เมืองไทยประกันชีวิต เปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ ‘Big Thanks for YOUR VOICES’ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการบริการ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2564

เมืองไทยประกันชีวิต เปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ ‘Big Thanks for YOUR VOICES’ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการบริการ

 


เมืองไทยประกันชีวิต เปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ ‘Big Thanks for YOUR VOICES’

ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการบริการ

ลุ้นรับรางวัลแทนคำขอบคุณรวมมูลค่ากว่า 800,000บาท

 

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า ภายใต้กลยุทธ์ “MTL Trusted Lifetime Partner” มุ่งมั่นในการเป็นแบรนด์ที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจพร้อมดูแลและเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิตด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ บริการ ช่องทางการขายที่หลากหลาย ผ่านนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุก Journey ในแบบที่มีความเฉพาะตัวของบุคคล (Personalization) มากยิ่งขึ้น ผ่านแพลตฟอร์ม Digital และ Non-digital ที่สามารถเข้าถึงความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมยกระดับองค์กรสู่ความเป็นสากล และโดดเด่นด้วยภาพลักษณ์องค์กรที่มีความทันสมัย เป็นมืออาชีพ เดินหน้าเติมเต็มการให้บริการที่เหนือระดับ (Beyond Insurance Service) ด้วยรูปแบบการบริการที่หลากหลาย พร้อมด้วยการดำเนินการตามนโยบายยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centricity) ผ่านการรับฟังเสียงของลูกค้า เพื่อนำมาพัฒนาการบริการในทุกจุดที่ลูกค้าเข้ามาสัมผัส



ล่าสุด ได้เปิดตัวแคมเปญใหญ่ Big Thanks for YOUR VOICES” เพื่อมอบสิทธิพิเศษแทนคำขอบคุณให้กับลูกค้าทุกท่านที่ให้ข้อเสนอแนะมายังบริษัทฯ ทั้งการประเมินความพึงพอใจ การให้คำแนะนำต่างๆ ตลอดจนการเข้าร่วมโครงการของบริษัทฯ เพื่อให้บริษัทฯ สามารถนำเสียงเหล่านั้นมาช่วยในการพัฒนาการบริการต่างๆ ให้ดียิ่งขึ้น โดยลูกค้าที่สนใจเข้าร่วมแคมเปญสุดพิเศษนี้ จะมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลแทนคำขอบคุณรวมมูลค่ากว่า 800,000 บาท ซึ่งสามารถเข้าร่วมแคมเปญได้ง่ายๆ ดังนี้ 1) เมื่อประเมินความพึงพอใจจากการเข้าใช้บริการผ่านช่องทางต่างๆ ที่บริษัทฯ กำหนด กรณีประเมินโดยให้คะแนนเฉพาะความพึงพอใจ จะได้รับ 1 สิทธิ์ ต่อการประเมิน 1 ครั้งต่อเดือน โดยไม่จำกัดช่องทาง 2) เมื่อประเมินความพึงพอใจจากการเข้าใช้บริการผ่านช่องทางต่างๆ ที่บริษัทฯ กำหนด และให้ข้อเสนอแนะเพื่อนำไปพัฒนาช่องทางการบริการต่างๆ จะได้รับ 3 สิทธิ์ ต่อการให้คำแนะนำ 1 ครั้ง ต่อเดือน 3) เมื่อเข้าร่วมลงทะเบียนการยืนยันตัวตนด้วยเสียงในโครงการ Voice Biometricsสำเร็จ ได้รับ 10 สิทธิ์ ระยะเวลาการเข้าร่วมแคมเปญBig Thanks for YOUR VOICES ตั้งแต่ วันที่ 1มีนาคม ถึง 31 ธันวาคม 2564 โดยจะมีการจับสลากรางวัลในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2565 ณ เมืองไทยประกันชีวิต สำนักงานใหญ่ และประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 ที่เว็บไซต์www.muangthai.co.th ใบอนุญาตเลขที่383/2564 ทั้งนี้ ลูกค้าที่สนใจเข้าร่วมสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงรายละเอียดของรางวัลรวมมูลค่า 800,000 บาทเพิ่มเติมได้ที่https://www.muangthai.co.th/th/about-mtl/news-and-update/bigthanks-for-your-voices


จุดยืนในการมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการประกันชีวิตและสุขภาพของเราไม่ใช่แค่เข้าใจว่าลูกค้าต้องการอะไร แต่เราจะคิดเผื่อไปมากกว่านั้น และสิ่งที่เรานำมามอบให้แก่ลูกค้าไม่ใช่แค่เรื่องของประกัน การเคลม หรือการติดต่อตัวแทนประกันชีวิต แต่เป็นการดูแลลูกค้าผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ที่ถูกออกแบบโดยการคิดเผื่อรอบด้านเพื่อตอบโจทย์ความต้องการในทุกช่วงชีวิต” นายสาระ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad