สัมผัสโมเมนต์แห่งการช้อปปิ้งออนไลน์ที่เหนือกว่า กับการเผยโฉม “ดาวน์นี่ คอลเลคชั่นน้ำหอม” สูตรใหม่! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2564

สัมผัสโมเมนต์แห่งการช้อปปิ้งออนไลน์ที่เหนือกว่า กับการเผยโฉม “ดาวน์นี่ คอลเลคชั่นน้ำหอม” สูตรใหม่!

 


สัมผัสโมเมนต์แห่งการช้อปปิ้งออนไลน์ที่เหนือกว่า

กับการเผยโฉม “ดาวน์นี่ คอลเลคชั่นน้ำหอม” สูตรใหม่! ครั้งแรกในประเทศไทย

อีกหนึ่งไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดของแคมเปญ

‘Shopee 4.4 Mega Shopping Day’

 

      ปรากฏการณ์ความหอมสะท้านวงการกับการรังสรรค์กลิ่นหอมที่ดีที่สุดของ“ดาวน์นี่”

      มาพร้อมโปรโมชั่นดี๊ดี ฉลองการเดบิ้วต์ในเมืองไทย ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 50%

 

 

กรุงเทพฯ - ‘ดาวน์นี่’ น้ำยาปรับผ้านุ่มอันดับหนึ่งในประเทศญี่ปุ่นและสหรัฐอเมริกา ภายใต้บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด หรือ พีแอนด์จี ตอกย้ำผู้นำด้านนวัตกรรมความหอมในตลาด ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มของเมืองไทย ปฏิวัติวงการฯ ด้วยการเปิดตัว “ดาวน์นี่ คอลเลคชั่นน้ำหอม” สูตรใหม่ล่าสุดครั้งแรกในประเทศไทยผ่านแพลตฟอร์ม อีคอมเมิร์ซชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวันอย่าง ‘ช้อปปี้ (Shopee)’ ในฐานะหนึ่งในสุดยอดไฮไลท์ ของอภิมหามหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ ‘Shopee 4.4 Mega Shopping Day’ เริ่มแล้ววันนี้ถึงวันที่ 4 เมษายนเท่านั้น!!!

 

คุณพลอย วนิชานนท์ ผู้อำนวยการแบรนด์ ดาวน์นี่ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า “ดาวน์นี่ คอลเลคชั่นน้ำหอม เป็นสินค้าไฮไลท์ของแบรนด์ที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคอย่างล้นหลามมีจุดเริ่มต้นมาจากความมุ่งมั่นในการศึกษาและวิจัย ตลาด เพื่อทำความเข้าใจความต้องการและเทรนด์ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ประกอบกับความมุ่งมั่นในการ พัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างตรงจุด อีกทั้งยังสามารถมอบประสบการณ์ ใหม่ๆ ในแบบที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการเพิ่มทางเลือกที่น่าสนใจให้กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง”

 

“ล่าสุด เราได้รังสรรค์มนต์เสน่ห์แห่งความหอมครั้งใหม่ที่จะตราตรึงใจผู้บริโภคชาวไทย กับ ‘ดาวน์นี่ คอลเลคชั่นน้ำหอม’ สูตรใหม่ล่าสุด ที่จะปฏิวัติวงการฯสู่บรรทัดฐานใหม่ด้วยสูตรที่เหนือกว่าทั้งในแง่ความหอมที่ปรุงด้วยหลักการเดียวกับน้ำหอม ราคาแพงระดับท็อปแบรนด์ ผสานเข้ากับการใช้เทคโนโลยีเฉพาะอย่าง ‘ไข่มุกน้ำหอม’ (Perfume Pearl) ที่ทำให้สามารถเก็บกัก และคงกลิ่นความหอมได้ยาวนานมากยิ่งขึ้น โดยไข่มุกน้ำหอมจะแตกตัวเผยเสน่ห์ความหอมสุดตราตรึงใจเมื่อผู้ใช้ขยับ ร่างกาย ระหว่างทำกิจกรรมต่างๆ หรือเกิดการเสียดสีกันระหว่างเนื้อผ้ากับเนื้อผ้าช่วยเพิ่มสุนทรียะให้กับผู้ใช้และสร้างความมั่นใจ ด้วยขีดสุดแห่งความหอมที่ไม่จางหายและสามารถสัมผัสได้ตลอดทั้งวัน” คุณพลอยกล่าวเสริม

 


ทั้งนี้ผู้บริโภคชาวไทยจะได้ยลโฉมและสัมผัสกับกลิ่นหอมที่ดีที่สุดของดาวน์นี่กับ ‘ดาวน์นี่ คอลเลคชั่นน้ำหอม’ สูตรใหม่ล่าสุด ในบรรจุภัณฑ์โฉมใหม่ที่อัพเกรดให้โดดเด่นและสะดุดตามากยิ่งขึ้นด้วยการดีไซน์ขวดน้ำหอมให้ความรู้สึก หรูหราเลอค่า ผสานลงตัวกับลวดลายเผ่าพันธุ์ดอกไม้ที่แทนสัญลักษณ์ของความหอมสดชื่นแบบธรรมชาติ ‘ดาวน์นี่ คอลเลคชั่นน้ำหอม’ สูตรใหม่ล่าสุด นำทีมโดย ดาวน์นี่ มีสทีค น้ำยาปรับผ้านุ่มระดับตำนานที่มียอดขายเป็นอันดับหนึ่ง ตลอดกาลของดาวน์นี่คอลเลคชั่นน้ำหอม รวมถึง ดาวน์นี่ แพชชั่น ดาวน์นี่ แดร์ริ่ง และ ดาวน์นี่ สวีทฮาร์ท พร้อมโปรโมชั่น สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในโอกาสเฉลิมฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทยอีกด้วย

 

คุณศิวกร สิริวงศ์ภานุพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดี เป็นอย่างยิ่งที่ได้ขยายร่วมมือกับแบรนด์พันธมิตรชั้นนำอย่าง ‘ดาวน์นี่’ ในการเปิดตัว ‘ดาวน์นี่ คอลเลคชั่นน้ำหอม’ สูตรใหม่ล่าสุดผ่านทาง ‘ช้อปปี้’ และได้มีส่วนร่วมในการรังสรรค์กิจกรรมทางการตลาดในฐานะพันธมิตรด้านอีคอมเมิร์ซ คนที่ทำงานร่วมกันมาโดยตลอดเพื่อส่งมอบปรากฏการณ์ความหอมสุดเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใครให้แก่ผู้ใช้งานซึ่งถือเป็นการนำเสนอประสบการณ์ใหม่ๆ และเป็นหนึ่งในไฮไลท์และของขวัญชิ้นพิเศษที่เราได้เตรียมไว้มอบให้กับนักช้อปทุกคนในมหกรรมช้อปปิ้ง ออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในครึ่งปีแรก ‘Shopee 4.4 Mega Shopping Day’ ทั้งนี้ ช้อปปี้จะมุ่งมั่นพัฒนาและเดินหน้ายกระดับ แพลตฟอร์มให้สามารถตอบโจทย์ผู้ใช้งานทุกคนด้วยประสบการณ์ที่ง่ายสะดวกสบายและคุ้มค่าสูงสุด พร้อมทั้งยังคง เจตนารมณ์ ในการผลักดันให้ดาวน์นี่ประสบความสำเร็จและเติบโตร่วมกันต่อไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

 

ความร่วมมือในครั้งนี้ ตอกย้ำให้เห็นถึงความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นของทั้งสองพันธมิตรที่ให้การสนับสนุนที่ดีต่อกันมาตั้งแต่เริ่ม ต้นจวบจนปัจจุบัน โดย ดาวน์นี่ นับเป็นหนึ่งในแบรนด์ภายใต้เครือพีแอนด์จีที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ บนแพลตฟอร์ม ช้อปปี้ ซึ่งได้เริ่มเปิดตัวและวางจำหน่ายครั้งแรกที่ร้านค้าออฟฟิเชียลสโตร์บน Shopee Mall ตั้งแต่ปี 2561 ในตลอด ระยะเวลาที่ผ่านมาดาวน์นี่และช้อปปี้ได้เดินหน้ายกระดับความร่วมมือมาอย่างต่อเนื่องผ่านการจัดกิจกรรมทางการตลาดร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นแคมเปญในช่วงดับเบิ้ลเดท ไลฟ์สตรีมมิ่ง เกมบนแอปพลิเคชั่น จัดทำแบรนด์วิดีโอร่วมกัน ตลอดจน Exclusive Collaboration ในรูปแบบต่างๆ และด้วยวิสัยทัศน์ในการพัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจที่มีร่วมกันโดยคำนึงถึง ผู้บริโภคเป็นศูนย์กลางมีส่วนสำคัญที่ผลักดันให้ดาวน์นี่ประสบความสำเร็จจนสามารถครองใจนักช้อปชาวไทยด้วยยอดขาย หลายล้านชิ้น

 

เตรียมตัวให้พร้อม และมาพิสูจน์ความหอมครั้งใหม่กับ “ดาวน์นี่ คอลเลคชั่นน้ำหอม” สูตรใหม่ล่าสุด กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดสูงสุดถึง 50% และโค้ดรับเงินคืนสูงถึง 100% Shopee Coins และดีลเด็ดให้เหล่านักช้อปคุ้มยิ่งกว่าคุ้มกับ ShopeePay รับโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท เมื่อชำระผ่าน ShopeePay บนช้อปปี้

 

ห้ามพลาด!! ข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ ของดาวน์นี่ที่จะออกมาแจกความหอมความสดชื่นอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีใน P&G Official Store บน Shopee Mall ได้ที่https://shopee.co.th/pg_official_store

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad