คิง เพาเวอร์ สาขาศรีวารี กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง ตั้งเป้าเป็นแหล่งแฮงเอ้าท์ใหม่ เอาใจขาช้อป ชิม ชิลล์ ในรูปแบบวีคเอนด์มาร์เก็ต - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2564

คิง เพาเวอร์ สาขาศรีวารี กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง ตั้งเป้าเป็นแหล่งแฮงเอ้าท์ใหม่ เอาใจขาช้อป ชิม ชิลล์ ในรูปแบบวีคเอนด์มาร์เก็ต


                     คิง เพาเวอร์ สาขาศรีวารี กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง 

ตั้งเป้าเป็นแหล่งแฮงเอ้าท์ใหม่ เอาใจขาช้อป ชิม ชิลล์ ในรูปแบบวีคเอนด์มาร์เก็ต 

จัดเต็มโปรโมชั่นพิเศษแม้ไม่มีไฟลต์บินก็ช้อปได้ 

 

วันที่ 8 มีนาคม 2564 – กลุ่มบริษัท คิงเพาเวอร์ เผยโฉม คิง เพาเวอร์ สาขาศรีวารี กลับมาเปิดให้บริการ อีกครั้ง ปรับกลยุทธ์เป็นแหล่งแฮงเอ้าท์ใหม่ วีคเอ็นด์มาร์เก็ต ตอบโจทย์ลูกค้าชาวไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “KING POWER SHOP & HOP WEEKEND MARKET ไม่มีไฟลต์บินก็ช้อปมันส์ กินฟิน เช็คอินได้! จัดเต็มโปรสุดคุ้มรับซัมเมอร์สินค้าแบรนด์เนมในรูปแบบโฮม เดลิเวอรี่ พร้อมเปิดพื้นที่ฟรี  ให้สินค้าจากร้านดังบนโลกโซเชียล วิสาหกิจชุมชน ร่วมออกร้านจำหน่ายสินค้า รวมถึงการยกสตรีทฟู้ดในตำนาน ร้านดัง สตรีทฟู้ดสไตล์เชฟเทเบิ้ลสุดเอ็กคลูซีฟ และกลาสเฮ้าส์คาเฟ่สุดชิครับซัมเมอร์ เปิดให้บริการเฉพาะวันเสาร์และอาทิตย์ ดีเดย์ให้ช้อป ชิล ตั้งแต่เมื่อวันเสาร์ที่6 มีนาคม เป็นต้นไป           


       ต้อนรับการกลับมาเปิดให้บริการของ คิง เพาเวอร์ สาขาศรีวารี ซึ่งเปิดให้บริการทุกวันเสาร์-อาทิตย์ โดยเปิดให้บริการแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และ ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าคนไทย 

โดยนายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์  ผู้นำด้านธุรกิจท่องเที่ยวครบวงจร เปิดเผยถึงการเปิด คิง เพาเวอร์ สาขาศรีวารี ครั้งนี้ว่า “หลังจาก คิง เพาเวอร์ สาขาศรีวารี ปิดให้บริการชั่วคราวเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19  และการเปิดให้บริการครั้งใหม่นี้ คิง เพาเวอร์ ศรีวารี กลับมาพร้อมกับกลยุทธ์ใหม่ที่ไม่เพียงตอบโจทย์เฉพาะนักช้อป แต่ขยายกลุ่มเป้าหมายไปยังกลุ่มครอบครัวและคนรุ่นใหม่ ด้วยการเติมสีสันให้ คิง เพาเวอร์ สาขาศรีวารี กลายเป็นแหล่งแฮงเอ้าท์ใหม่ ในรูปแบบวีคเอ็นด์ มาร์เก็ต (Weekend Market)  เป็นหนึ่งในแลนด์มาร์คใหม่เพื่อการท่องเที่ยวของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกที่พร้อมด้วยศักยภาพในการดึงดูดลูกค้าชาวไทย ภายใต้แนวคิด “KING POWER SHOP & HOP WEEKEND MARKET ไม่มีไฟลต์บินก็ช้อปมันส์ กินฟิน เช็คอินได้!” เปิดให้บริการทุกวันเสาร์ อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.00 น.   21.00 น.


                         



            คิง เพาเวอร์ สาขาศรีวารี ที่มีพื้นที่กว่า 59 ไร่ หรือ 39,000 ตารางเมตร จะถูกพัฒนาให้เป็นแหล่ง   แฮงเอ้าท์ ด้วยการปรับพื้นที่โดยรอบในรูปแบบวีคเอ็นมาร์เก็ต (Weekend Market)  ที่นำเสนอประสบการณ์ช้อปกับสินค้าอินเทรนด์สุดชิคมากกว่า 70 ร้านค้าที่มาจากร้านดังบนโลกโซเชียล, ไปจนถึงวิสาหกิจชุมชน มาร่วมจำหน่ายสินค้าโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพื่อเป็นการให้กำลังใจผู้ประกอบการสำหรับการร่วมฝ่าวิกฤตโควิด-19 ในขณะเดียวกันปรับพื้นที่ให้ตอบโจทย์นักชิม กินฟิน กับสตรีทฟู้ดมากกว่า 30 ร้านดังในตำนาน กับครั้งแรกของ Thai Taste Hub @ Srivaree และประสบการณ์สุด
เอ็กคลูซีฟ
 Street Food Chef’s Table ที่รังสรรค์โดยเชฟชื่อดังระดับมิชลินสตาร์ที่จะผลัดเปลี่ยนกันมามอบความอร่อย ได้แก่ เชฟหนุ่ม ธนินทร จันทรวรรณ จากร้านชิม บายสยามวิสดอม, เชฟต้น ธิติฏฐ์ ทัศนาขจร เจ้าของร้าน Le Du (ฤดู) และเชฟแอนดี้ หยาง เจ้าของร้าน Rhong Tiam พร้อมด้วยการรังสรรค์พื้นที่เติมเต็มสุดยอดไลฟ์สไตล์กับคาเฟ่สุดชิค ด้วยความร่วมมือจาก ‘Boonta Flowers & Café’ ที่จะเป็นจุดเช็คอินใหม่สำหรับซัมเมอร์นี้ ด้วยความสวยงามของคาเฟ่กลาสเฮ้าส์ที่รายล้อมด้วยกล้วยไม้ฟาแลนนอปซิสกว่า 2,000 ดอก  




ไม่เพียงเท่านี้ เพื่อขยายกลุ่มลูกค้าไปยังกลุ่มวัยรุ่นและกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชอบกิจกรรมกีฬาอินเทรนด์คิง เพาเวอร์ สาขาศรีวารี ได้เปิดพื้นที่ให้เป็นลานเซิร์ฟสเก็ต (Surf Skate) กีฬาสุดฮอตด้วยพื้นที่กว่า1,200 ตารางเมตร ให้ทดลองเล่นอย่างปลอดภัยโดยโปรสเก็ตมืออาชีพชื่อดังคอยให้คำแนะนำ และยังเป็นพื้นที่สำหรับนักเซิร์ฟสเก็ตมือโปรให้ได้วาดลวดลายโชว์ลีลาได้อย่างเต็มที่ในบริเวณ Surf Skate Waveอีกด้วย 

นอกจากนี้  ยังเป็นครั้งสำคัญของนักช้อปที่พลาดไม่ได้สำหรับการช้อปปิ้งสินค้า ในรูปแบบโฮมเดลิเวอร์รี่ โดยไม่ต้องมีไฟลต์บิน ด้วยการระดมสินค้ามากกว่า 10,000 รายการ เพื่อสมาชิกคิง เพาเวอร์ และสมาชิกใหม่ที่สามารถสมัครฟรี รับสิทธิช้อปทันที โดยมอบส่วนลดสูงสุดถึง 30% ไม่มีขั้นต่ำ พร้อมรับคูปองส่วนลด 5,000 บาท สำหรับช้อปสินค้าแผนกแฟชั่น 10,000 บาทขึ้นไป / ใบเสร็จ และคูปองส่วนลด 2,000 บาท สำหรับช้อปสินค้า 4,000 บาทขึ้นไป / ใบเสร็จ (1สิทธิ์/ท่าน/วัน) พร้อมโปรโมชั่นอิ่มฟรีที่ Thai Taste Hub @ Srivaree มูลค่า 300 บาท เมื่อช้อปครบ 5,000 บาทขึ้นไป (สุทธิ) / ใบเสร็จ (1สิทธิ์/ท่าน/วัน) รวมถึงการร่วมช้อปสินค้าแบรนด์เนมแบบเคลียร์แลนซ์ เซล (Clearance Sale) ครั้งสำคัญอีกด้วย 




            สำหรับการเปิดให้บริการของ คิง เพาเวอร์ สาขาศรีวารี ครั้งนี้ เป็นหนึ่งในการปรับโมเดลครั้งสำคัญของธุรกิจในกลุ่ม คิง เพาเวอร์ ภายใต้สถานการณ์โควิด-19 ให้สามารถขยายผลตอบโจทย์ลูกค้าคนไทยได้ทั้งในกลุ่มครอบครัวและคนรุ่นใหม่ที่สามารถสัมผัสประสบการณ์ช้อปกับ คิง เพาเวอร์ ได้มากขึ้น โดยการเปิดให้บริการในครั้งนี้ จะสามารถเติมเต็มประสบการณ์และไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า ที่อาศัยอยู่บริเวณโดยรอบ เช่น บางนา-ตราด, ลาดกระบัง และจังหวัดใกล้เคียง  ในช่วงวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ และที่สำคัญคือสร้างความคุ้นเคยให้กับลูกค้าคนไทยได้รู้จัก คิง เพาเวอร์ สาขาศรีวารี มากขึ้น  

            ทั้งนี้ คิง เพาเวอร์ สาขาศรีวารี  เป็นร้านค้าปลอดอากรในเมืองสาขาที่ 3 ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย   มีพื้นที่กว่า 59 ไร่ หรือ 39,000 ตารางเมตร ตั้งอยู่บนถนนบางนา-ตราด กม.18 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ เพียง 15 กิโลเมตร เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวทั่วโลกในการเป็นศูนย์รวมของสินค้าแบรนด์เนมปลอดอากรระดับโลกมากกว่า 100  แบรนด์ เปิดให้บริการครั้งแรกในปี 2556  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad