งานประกาศรางวัล “FEVER Awards 2020” ภายใต้ธีม (ได้-แรง-อก มากแม่) สุดฟีเวอร์ที่ฟีเวอร์สมชื่อ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2564

งานประกาศรางวัล “FEVER Awards 2020” ภายใต้ธีม (ได้-แรง-อก มากแม่) สุดฟีเวอร์ที่ฟีเวอร์สมชื่อ

งานประกาศรางวัล “FEVER Awards 2020” ภายใต้ธีม (ได้-แรง-อก มากแม่) สุดฟีเวอร์ที่ฟีเวอร์สมชื่อ 

 “FEVER Awards 2020” ภายใต้ธีม (ได้-แรง-อก มากแม่) งานประกาศรางวัลสุดฟีเวอร์ที่ฟีเวอร์สมชื่อ กับการรวบรวมเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นในแวดวงบันเทิงที่เป็นกระแส และถูกพูดถึงกันในวงกว้างทำให้เกิดคำฮิตติดปากว่าฟีเวอร์ และยังเป็นการรวมตัวของศิลปิน ดารา นักแสดง ที่เป็นที่สุดของปีในด้านต่างๆ มารวมพลังกันอย่างคับคั่ง 

เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2564 เวลา 16.00 น.-20.00 น.  ณ.สยามภาวลัย ศูนย์การค้าสยามพารากอน 

ซึ่งรางวัล “FEVER Awards 2020” คืองานประกาศรางวัลฟีเวอร์สมชื่อ เวทีของการรวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในแวดวงบันเทิงที่เป็นกระแส และถูกพูดถึงกันในวงกว้างทำให้เกิดคำฮิตติดปากว่าฟีเวอร์ในปี2020 และยังเป็นการรวมตัวของศิลปิน ดารา นักแสดง ที่ต่างคน ต่างเป็นที่สุดของปี2020 จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่



ภายในงานมีศิลปิน-ดารา นักร้อง นักแสดงตบเท้าเข้าร่วมงาน อาทิ เจน นุ่น โบว์, หยาดพิรุณ, ฟ้าใส ปวีณสุดา, เข้ม หัสวีร์,อาร์ต พศุตม์,มิน พีชญา,เจี๊ยบ พิจิตตรา, พุทธ อภิวรรณ, ไอซ์ สารวัตร, เดรก-แฟรงค์-ไมค์-ท็อปแท็ป GMMTV และอีกมากมาย ในคอนเซ็ปต์เว้นระยะห่าง และมีมาตรการป้องกันโรค Covid-19 อย่างรัดกุม เพื่อความปลอดภัยของผู้ร่วมงานทุกคน

และด้วยมาตรการ Covid-19 จึงทำให้ต้องจำกัดจำนวนบุคคลที่จะเข้ามาภายในงานดังกล่าว






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad