เดียร์ทัมมี่ ซูเปอร์มาร์เก็ต” จับมือ “โรบินฮู้ด” ส่งมอบสุขภาพดีให้คนไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2564

เดียร์ทัมมี่ ซูเปอร์มาร์เก็ต” จับมือ “โรบินฮู้ด” ส่งมอบสุขภาพดีให้คนไทย



เดียร์ทัมมี่ ซูเปอร์มาร์เก็ต” จับมือ “โรบินฮู้ด” ส่งมอบสุขภาพดีให้คนไทย 
  • เดียร์ทัมมี่ ซูเปอร์มาร์เก็ต” จับมือ “โรบินฮู้ด” ส่งมอบสุขภาพดีให้คนไทย ครั้งแรกกับ ขบวนสินค้าวีแกน พร้อมอาหารสด และสารพัดเมนู ให้ “ที่บ้าน” กลายเป็น “สวรรค์ของนักกินสายเฮลท์ตี้” อย่างแท้จริง 
  • ด้วยจุดมุ่งหมายร่วมกันที่จะส่งมอบสุขภาพดีให้คนไทย “เดียร์ทัมมี่” ไลฟ์สไตล์ซูเปอร์มาร์เก็ต จับมือ “โรบินฮู้ด” แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี่สัญชาติไทยเพื่อคนไทย ร่วมเป็นพันธมิตรธุรกิจ ครั้งแรกของการรวบรวมสินค้าวีแกนเพื่อสุขภาพจากทั่วประเทศ ผักผลไม้จากเกษตรกรท้องถิ่นที่มีคุณภาพ และอาหารสดที่ได้รับมาตรฐาน คัดสรรโดย เดียร์ทัมมี่ ซูเปอร์มาร์เก็ต แห่งเดียวในไอคอนสยาม ส่งตรงถึงบ้านคุณง่ายๆ ให้ที่บ้านกลายเป็นสวรรค์ของนักกินสายเฮลท์ตี้ 
  • ชยะพงส์ นะวิโรจน์ กรรมการ บริษัท อินเตอร์มาร์ท (ไทยแลนด์) ผู้บริหารเดียร์ทัมมี่ กล่าวว่า เดียร์ทัมมี่ มีความตั้งใจอย่างแท้จริงที่จะเป็นซูเปอร์มาร์เก็ตเพื่อสุขภาพ (Healthy Supermarket) ด้วยการคัดสรรและรวบรวมสินค้าเพื่อสุขภาพที่มีคุณภาพไว้ในที่เดียว และเพื่อเพิ่มทางเลือกและสร้างความสะดวกให้กับลูกค้า เดียร์ทัมมี่ จึงได้จับมือกับ โรบินฮู้ด ส่งตรงสินค้าที่ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้บริโภครักสุขภาพทุกเพศทุกวัย ผ่านแอปพลิเคชัน “โรบินฮู้ด” แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี่ ให้ลูกค้าสั่งสินค้าได้หลากหลายประเภทจากโซนต่างๆ ในเดียร์ทัมมี่ ส่งตรงถึงหน้าบ้านด้วยการสั่งเพียงครั้งเดียว เช่น 


    • เรายกโซนใหม่ล่าสุด เข้าสู่ โรบินฮู้ดแอปพลิเคชั่นกับVegan Basket' อาณาจักรผลิตภัณฑ์อาหารจากพืชที่หลากหลายที่สุดในกรุงเทพฯ ด้วยความร่วมมือระหว่างเดียร์ทัมมี่ และ Root The Futureผู้ผลักดันให้เกิดกระแสของการบริโภคอาหารและสินค้า Plant-based โดยในโซนนี้ได้คัดสรรและรวบรวมสินค้ากว่า 200 รายการ ไว้ในที่เดียว เพื่อตอบโจทย์คนทานอาหารวีแกน และคนรักสุขภาพ โดยภายในโซน Vegan Basket มีผลิตภัณฑ์อาหารจากพืชมากมาย เช่น เนื้อสัตว์ เบอร์เกอร์ นมจากธัญพืช ไอศกรีม ชีส  ผักดอง เต้าหู้ เทมเป้ ช็อกโกแลต เครื่องดื่ม เครื่องปรุง ขนมต่างๆ  
    • โซน Asian Grocer  โซนนี้ได้ยกต้นตำรับความอร่อยของเอเชีย  จาก 3 ชาติ ไทย จีน เกาหลีมาไว้ในที่เดียว ในโซนนี้มีทั้ง อาหาร วัตถุดิบ และเครื่องปรุง รสชาติต้นตำรับ ในส่วนของความอร่อยจากจีน เราได้คัดสรรวัตถุดิบและเครื่องปรุง จากแบรนด์ที่เป็นต้นระดับและเป็นตำนานจากเยาวราช เช่น กานาฉ่าย เกี่ยมฉ่ายน้ำมันงา ลูกชิ้นกุ้ง ห้อยจ๊อ ฮือก๊วย ซีอิ๊วที่มีขายมากว่า 100 ปี และยังมีสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย ที่ตอบโจทย์ความอร่อยของทุกคนในครอบครัว 
    • โซน Green Grocer  โซนผัก ผลไม้สด สินค้าออร์แกนิค ส่งตรงมาจากฟาร์ม เรารวบรวมทั้งฟาร์มจากเกษตรกรไทยโดยตรง เช่นจากฟาร์มฟ้าประทาน ผลผลิตจากโครงการหลวง และผัก ผลไม้อิมพอร์ต ที่สายรักสุขภาพห้ามพลาด   
    • โซนร้านอาหาร สารพันเมนูอาหารอร่อยๆ พร้อมทาน ที่คัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก ผ่านวิธีปรุงจากเชฟมืออาชีพ จนได้เป็นเมนูหลากหลายสัญชาติกว่าร้อยเมนู ให้ทุกคนได้อิ่มอร่อย พร้อมสุขภาพดีอีกด้วย 
  • สนใจสั่งสินค้าจากเดียร์ทัมมี่ ไลฟ์สไตล์ซูเปอร์มาร์เก็ต ผ่านทางRobinhood Application ดาวน์โหลดง่ายๆ จาก APP STORE (ระบบ iOS) และ PLAY STORE (ระบบ ANDROID) และกดสั่งซื้อสินค้า ประเภทอาหารเพื่อสุขภาพ อาหารสด  สินค้าแปรรูป อาหารพร้อมทานและเครื่องดื่มหลากหลายเมนู แบบ “สั่งได้ครบ จบในออเดอร์เดียว!” ผ่านฟีเจอร์ Multi-Orders เพื่อให้ลูกค้าสั่งสินค้าและอาหารเพื่อสุขภาพ ได้ตรงทุกความต้องการจากเดียร์ทัมมี่ได้แล้ววันนี้  


  • #DearTummy #ICONSIAM #VeganBasket #Robinhood #LifestyleSupermarket

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad