ซิตร้า และ ช้อปปี้ ร่วมสร้างปรากฏการณ์ #หอมติดผิวได้ฟิลธรรมชาติ เปิดตัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ Citra Thai Aura Perfume Gel - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2564

ซิตร้า และ ช้อปปี้ ร่วมสร้างปรากฏการณ์ #หอมติดผิวได้ฟิลธรรมชาติ เปิดตัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ Citra Thai Aura Perfume Gel


 ซิตร้า และ ช้อปปี้ ร่วมสร้างปรากฏการณ์ #หอมติดผิวได้ฟิลธรรมชาติ

เปิดตัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ Citra Thai Aura Perfume Gel

ครั้งแรกของเจลบำรุงผิวที่ส่งตรงกลิ่นหอมบริสุทธิ์ของเมืองไทยสู่ผิวคุณตลอดวัน

ร่วมอวดผิวออร่ารับซัมเมอร์ ไปกับโปรแรงเกินต้านในวันที่ 18 – 20 มีนาคมนี้ ที่ช้อปปี้เท่านั้น

 

ยูนิลีเวอร์ จับมือ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัวไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่จาก ซิตร้า (Citra) กับ ‘Citra Thai Aura Perfume Gel’ เสิร์ฟพลังแห่งการปรนนิบัติผิวสวยให้ดูใส พร้อมเปล่งประกายออร่าจากวิตามินความเข้มข้นกว่า 20 เท่า และความหอมจากน้ำหอมชั้นนำ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวัตถุกิบชั้นเลิศจาก 3 จังหวัดในประเทศไทย พร้อมส่งมอบความเลอค่าผ่านโปรโมชั่นแรงเกินต้านบน Shopee Mall ตั้งแต่วันที่ 18 - 20 มีนาคม 2564 ต้อนรับเมกะแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ในช่วงต้นปีกับ Shopee 4.4 Mega Shopping Sale

เปิดประสบการณ์ท่องโลกกว้างอย่างมั่นใจกับ Citra Thai Aura Perfume Gel (ซิตร้า ไทย ออร่า เพอร์ฟูม เจล) เจลบำรุงผิวกายเนื้อใสอันเป็นเอกลักษณ์ ผสมผสานด้วยคุณค่าจากวิตามิน B3, C,และ E เข้มข้นถึง 20 เท่า ช่วยบำรุงให้ผิวดูกระจ่างใส เปล่งประกายออร่าดั่งดอกไม้แรกแย้มของฤดูร้อน มาพร้อมกลิ่นหอมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติในประเทศไทย จากการคิดค้นร่วมกับนักปรุงน้ำหอมระดับโลก เพื่อรังสรรค์หัวน้ำหอมเกรดพรีเมี่ยมให้หอมติดผิวได้ฟิลธรรมชาติ ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ตาม มาพร้อมให้ปรนนิบัติผิวด้วย 3 สูตรด้วยกัน ได้แก่

      กลิ่น Double Delight Rose (ดับเบิ้ล ดีไลท์ โรส) สูตรเพื่อผิวไบรท์ ดูสว่างสดใส พร้อมสะบัดความหอมชวนหลงไหลจากกุหลาบพันธุ์ที่หอมที่สุดในโลก ด้วยดอกกุหลาบ ดับเบิ้ล ดีไลท์ จากเชียงใหม่ ให้เสมือนคุณพกพากลิ่นความหอมของน้ำค้างบนยอดดอยในทุกที่ที่ไป

      กลิ่น Deep Sea Algae (ดีพ ซี แอล จี) สูตรเพื่อผิวดูฉ่ำน้ำ โกลว์สวยจากภายใน ด้วยคุณค่าจากสาหร่ายทะเล ที่มาพร้อมกับความเย็นสดชื่นสบายจากจังหวัดกระบี่ ประหนึ่งคลื่นทะเลพัดผ่านผิวคุณอย่างอ่อนโยน

      กลิ่น Lychee (ลิ้นจี่) สูตรช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใส พร้อมลดเลือนจุดด่างดำ ปรนนิบัติให้ผิวดูเนียนสวยสะดุดตา พร้อมเปล่งประกายความหอมหวานด้วยกลิ่นลิ้นจี่สดจากไร่บนดอยเขาใหญ่ ให้คุณหลงรักผิวมากกว่าที่เคย

ท้าให้สัมผัสกับพลังความหอมติดผิวได้ฟิลธรรมชาติ#TheScentAwakeYourNaturalSpirit จาก Citra Thai Aura Perfume Gel บน ช้อปปี้ เริ่มต้นในราคา118 บาท พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลและโปรโมชั่นสุดพิเศษในแคมเปญ Shopee 4.4 Mega Shopping Sale ได้ตั้งแต่วันที่ 18 – 20มีนาคม 2564 ที่จะมาพร้อมมอบความเลอค่ามากมาย อาทิ ส่วนลดสูงสุด 29% โค้ดรับ Shopee Coins คืนสูงสุด 99% สิทธิพิเศษเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePayพร้อมกิจกรรมความสนุกอีกมากมายบนช้อปปี้ และ บนShopee Live

ช้อปกับ Citra Thai Aura Perfume Gel ได้ที่https://shopee.co.th/m/unilever-citra-18-20-mar หรือติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นสุดพิเศษจากUnilever บน Shopee Mall ได้ที่ Unilever Hot Pro Official Store หรือ ไปที่https://shopee.co.th/unilever_beautyhotpro

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad