร์อื่นๆ เช่น จำกัดเวลาในการเล่น หรือตั้งแจ้งเตือนให้กลับเข้าเกมเมื่อถึงเวลา และการปรับแต่งค่าต่างๆ ได้อย่างละเอียด ทั้งแบตเตอรี่ อุณหภูมิ และหน่วยความจำ เป็นต้น เรียกได้ว่าติ๊กถูกทุกข้อ รู้ใจ pain points ของคนรักเกมตัวจริง

 


หรือถ้าชอบทำคอนเทนต์ เน้นกล้องสวย เราขอแนะนำGalaxy A52 | A52 5G รับประกันความปังทุกโพสต์ เพราะนอกจากจะมาพร้อมกล้องความละเอียดสูงและระบบกันสั่น OIS ที่ให้ภาพถ่ายออกมาสวยคมชัดทุกสถานการณ์แล้ว ยังมีฟีเจอร์ฮิตที่ยกมาจากพี่ใหญ่แฟลกชิปอย่าง Single Take ที่ช่วยครีเอทภาพนิ่งและวิดีโอพร้อมลูกเล่นสนุกๆ แถมเลือกฟิลเตอร์ให้เสร็จสรรพมากถึง 9 แบบ จบครบในสเต็ปเดียว พร้อมแชร์ได้เลย

ยังไม่พอ สายคุมโทนจะต้องถูกใจกับ My Filter ฟีเจอร์ที่ให้เราตั้งค่าฟิลเตอร์ที่ชอบไว้ในโหมดกล้อง ทำให้ภาพถ่ายออกมาเป็นโทนสีเดียวกันทันที ไม่ต้องนั่งแต่งทีละภาพอีกต่อไป (เอาเวลาไปคิดแคปชันแทนดีกว่า) หรือถ้าใครชอบคอนเทนต์ฟีลเผลอๆ ฟีเจอร์ 4K Video Snap คือคำตอบ เพราะสามารถเลือกช็อตเผลอที่ใช่จากวิดีโอ 4K ให้เป็นภาพนิ่งความละเอียดสูง 8MP ได้ ภาพไม่แตกแน่นอน 

 

 

และสำหรับคอซีรี่ส์ที่ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการ Binge-watch ชอบดูคอนเทนต์บนสมาร์ทโฟน แน่นอนว่าต้องให้ความสำคัญกับจอเป็นอันดับหนึ่ง เราขอส่ง Galaxy A32 น้องเล็กสเปคไม่ธรรมดาคนนี้ ที่ซัมซุงรับประกันความสวยของจอที่สว่างคมชัด สีสันสมจริงทุกสถานการณ์ ด้วยเทคโนโลยีหน้าจอ Super AI AMOLED พร้อมสู้แสงด้วยความสว่างที่ปรับได้สูงสุดถึง800 nits[1] จึงสามารถดูจอได้แม้อยู่ในที่แสงแดงจ้า บนหน้าจอ Infinity-U ขนาดใหญ่จุใจ 6.4 นิ้ว จะเล่นเกมหรือไถฟีดคอนเทนต์ก็ลื่นไหลไม่มีสะดุดเพราะให้รีเฟรชเรทมาถึง 90Hz แถมยังมี Eye Comfort Shield[2] ช่วยลดความเมื่อยล้าของดวงตาแม้ใช้งานอย่างต่อเนื่อง สามารถลดแสงสีฟ้าได้มากกว่าหน้าจอแบบ LCD ถึง 43% เลยทีเดียว นอกจากนี้ยังให้แบตเตอรี่มาแบบจุกๆ ถึง 5,000mAh รองรับชาร์จไว15W พร้อมดูซีรี่ส์แบบมาราธอนไปเลย

 
 

ถึงหน้าตาจะละม้ายคล้ายคลึงกัน แต่ทั้ง 3 รุ่นต่างก็มีจุดแข็งที่ไม่ว่าคุณจะเป็นสายไหน หรือมีไลฟ์สไตล์แบบใด ซัมซุง กาแลคซี่ เอ ซีรี่ส์ ก็ตอบรับทุกความต้องการได้อย่างลงตัวในหลายระดับราคา ครบครันด้วยฟีเจอร์หลักที่ยกสุดยอดนวัตกรรมมาสู่สมาร์ทโฟนที่เข้าถึงได้ มาในดีไซน์โฉมใหม่สุดมินิมอล พร้อมพาเลท 4 สีให้ได้เลือกกัน ทั้งโทนสดใสเทสต์วัยรุ่นกับ Awesome Violet และAwesome Blue หรือเรียบโก้โมเดิร์นอย่าง Awesome White และ Awesome Black โดยสำหรับ GalaxyA52 | A52 5G และ A72 มาในผิวสัมผัสแบบแมตท์Haze Finish ในขณะที่ Galaxy A32 จะมาในผิวมันวาวแบบ Gloss Finish

  • Galaxy A72 วางจำหน่ายในราคา 13,999 บาท
  • Galaxy A52 วางจำหน่ายในราคา 11,999 บาท และGalaxy A52 5G ราคา 13,499 บาท
  • Galaxy A32 วางจำหน่ายในราคา 8,499 บาท

ด่วน! สำหรับผู้ที่สั่งซื้อ Galaxy A52 5G ระหว่างวันนี้ 25 มีนาคม 2564 รับฟรีหูฟังไร้สาย Galaxy Buds+มูลค่า 3,990 บาททันที พร้อมรับเครื่องในวันที่ 26มีนาคม – 4 เมษายน 2564 ที่ Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-a/      

# # # # #

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่news.samsung.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad