ทีเอ็มบี ส่งบัตรเดบิต ออลล์ฟรี ดิจิทัล เจาะตลาดออนไลน์ ออกแคมเปญ “ALL FREE GO online” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2564

ทีเอ็มบี ส่งบัตรเดบิต ออลล์ฟรี ดิจิทัล เจาะตลาดออนไลน์ ออกแคมเปญ “ALL FREE GO online”

ทีเอ็มบี ส่งบัตรเดบิต ออลล์ฟรี ดิจิทัล เจาะตลาดออนไลน์ ออกแคมเปญ “ALL FREE GO online” ให้ลูกค้าใช้จ่ายได้คุ้มค่ากว่าเดิม จัดเต็มทั้ง ลด ฟรี คืน

นางสาวนันทพร ตั้งเจริญศิริ หัวหน้าบริหารการตลาดลูกค้าบุคคลและประสบการณ์ลูกค้า ทีเอ็มบี หรือธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากพฤติกรรมของคนไทยที่นิยมใช้จ่ายผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้นอย่างก้าวกระโดด โดยในปี 2563 มูลค่าตลาดอี-คอมเมิร์ซของไทยมีมูลค่าสูงถึง 294,000 ล้านบาท เติบโตถึง 81% จากปี 2562 ซึ่งอยู่ที่ 163,000 ล้านบาท และยังคงเป็นมีแนวโน้มสูงขึ้นต่อเนื่องในปี 2564 นี้ รวมไปถึงการส่งเสริมการตลาดจากแบรนด์สินค้าและมาร์เก็ตเพลสทุก ๆ แพลตฟอร์ม จึงคาดว่าจะส่งผลให้การใช้จ่ายบนช่องออนไลน์ผ่านบัตรเดบิตออลล์ฟรีของปี 2564 จะเติบโตขึ้นเป็น 2 เท่าจากปี 2563

ดังนั้น บัญชีออลล์ฟรี (ALL FREE) จึงเดินหน้าตอบโจทย์ความต้องการและพฤติกรรมของกลุ่มลูกค้า พร้อมตอกย้ำจุดยืน "ใช้ชีวิต ฟรี รอบด้าน" โดยมี บัตรเดบิต ออลล์ฟรี ดิจิทัล เป็นบัตรเดบิตที่เหมาะกับการช้อปออนไลน์ที่สุด ตามแนวคิด "ALL FREE GO online" โดยเพิ่มเติมความพิเศษให้ลูกค้าช้อปได้คุ้มค่าที่สุด ทั้ง ลด ฟรี และ คืน ประเดิมแคมเปญแรก 4:4 Mega Sale Shopee x ALL FREE มอบดีลดี 3 ต่อ

ต่อที่ 1 "ลด" รับโค้ดส่วนลด Shopee Shop มูลค่า 100 บาท เมื่อช้อปตั้งแต่ 500 บาท ต่อที่ 2 "ฟรี" ประกันช้อปออนไลน์ สินค้าสูญหาย เสียหาย ไม่ตรงสเปก คืนเงินตามจริงสูงสุด 5,000 บาท/ครั้ง หรือ สูงสุด 10,000 บาท/ปี (รับประกันโดย บมจ.เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย (ประเทศไทย)) ต่อที่ 3 "คืน" 1 %ของยอดช้อปออนไลน์สะสมผ่านบัตรเดบิตออลล์ฟรีตั้งแต่ 1,500 บาทขึ้นไป รับคืนเป็นคะแนน WOW (1 WOW = 1 บาท) ไม่จำกัดสิทธิ์การรับ WOW สูงสุด พร้อมยังเตรียมมอบสิทธิประโยชน์เพื่อนักช้อปออนไลน์ไว้มากมายตลอดปี

นอกจากนั้น ลูกค้าบัญชีออลล์ฟรี ทุกคนยังได้รับฟรีความคุ้มจากประกันอุบัติเหตุ สูงสุด 3,000 บาทต่อครั้ง ไม่จำกัดจำนวนครั้ง เพียงฝากเงินไว้ในบัญชีออลล์ฟรี ไม่ต่ำกว่า 5,000 บาท ทุกวันอีกด้วย ทีเอ็มบีโดยยังคงมุ่งมั่นที่จะมอบความคุ้มค่าให้แก่ลูกค้าทุกคนให้ได้มากที่สุด เพื่อให้ลูกค้าใช้ชีวิตได้ฟรีรอบด้านอย่างแท้จริง

สำหรับลูกค้าที่มีบัญชีอื่น ๆ ของทีเอ็มบีอยู่แล้ว สามารถเปิดบัญชีออลล์ฟรีใหม่ผ่านแอปพลิเคชัน TOUCH ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ส่วนลูกค้าใหม่ที่สนใจสามารถเปิดบัญชีออลล์ฟรี พร้อมบัตรเดบิต ออลล์ฟรี ดิจิทัล โดยฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปี ได้ที่ทีเอ็มบี และสาขาที่ให้บริการร่วม (Co-Location) ทีเอ็มบีและธนชาตทุกสาขา และเมื่อเปิดบัญชีแล้ว สามารถรับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ของบัญชีออลล์ฟรีได้ทันที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad