Casio จับมือทีม Scuderia AlphaTauri เตรียมเปิดตัวนาฬิกา EDIFICE รุ่นใหม่ ทำจากคาร์บอน 6K - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2564

Casio จับมือทีม Scuderia AlphaTauri เตรียมเปิดตัวนาฬิกา EDIFICE รุ่นใหม่ ทำจากคาร์บอน 6K

 


Casio จับมือทีม Scuderia AlphaTauri เตรียมเปิดตัวนาฬิกา EDIFICE รุ่นใหม่ ทำจากคาร์บอน 6K

Casio Computer Co., Ltd. ประกาศเปิดตัวนาฬิกาโครโนกราฟโลหะประสิทธิภาพสูงในซีรีส์ EDIFICE รวมกัน 3 รุ่นใหม่ ประกอบด้วยรุ่น EQB-1000AT, ECB-10AT และ EFS-S590 ผลิตขึ้นจากวัสดุคาร์บอน 6K*1 ได้รับการออกแบบร่วมกับทีม Formula One™ อย่าง Scuderia AlphaTauri ต้นสังกัดของ Pierre Gasly ซึ่งคว้าชัยในการแข่งขันรายการ Italian Grand Prix เมื่อเดือนกันยายนที่ประเทศอิตาลี

*1. วัสดุที่ทอจากเส้นใยคาร์บอน 6,000 เส้น

ความหลงใหลในความเร็วและเทคโนโลยีอันชาญฉลาดของทีม เป็นสิ่งที่เข้ากันได้ดีกับแนวคิดของแบรนด์ EDIFICE ในเรื่อง “ความเร็วและความชาญฉลาด” โดย Casio เป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการของทีมนี้ตั้งแต่ปี 2559 ซึ่งขณะนั้นยังมีชื่อทีมว่า Scuderia Toro Rosso

EQB-1000AT, ECB-10AT และ EFS-S590 รุ่นใหม่ ถือเป็นการร่วมมือครั้งที่สองร่วมกับทีม หน้าปัดและกรอบของรุ่น EQB-1000AT, หน้าปัดของรุ่น ECB-10AT และวงแหวนด้านในรอบหน้าปัดของรุ่น EFS -S590AT ผลิตจากคาร์บอน 6K ซึ่งเป็นวัสดุที่ใช้ในปีกและพื้นของรถแข่ง สีกรมท่าของทีมเป็นตัวกำหนดโทนสีโดยรวม พร้อมโลโก้ทีมที่สลักไว้บนหน้าปัด ด้านหลังตัวเรือน และปลอกสายนาฬิกา

นาฬิกาทั้งสามรุ่นผลิตขึ้นจากคริสตัลแซฟไฟร์ที่แข็งแกร่ง จึงไม่ต้องกังวลเรื่องการแตกหัก นาฬิการุ่น EQB-1000AT และ ECB-10AT ปรับเทียบเวลาได้อัตโนมัติเมื่อจับคู่กับสมาร์ทโฟนผ่านแอปเฉพาะ มอบความแม่นยำที่จำเป็นต่อสมาชิกในทีมที่จดจ่อกับการแข่งขัน แอปนี้ยังช่วยให้ผู้ใช้ตั้งเวลาโลกได้อย่างรวดเร็วจากการเลือกเมืองที่ตั้งไว้ล่วงหน้าจากทั้งหมดราว 300 เมือง เหมาะสำหรับนักเดินทางทั่วโลกเช่นเดียวกับสมาชิกในทีม

– EQB-1000AT

นาฬิการุ่นใหม่นี้ต่อยอดมาจากนาฬิการุ่น EQB-1000 อันบางเฉียบ พร้อมระบบพลังงาน Tough Solar ทั้งยังทำให้ผู้ใช้สามารถตั้งเวลาบนหน้าปัดหลักและหน้าปัดเล็ก เพื่อแสดงเวลาของอีกสองเมืองใดก็ได้ผ่านแอป ขณะที่สายผ้า Cordura™ อันทนทานยังรองรับสภาวะการใช้งานที่สมบุกสมบันที่สุดได้ด้วย

– ECB-10AT

ออกแบบขึ้นโดยต่อยอดมาจากนาฬิการุ่น ECB-10 ที่มาพร้อมฟังก์ชัน Schedule Timer ซึ่งซิงค์กับแอปปฏิทินของสมาร์ทโฟน*2 เพื่อแสดงเวลาเริ่มและสิ้นสุดบนจอ LCD พร้อมการแจ้งเตือนด้วยเสียง นาฬิการุ่นใหม่นี้ยังจับคู่กับสมาร์ทโฟน เพื่อตั้งค่านาฬิกาให้ตรงกับเวลาท้องถิ่นแบบอัตโนมัติในขณะเดินทาง

*2. iOS: แอป Calendar, Android: แอป Google Calendar

– EFS-S590AT

ออกแบบขึ้นโดยต่อยอดมาจากนาฬิการุ่น EFS-S590 ขนาด 9.9 มม. ที่เพรียวบาง สวมใส่สบาย และใช้พลังงานแสงอาทิตย์ นาฬิการุ่นใหม่นี้ยังประกอบด้วยวงแหวนลุคสปอร์ตแบบหมุนที่แสดงเวลาที่เหลือก่อนถึงอีเวนต์ต่อไปตามที่ผู้ใช้กำหนดไว้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad