COWAY ส่ง "CODY BOX" เขย่าวงการเครื่องกรองน้ำ เปิดตัวบริการ "เครื่องกรองน้ำแบบSubscribe" สนั่นทั่วกรุงเทพมหานคร - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2564

COWAY ส่ง "CODY BOX" เขย่าวงการเครื่องกรองน้ำ เปิดตัวบริการ "เครื่องกรองน้ำแบบSubscribe" สนั่นทั่วกรุงเทพมหานคร

COWAY ส่ง

COWAY ส่ง "CODY BOX" เขย่าวงการเครื่องกรองน้ำ เปิดตัวบริการ "เครื่องกรองน้ำแบบSubscribe" สนั่นทั่วกรุงเทพมหานคร

โคเวย์ (COWAY) เปิดตัว “CODY BOX” กล่องปริศนาที่มีคนจริงๆอยู่ข้างใน จนได้รับกระแสฮือฮาอย่างล้นหลามในโลกโซเชียล เขย่าวงการเครื่องกรองน้ำให้มีสีสันและแตกต่าง ด้วยการนำเสนอความแปลกใหม่ของการให้บริการ “เครื่องกรองน้ำแบบSubscribe” พร้อมให้บริการ “COWAY CARE” โดยมีโคดี้ “CODY” เป็นผู้ดูแล บริการ ทำความสะอาด และเปลี่ยนไส้กรอง โดยผู้ใช้บริการทุกท่านสามารถไว้วางใจในการให้บริการจาก COWAY หมดห่วงทุกปัญหาความกังวลเรื่องเครื่องกรองน้ำ

เขย่าวงการเครื่องกรองน้ำให้เกิดการพูดถึงเป็นไวรัลในโซเชี่ยลมีเดียไม่ว่าจะเป็น ในเฟซบุ๊ก อินสตาแกรม หรือทวิตเตอร์ ซึ่งหลังจากเปิดตัว “CODY BOX” กล่องปริศนาใบใหญ่ที่มีคนจริงๆอยู่ด้านใน คอยสร้างปริศนาและความน่าสงสัยให้กับผู้ที่ผ่านไปมาย่านสยามสแควร์ อิเกียบางนา และตามแผนกขายเครื่องกรองน้ำของศูนย์การค้าใจกลางเมือง ได้รับการเฉลยถึงที่มาที่ไปเป็นที่เรียบร้อยว่ากล่องปริศนาที่ทุกคนกำลังพูดถึงอยู่ในขณะนี้คือการเปิดตัว “CODY BOX” ที่นำเสนอการให้บริการเครื่องกรองน้ำรูปแบบรายเดือน หรือที่เรียกว่า “SUBSCRIBE” ซึ่งผู้ใช้บริการสามารถไว้วางใจในคุณภาพ มาตรฐานการให้บริการจาก COWAY โดยให้บริการทำความสะอาดในทุก 2 เดือน บริการเปลี่ยนไส้กรองในทุก 4 เดือน พร้อมรับประกันเครื่องตลอดระยะเวลาการใช้งาน 5 ปี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เรียกได้ว่าการนำเสนอบริการ “เครื่องกรองน้ำแบบSUBSCRIBE” ครั้งนี้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้บริการที่ดูแลสุขภาพและความสะดวกสบายเป็นอย่างยิ่ง

แบรนด์ “โคเวย์” (COWAY) เป็นตัวจริงที่มีประสบการณ์ดูแลลูกค้ามากว่า 30 ปี นอกจากจุดเด่นด้านดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์แบบมินิมอล เข้าได้กับทุกมุมของบ้านที่ตกแต่งอย่างมีสไตล์แล้ว มากไปกว่านั้นคือการบริการลูกค้าด้วยความใส่ใจ เลือกใช้อุปกรณ์ที่มีมาตรฐานคุณภาพสูงและทันสมัย เพื่อให้การทำงานของเครื่องกรองน้ำเต็มประสิทธิภาพและมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน อีกทั้งมีผู้ให้บริการ Cody ที่มาจาก Coway โดยพร้อมให้บริการทำความสะอาดเครื่องทุก 2 เดือน

⦁ ตรวจเช็คดูแลผลิตภัณฑ์ทุก 2 เดือน และเปลี่ยนไส้กรองทุก 4 เดือน

⦁ บริการทำความสะอาดด้วย Care Kit อุปกรณ์นวัตกรรมล้างเครื่องกรองที่เป็นตัวฆ่าเชื้อมาจากเกาหลี สามารถทำความสะอาดซอกซอนได้อย่างหมดจด 

⦁ หากเครื่องมีปัญหา มีทีมช่างซ่อมบำรุงเข้ามาช่วยแก้ปัญหา

⦁ รับประกันอะไหล่ทุกชิ้นส่วน 5 ปี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการให้บริการ “เครื่องกรองน้ำแบบSubscribe” ได้ที่ www.coway.co.th หรือโทร. 1421 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad